Sau Dr Mundo và Udyr, Skarner là tướng tiếp theo trong LMHT được làm lại toàn diện từ cốt truyện, ngoại hình cho tới bộ kỹ năng (VGU) dựa trên cuộc bình chọn hằng năm của cộng đồng. Theo kế hoạch ban đầu, Skarner sẽ được cập nhật vào năm 2023 nhưng do nhiều vấn đề khác nhau, Riot đã quyết định trì hoãn đến đầu năm 2024 mới cho vị tướng này được cải biên.
Trong thời gian gần đây, Skarner đã dần hé lộ những hình ảnh hoàn toàn mới, khác biệt so với hình ảnh "Bò Cạp Kim Cương" trước đây. Và không để game thủ phải chờ đợi lâu, bộ kỹ năng mới của Skarner cũng được giới thiệu nhanh chóng với nhiều chi tiết đáng chú ý.
Một tướng Đấu Sĩ chuyên Đi Rừng/Đường Trên, Skarner hiện nay được cải tiến để phù hợp với meta mới với khả năng chống chịu ổn định, cơ động và khả năng tạo đột biến khi tham gia gank hay giao tranh mạnh mẽ hơn.
Chi tiết kỹ năng Skarner làm lại
Nội Tại
Các kỹ năng đánh thường, chiêu Q và R của Skarner tập trung vào việc làm tổn thương đối thủ. Khi tích lũy đủ 3 điểm, Skarner sẽ gây sát thương chảy máu theo phần trăm máu tối đa của đối thủ.
Chiêu Q
Skarner đã được cải thiện bằng việc cường hóa 3 đòn đánh thường liên tiếp, nâng cao tầm đánh, tốc độ đánh và tăng sức mạnh lan tỏa. Khi thực hiện đòn đánh thứ 3, Skarner sẽ tạo ra một tảng đá lớn, gây thêm sát thương và làm chậm đối thủ. Ngoài ra, Skarner có khả năng thu thập lại tảng đá này và ném nó theo hướng mong muốn để tạo ra thêm sát thương.
Chiêu W
Skarner sử dụng kỹ năng Tạo Lá Chắn để tự bảo vệ, tấn công và làm chậm kẻ địch xung quanh.
Chiêu E
Skarner kích hoạt chế độ di chuyển nhanh (tương tự như chiêu cuối của Sion), cho phép anh ta vượt qua tường trong một khoảng cách nhất định. Nếu Skarner va chạm vào tướng hoặc quái vật lớn, anh ta sẽ đẩy chúng một quãng đường ngắn và gây choáng nếu chúng va chạm vào tường sau khi bị đẩy. Skarner có thể hủy bỏ kỹ năng này bất cứ lúc nào.
Chiêu R
Skarner di chuyển nhanh chóng trong một khoảnh khắc, sau đó có thể kéo đến 3 kẻ địch ở phía trước gây trạng thái Áp Chế. Tiếp theo, Skarner có thể kéo họ về bất kỳ hướng nào cho đến khi hiệu lực kết thúc. Kỹ năng này không thể được kích hoạt cùng Tốc Biến trong thời gian Áp Chế.