ESPORT

"Keria - Ông chú giàu hết tiền mừng tuổi, kể chuyện Tết Nguyên Đán và nạp game cho các cháu"

Nhiều người hâm mộ T1 và LMHT có thể đã trải qua những thời điểm giống như Keria, khi còn chưa phải lo lắng về việc kiếm sống hàng ngày.

Chắc chắn có nhiều fan hâm mộ của T1 và LMHT đã trải qua những thời điểm giống như Keria, khi còn phải lo lắng về cuộc sống hàng ngày và tiền bạc.

Dù có vẻ trẻ trung hơn tuổi thật, siêu sao của T1 vẫn là người chú đáng tin cậy của đàn cháu trong nhà. Mùa Xuân 2024 của LCK sẽ có khoảng 10 ngày nghỉ trước khi trở lại với Tuần 4. Sau hai năm, đây là lần đầu tiên khu vực khắc nghiệt nhất thế giới có thời gian nghỉ dài tương tự. T1 đang rất thoải mái nghỉ ngơi để chào đón năm mới sau chuỗi trận thắng liên tiếp từ đầu mùa. "Tôi nghĩ rằng tôi đã có một kỳ nghỉ thoải mái vào dịp Tết Nguyên Đán hai năm trước. Vì Đại hội Thể thao châu Á, một trận đấu LCK đã được lên lịch vào năm ngoái. Năm nay, tôi dự định sẽ về quê vào dịp Tết Nguyên Đán. Tất cả bạn bè của tôi đều ở Busan và có khoảng ba người trong số họ đang ở nhà tôi. Tôi dự định sẽ đón Tết Nguyên Đán và cùng họ vui chơi" - Keria nói.

Hỗ trợ của T1 thể hiện sự yêu thích mãnh liệt đối với những bữa ăn tự nấu tại nhà. "Khi tôi về nhà, hầu hết các bữa ăn tự nấu đều có lợi cho sức khỏe. Thường xuyên ăn ở nhà cũng rất tuyệt, đặc biệt là vào ngày đầu năm. Nói chung, chúng tôi thích mọi loại thực phẩm trong dịp Tết" - cầu thủ 21 tuổi chia sẻ.

Với Keria, tiền lì xì là điều khác biệt lớn nhất trong dịp Tết Nguyên Đán khi anh còn nhỏ so với hiện tại. "Khi tôi còn bé, mỗi khi đến Tết Nguyên Đán, nhà tôi có rất nhiều người thân. Sự khác biệt lớn nhất giữa Tết Nguyên Đán khi tôi còn nhỏ và bây giờ là việc nhận và cho tiền lì xì. Khi tôi còn nhỏ, tôi nhận tiền mừng tuổi từ nhiều người thân. Nhưng hiện tại, tôi lại mừng tuổi cho các cháu trai cháu gái. Đó là quan điểm của tôi. Họ là con của anh họ tôi và họ vẫn còn nhỏ. Tôi có cảm giác như bị ép buộc phải đưa tiền lì xì nhiều hơn ba lần. (cười) Tôi chỉ mừng tuổi cho họ như những đứa trẻ bình thường. Nếu bạn cho nhiều, họ sẽ trở nên hư hỏng. Các cháu trai gái từ đó gọi tôi là 'ông chú giàu' - một cảm giác kỳ lạ" - Keria thuật lại.

Theo lời Keria, hiện tại anh chỉ mừng tuổi mà không nhận tiền từ người khác. Tuy nhiên, những kỷ niệm về số tiền anh nhận được trong những dịp Tết khi còn nhỏ vẫn còn đọng mãi. "Khi nhận tiền (mừng tuổi), tôi đã sử dụng hầu hết để nạp vào game. Số tiền còn lại tôi dùng để đến quán internet café. Ngoài ra, còn có nhiều game tôi đã nạp bằng tiền mặt. Không có một trò chơi nào mà tôi không từng chơi khi còn nhỏ. Tôi nghĩ trò chơi tôi chơi lâu nhất là Get Amplified. Sau đó, khi tôi vào học lớp 5, tôi bắt đầu đầu tư tiền vào LMHT..." - Keria chia sẻ. Cuối cùng, Keria đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả người hâm mộ: "Tôi nghĩ rằng nhiều bạn đã đặt ra những mục tiêu cho năm mới. Tôi nghĩ có rất nhiều người chưa đạt được những mục tiêu đó. Sau kỳ nghỉ Tết, chúng ta hãy đặt lại những mục tiêu và cùng nhau đạt được chúng. Nếu các bạn trở lại sau khi đã nghỉ ngơi và thư giãn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi chuyện sẽ ổn thôi."

Cùng Chuyên Mục

Riot Games cải tiến Sứ Giả để dễ điều khiển trong LMHT
ESPORT

Riot Games cải tiến Sứ Giả để dễ điều khiển trong LMHT

Riot Games đã thực hiện điều chỉnh tính năng "lái xe" trong Liên Minh Huyền Thoại sau khi nhận ra rằng cả Faker cũng đã gặp khó khăn với Sứ Giả Khe Nứt. Mục tiêu của việc điều chỉnh này là giúp cộng đồng game thủ có trải nghiệm tốt hơn.

Sụt giảm người xem LMHT, fan Trung yêu cầu LPL học hỏi Vương Giả Vinh Diệu để tăng lượng người xem
ESPORT

Sụt giảm người xem LMHT, fan Trung yêu cầu LPL học hỏi Vương Giả Vinh Diệu để tăng lượng người xem

Cộng đồng game thủ đang sôi nổi thảo luận về cách làm cho giải đấu LMHT hàng đầu Trung Quốc trở nên hấp dẫn hơn trong mùa giải 2024.

Lựa chọn Gank hay Farm trong rừng đầu mùa giải 2024?
ESPORT

Lựa chọn Gank hay Farm trong rừng đầu mùa giải 2024?

Trong mùa giải mới, câu hỏi về việc gank hay farm trong vòng rừng đầu luôn là vấn đề được người chơi đi rừng quan tâm. Vậy trong mùa giải 2024, cách tối ưu nhất là gì?

Bảng ngọc và cách lên đồ Yuumi URF 2024
ESPORT

Bảng ngọc và cách lên đồ Yuumi URF 2024

Bài viết này giới thiệu về bảng ngọc và cách lên đồ cho Yuumi trong chế độ chơi URF 2024. Yuumi, cô mèo ma thuật, được coi là một trong những tướng mạnh nhất trong chế độ chơi này, mang lại sự thú vị cho người chơi.

ESPORT

'Ngài BeryL' chia sẻ về nguyên nhân gây chán chường trong Liên Minh Huyền Thoại

"Ngài BeryL" đã đưa ra quan điểm cá nhân về việc người chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và người xem Esports đang mất hứng thú.

LMHT: Yorick
ESPORT

LMHT: Yorick 'solo Baron' ngay ở phút 20 gây bất ngờ cho cộng đồng

Trong mùa giải LMHT 2024, Yorick có thể "solo Baron" mà không cần sự hỗ trợ hay trang bị phức tạp, chỉ trong vòng 20 phút của trận đấu.