ESPORT

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Hướng dẫn sử dụng vị tướng thứ 168 - Aurora từ A đến Z. Đọc để tìm hiểu các thông tin đặc biệt và cách sử dụng vị tướng này một cách hiệu quả.

Sau 3 tuần không phải làm chờ đợi, phiên bản 14.14 đã đem đến nhiều thay đổi và tính năng mới hấp dẫn cho người chơi game. Đối với Đấu trường chân lý, chúng ta được trải nghiệm bản cập nhật cuối cùng trước khi bước vào mùa giải thứ 12 với chủ đề về Hỗn Loạn Huyền Diệu.

Trong LMHT, bản cập nhật 14.14 với hơn 20 vị tướng được điều chỉnh sức mạnh và nhiều tướng được chỉnh sửa toàn diện như Aurelion Sol, Hecarim hay Millio không kém phần hấp dẫn. Đồng thời, không thể bỏ qua việc vị tướng pháp sư mới mang tên Aurora sẽ ra mắt trong phiên bản sắp tới.

Cốt truyện

Aurora, một Bryni là một loại Vastaya hình thỏ và giống với các Vastaya khác trên khắp Runeterra, cũng tìm được tổ ấm của họ tại vùng đất phù hợp mang tên Freljord. Đặc điểm độc đáo của Bryni là khả năng thích ứng tốt với khí hậu khắc nghiệt của vùng đất này, từ đó rèn luyện kỹ năng cá nhân để trở thành người phục vụ đời sống hoặc chiến binh, pháp sư.

Không khác gì Aurora, cô bé cũng phát triển một cách nhanh chóng và tự tìm kiếm những điều kỳ diệu phù hợp với mình. Điều đặc biệt là Aurora có khả năng nhìn thấy linh hồn và tương tác với chúng từ khi còn nhỏ. Sau nhiều năm nghiên cứu và tự học, cô đã tạo ra một cuốn sách phép độc đáo của riêng mình. Mặc dù sách có phần bí ẩn và đen tối, nhưng nó giúp Aurora dễ dàng di chuyển giữa cõi linh thế và thế giới vật chất như chạm vào một cái phủi tay.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Aurora, mặc dù không thường xuyên giao tiếp với mọi người và không có nhiều bạn bè ngoài Ornn, nhưng luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi sinh vật, kể cả các Á Thần khác như Volibear hay thanh tẩy linh hồn... Điều này cho thấy cô ấy là một pháp sư đáng chú ý.

Kỹ năng

Ban đầu, Aurora được thiết kế là một pháp sư SMPT chuyên đi ở các khu vực đường đơn, nhưng một số người đã thử sức với cô ở khu vực rừng. Với những kỹ năng đặc biệt, chúng ta sẽ bắt đầu với Nội tại có tên Thanh Tẩy Linh Hồn, đòn đánh và kỹ năng của Aurora sẽ thanh tẩy linh hồn trên những kẻ địch cô tấn công. Linh hồn sau khi được thanh tẩy sẽ theo Aurora, giúp cô hồi máu và tăng tốc độ di chuyển. Cơ chế này yêu cầu 3 cộng dồn để kích hoạt, tương tự như kỹ năng Tăng Tốc Pha.

Với kỹ năng Q - Phép Bùa Linh Hồn, Aurora kích hoạt một phép bùa, nguyền rủa bất kỳ kẻ địch nào bị tấn công. Cô có khả năng tái kích hoạt kỹ năng này để hấp thụ lời nguyền đang tồn tại trên cơ thể mình, tạo thêm sát thương và tấn công những kẻ địch bị tấn công trước đó.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Khả năng W của Aurora mang tên "Bước Xuyên Bức Màn", khi Aurora kích hoạt W, cô có thể di chuyển đến một vị trí xác định, đi vào thế giới tâm linh và trở nên vô hình trong một thời gian ngắn. Kỹ năng này giúp Aurora có thể vượt qua những khu vực tường một cách dễ dàng.

