ESPORT

Keria tự tin sau 500 trận đấu tại LCK: "Thể hiện sáng giá ở mọi meta"

Keria là hỗ trợ thứ 2 trong lịch sử LCK đạt cột mốc đáng nhớ sau Lehends khi thắng ngược KDF.

Sau Lehends, Keria trở thành hỗ trợ thứ 2 trong lịch sử LCK đạt được thành tích đáng nhớ này sau khi đánh bại KDF.

Keria tự tin sau 500 trận đấu tại LCK:

T1 đã có chiến thắng ấn tượng khi lội ngược dòng để đánh bại Kwangdong Freecs với tỷ số 2-1 vào ngày hôm qua (21/6) tại Tuần 2 của vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Kết quả này không chỉ kết thúc chuỗi trận toàn thắng của KDF mà còn giúp T1 duy trì sự bất bại sau tám trận liên tiếp trước đối thủ ưa thích của mình. Sau trận đấu, HLV chính kkOma cùng với hỗ trợ Keria đã đại diện cho đội T1 tham gia buổi họp báo.

Các bạn cảm thấy thế nào về chiến thắng hôm nay?

KkOma: "Ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng tôi rất hạnh phúc vì các cầu thủ cùng HLV đã nỗ lực tập trung đến những phút cuối cùng và giành chiến thắng."

Keria: “Các đối thủ ở Tuần 2 đã rất đáng gờm. Do đó, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể vượt qua họ. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã giành chiến thắng.”

Bạn cho rằng tại sao lại thất bại trong trận đấu đầu tiên?

KkOma cho biết rằng họ đã thua vì đã mắc phải những lỗi trong việc thiết lập chiến thuật ở giai đoạn giữa trận cũng như sự chênh lệch trong đội hình khi vào giai đoạn cuối trận đấu.

Keria tự tin sau 500 trận đấu tại LCK:

Chiến thắng ở ván 2 chẳng phải quá dễ dàng sao?

KkOma: "Sau khi thất bại trong ván đầu, chúng tôi chỉ tập trung vào các lượt cấm chọn. Trong ván 2, chúng tôi vẫn ở tình thế khá khó khăn nhưng các tuyển thủ đã tập trung cao độ và giành chiến thắng."

Keria nói rằng trong ván 2, họ đã sử dụng đội hình mà họ đã quen thuộc và đã thể hiện tốt vì đã luyện tập nhiều. Tuy nhiên, ván đầu tiên đã không diễn ra theo những gì họ đã biết và kết quả là họ đã thua.

Đội hình ở ván 3 như thế nào?

Keria cho biết: "Đó là một lựa chọn tốt cho meta hiện tại và chúng tôi đã luyện tập. Trong hai trận đấu đầu tiên, chúng tôi không có sự kết hợp tốt như trong trận đấu thứ ba và tôi đã phải luyện tập rất nhiều các lựa chọn có giá trị."

Bạn đã tham gia vào 500 trận đấu tại Liên Minh Huyền Thoại Chuyên Nghiệp Hàn Quốc (LCK). Bạn cảm thấy ra sao sau những trận đấu đó?

Keria: "Hôm nay tôi mới nhận ra điều đó. Tôi đã tiến bộ rất nhiều trong 500 trận đấu nhưng vẫn cảm thấy mình trưởng thành hơn. Trận đấu đáng nhớ nhất là khi đánh bại KDF tại LCK Mùa Xuân 2022 bằng cách sử dụng Thresh để lừa và hạ gục đối thủ. Hoặc như khi đối đầu với GEN tại LCK Mùa Xuân 2023, tôi sử dụng Kalista Tốc Biến để bắt Viktor của Chovy. Lúc đó, tôi cảm thấy tự tin với kỹ năng cá nhân của mình."

Keria tự tin sau 500 trận đấu tại LCK:

Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng tướng Hỗ Trợ dạng Đỡ Đòn ngày càng phổ biến hơn. Bạn cảm thấy thế nào về trào lưu này?

Keria cho biết: "Sức mạnh của tôi hiện rõ trên mức trung bình trong mọi tình huống. Tôi thấy thoải mái và thư giãn khi tham gia trò chơi Đỡ Đòn."