Kỹ năng E của Aurora, được gọi là Hiện Tượng Lạ Kỳ, cho phép cô mở ra một cánh cửa không gian dẫn tới thế giới bên kia, giải phóng năng lượng linh hồn, tạo ra sát thương phép và làm chậm kẻ địch. Sau đó, cô nhảy lùi để đảm bảo an toàn cho bản thân. Hiệu ứng giật lùi cũng giúp Aurora có thể vượt qua các đoạn tường mỏng một cách dễ dàng.

Cuối cùng là chiêu cuối – Trong Trận Chiến, Aurora nhảy về phía đích, tạo ra một cơn sóng âm tấn công và làm chậm đối thủ. Sau đó, cô ấy tạo ra một vùng không gian kỳ bí để làm trói chân kẻ địch và di chuyển linh hoạt giữa hai vị trí. Đặc biệt, cô còn có thể sử dụng hiệu ứng đó để vượt qua tường và di chuyển linh hoạt giữa hai vị trí một cách linh hoạt.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Về tổng thể, Aurora là một vị tướng có bộ kỹ năng cơ bản và nhiều kỹ năng gây sát thương rộng. Điều này giúp cô ấy có thể nhanh chóng đẩy đường và chiến đấu hiệu quả trong các trận đấu đông người. Ngoài ra, khả năng tích số từ nội tại của Aurora cũng rất tốt, giúp cô ấy trao đổi sát thương một cách linh hoạt. Aurora cũng có nhiều kỹ năng hỗ trợ đi qua tường, tuy nhiên tầm hoạt động của chúng không quá rộng lớn.

Ngọc bổ trợ

Do sự kết hợp combo và stack nội tại, việc chơi Sốc Điện tựa như lựa chọn phổ biến khi thử nghiệm với Aurora. Sau đó, người chơi có thể chuyển sang sử dụng Vị Máu để tăng cường sát thương, Thu Thập Nhãn Cầu và một trong ba điểm kỹ năng Thợ Săn tùy thuộc vào tình hình. Nhánh phụ cũng có thể là Pháp Thuật với Dải Băng Năng Lượng và Thăng Tiến Sức Mạnh.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Thêm vào đó, trong một số trận đấu, bạn có thể tập trung vào việc tấn công với Thiên Thạch Bí Ẩn hoặc tăng tốc độ với Tăng Tốc Pha tùy theo hoàn cảnh.

Trang bị

Về trang bị, chúng ta sẽ ưu tiên bắt đầu với các trang bị dành cho các vị tướng pháp sư cần năng lượng như Đuốc Lửa Đen, Súng Lục Luden, Hỏa Khuẩn hoặc Trượng Trường Sinh. Bởi vì chiêu cuối không quá mạnh và không gây sát thương dạng đốt nhiều, nên Súng Lục Luden sẽ được ưu tiên trước, sau đó mới đến Trượng Trường Sinh.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Do cách chơi của Aurora khá giống với Lillia nên việc chọn trang bị như Động Cơ Vũ Trụ hoặc Mặt Nạ là một lựa chọn tốt cho trang bị thứ hai. Để tăng sát thương, có thể sử dụng Ngọn Lửa Hắc Hóa. Các trang bị cơ bản khác bao gồm Mũ Phù Thủy, Đồng Hồ Cát và trang bị xuyên kháng phép như Hoa Tử Linh.

Combo

Việc quan trọng nhất đối với một vị tướng Pháp Sư như Aurora chắc chắn sẽ là cách kết hợp kỹ năng sao cho mang lại hiệu quả cao nhất.

Ban đầu, chúng ta sẽ sử dụng combo đơn giản nhất với Q1 + AA + Q2, kích hoạt Sốc Điện và khôi phục nội lực cũng như tăng tốc độ di chuyển. Khi đã có đủ kỹ năng, combo có thể là Q1 + E + Q2 để kích hoạt nội lực và kết hợp thêm đòn đánh tay là đã tối ưu sát thương. Q2 có thể được xem như là một kỹ năng hồi phục tương tự như E của Xayah, giúp bạn thu hút kẻ địch và kéo chúng về nếu đã sử dụng Q vào lính hoặc quái trước đó.

Hướng dẫn sử dụng nguyên tắc Aurora từ A đến Z trong LMHT 14.14

Kỹ năng W của nhân vật là lướt và tàng hình, khá đặc biệt nên có thể được áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau để tiếp cận và rút lui. Ví dụ như việc sử dụng W + Q1 + E + Q2 hoặc chỉ đơn giản là để rút lui.

Với khả năng sử dụng R, đây là một kỹ năng rất linh hoạt khi cung cấp sát thương diện rộng, khả năng di chuyển đến vị trí gần và khóa mục tiêu. Ưu tiên hàng đầu là sử dụng kỹ năng này để bắt đầu chiến đấu. Combo hiệu quả giúp bạn có thể kích hoạt hai lần nội tại trên kẻ địch sẽ là R + AA + Q1 + E + R + AA + Q2. Bạn có thể kích hoạt R nhiều lần tùy ý nhưng thường sẽ sau khi sử dụng E để tạo ra một cú đẩy nhẹ để tiếp tục tấn công kẻ địch.

Dễ dàng như thế, nếu muốn chơi một cách đơn giản hơn, tôi nghĩ rằng vị tướng này có thể dễ dàng sử dụng kỹ năng để tấn công kẻ địch, chỉ cần sử dụng Q + E + AA vào kẻ địch và liên tục điều kích nội tại. R để tiếp cận vào giao tranh tổng sẽ khiến kẻ địch không thể tránh khỏi, một vị tướng có thể học nhanh và thành thạo trong thời gian ngắn.

Cùng Chuyên Mục

Thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay 17/7 là bao lâu?
ESPORT

Thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay 17/7 là bao lâu?

Thông báo về bảo trì Liên Minh Huyền Thoại ngày 17/7. Thời gian bảo trì LMHT hôm nay và thông tin về việc cập nhật phiên bản LMHT 14.14 và Đấu Trường Chân Lý 14.14.

Bản cập nhật DTCL 14.14 TFT: Chi tiết tháng 7/2024
ESPORT

Bản cập nhật DTCL 14.14 TFT: Chi tiết tháng 7/2024

TFT 14.4 DTCL là bản cập nhật cuối cùng của mùa 10 Đấu Trường Chân Lý. Người chơi sẽ có 2 tuần để trải nghiệm trước khi mùa giải mới được cập nhật.

Người chiến thắng CKTG gặp khó khi quay lại thi đấu chuyên nghiệp, định mua đội ngay lập tức
ESPORT

Người chiến thắng CKTG gặp khó khi quay lại thi đấu chuyên nghiệp, định mua đội ngay lập tức

Một cựu vương CKTG đang quyết tâm tái xuất trong làng LMHT chuyên nghiệp, không ngừng cố gắng và hy vọng tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình.

Wild Worlds: Bắc Mỹ Thống Trị ĐTCL với Vương Miện Trong Tay Tuyển Thủ Dishsoap.
ESPORT

Wild Worlds: Bắc Mỹ Thống Trị ĐTCL với Vương Miện Trong Tay Tuyển Thủ Dishsoap.

Bắc Mỹ tiếp tục thống trị Đấu Trường Chân Lý khi giành chức vô địch và giữ vị trí này thêm một năm nữa.

Người Hâm Mộ Valorant Champions Seoul 2024 Lo Sợ Về Vé Tham Dự
ESPORT

Người Hâm Mộ Valorant Champions Seoul 2024 Lo Sợ Về Vé Tham Dự

Cộng đồng Valorant đang rất chờ mong giải đấu Valorant Champions 2024 sắp diễn ra tại Seoul, nhưng lại gặp khó khăn với việc mua vé tham dự.

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu ở Esports World Cup 2024 - PUBG Mobile
ESPORT

Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị đấu ở Esports World Cup 2024 - PUBG Mobile

Vào ngày 19.07 sắp tới, sự kiện Thể Thao Điện Tử quy mô lớn nhất của PUBG Mobile với chủ đề “Khát Vọng Vươn Cao, Tỏa Sáng Rực Rỡ” sẽ chính thức diễn ra.