Chắc chắn rằng chiến thắng trong ngày hôm nay sẽ mang lại nhiều ý nghĩa.

KkOma: "Vì hôm nay đã chiến thắng, nên giờ chúng tôi có thể nghỉ ngơi. Mặc dù nói rằng mình thoải mái nhưng tôi vẫn cảm thấy thiếu kiên nhẫn nếu phải đi một mình. Việc đánh bại một đội đang có đà thăng tiến và tận dụng lợi thế đó thật sự quan trọng, nhất là trong thời điểm hiện tại, nhưng giai đoạn sắp tới còn quan trọng hơn. Vì thế, chúng tôi sẽ tập trung vào việc tăng cường luyện tập với nhiều đội hình và meta khác nhau."

Keria tự tin sau 500 trận đấu tại LCK:

Các bạn có muốn nói gì nữa không?

KkOma: "Tôi sẽ tiếp tục chuẩn bị kỹ lưỡng bằng cách thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau trong quá trình huấn luyện. Chúc mừng Keria với trận đấu thứ 500 của anh ấy. Xin cảm ơn sự ủng hộ từ người hâm mộ và như tôi thường nói mỗi ngày: tôi biết ơn tất cả các tuyển thủ vì sự cố gắng của họ và huấn luyện viên vì sự hỗ trợ chân thành của họ."

Keria: "Xin cảm ơn mọi người đã chúc mừng kỷ niệm 500 trận đấu của tôi. Một điều tôi nhận thấy khi ở T1 trong thời gian dài là đội của chúng tôi chơi tốt nhất khi tin tưởng vào khả năng của mình và tin tưởng lẫn nhau. Thật sự, sau hai tuần đầu tiên trở về từ MSI 2024, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không có điều đó. Dù KDF và DK đã có sự tiến triển, chúng tôi vẫn đánh bại họ. Và có lẽ bạn có thể nói rằng chúng tôi đang tận dụng thành công sự tiến triển đó. Tuy nhiên, tôi tin rằng đội sẽ hòa hợp tốt và thể hiện mặt tốt nhất của mình. Cảm ơn mọi người!"

Cùng Chuyên Mục

Canyon giải thích việc chọn Zyra đi rừng tại LCK để cùng GEN đạt thành công
ESPORT

Canyon giải thích việc chọn Zyra đi rừng tại LCK để cùng GEN đạt thành công

Canyon và GEN đang thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng liên tiếp trong cả sáu trận đấu đầu tiên tại giải LCK Mùa Hè 2024. Đội này đang chứng minh họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch trong mùa giải này.

Tác động sát nhập APAC đến việc xuất hiện ngoại binh trong VCS
ESPORT

Tác động sát nhập APAC đến việc xuất hiện ngoại binh trong VCS

VCS có thể sát nhập vào khu vực APAC với việc tham gia vào các giải đấu khu vực, nhưng tương lai của các ngoại binh trong đội hình VCS vẫn còn nhiều ẩn số.

Riot tiếp tục bị "pressing cực căng" với quyết định về skin HoL Faker
ESPORT

Riot tiếp tục bị "pressing cực căng" với quyết định về skin HoL Faker

Riot gần đây đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT khi tạo ra skin HoL Faker.

Riot giải thích lí do không đưa LMHT: Tốc Chiến lên console
ESPORT

Riot giải thích lí do không đưa LMHT: Tốc Chiến lên console

Riot vừa công bố thông tin về tương lai của Tốc Chiến, chấm dứt sự chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Amouranth: Streamer Nữ Hot Nhất trên Twitch Sở Hữu Đội Esports
ESPORT

Amouranth: Streamer Nữ Hot Nhất trên Twitch Sở Hữu Đội Esports

Amouranth đang ngày càng thành công và tài sản của cô ngày càng phát triển.

Hot girl "Chỉ Quạt" mua đội Esports, cộng đồng băn khoăn về vấn đề nhạy cảm
ESPORT

Hot girl "Chỉ Quạt" mua đội Esports, cộng đồng băn khoăn về vấn đề nhạy cảm

Hot girl nổi tiếng trên nền tảng "Chỉ Quạt" sẽ tham gia vào lĩnh vực Esports.