ESPORT

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng

Gen.G đã đánh bại DPlus KIA sau 5 ván đấu căng thẳng trong vòng Playoffs thứ 2 của LCK Mùa Xuân 2024. Chiến thắng này giúp Gen.G giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết của giải đấu.

Hôm nay, vào ngày 3/4, có trận đấu trực tiếp của vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024.

GEN vs DK: 2-2

Game 1

Với thành tích chiến công đầu tiên ở khu vực đường dưới, DK không che giấu kế hoạch xoay quanh nửa dưới bản đồ với mục tiêu là Linh hồn Rồng, tuy nhiên, GEN đã hiểu rõ ý đồ của đối thủ. Bằng cách tận dụng khả năng đẩy đường của Azir và Twisted Fate với 6 Sâu Hư Không, GEN đẩy lui đối thủ và dễ dàng kiểm soát khu vực rừng, khiến DK không thể tiếp cận các mục tiêu lớn. Họ từ từ áp đảo đối thủ trước khi kết thúc trận đấu sau 32 phút thi đấu.

Game 2

Trước một đội hình full sát thương của GEN, DK đã thể hiện sự xuất sắc để vượt qua ngưỡng sức mạnh đầu tiên của GEN và chiếm lấy quyền kiểm soát trận đấu. Sự tự tin của DK càng được đẩy cao khi Kingen solokill Chovy và ShowMaker thể hiện được kỹ năng hồn. GEN sau khi không thể đánh bại đối thủ với sự đa dạng tướng hình, chỉ có thể hy vọng vào Draven để gánh sát thương. Phút 34, DK đã tiêu diệt GEN và cân bằng tỷ số 1-1 trong trận đấu bo5 này.

Game 3

Trong trận đấu này, Canyon đã kiểm soát Rồng tốt hơn rất nhiều nhưng đội tuyển DK lại nuôi được xạ thủ Aiming rất mạnh. Khi Aiming không phạm sai lầm, DK đã đánh giao tranh ngang cơ và thậm chí có thời điểm vượt lên so với đội tuyển GEN.

Tuy nhiên, trong tình huống quyết định, DK đã giao tranh một cách không chính xác và để GEN có lợi thế với bùa Rồng Nghìn Tuổi. Nỗ lực của Aiming không đủ để đối phó với tình huống 1v5 và DK đã thua trong trận đấu thứ ba này.

Game 4

Sau những trận đấu khó khăn, Đội tuyển DWG KIA đã thể hiện sự kiên cường của mình khi vượt qua đội tuyển GEN.G, tuy nhiên họ gần như đã bị đả bại trước kinh nghiệm của Chovy và Canyon. Mặc dù vậy, GEN.G vẫn không thể đánh bại sự xuất sắc của Showmaker và Aiming. Bằng cách biến sân nhà của đối thủ thành "sân bay", DWG KIA đã thể hiện một tình huống "đánh nhà cho anh" quyết đoán để đưa trận đấu vào ván 5.

Game 5

GEN đã trải qua một giai đoạn xuất sắc với áp lực từ Taliyah của Chovy, nhưng Lucid cũng đã thể hiện khả năng kiểm soát bùa Rồng cho DK. Tình hình trận đấu khá cân bằng khi hai đội đều giao tranh quyết liệt và chênh lệch về vàng gần như không đáng kể.

Tuy nhiên, trong cuộc chiến gay gắt, GEN đã thể hiện khả năng outplay của mình khi không chỉ ngăn chặn Rồng thứ 4 của DK mà còn kiểm soát được Baron. Từng bước, GEN áp đảo DK và họ đã kết thúc trận đấu thứ 5 với tỉ số 3-2.

***

Đội hình Gen.G gồm có các thành viên Kiin, Canyon, Chovy, Peyz và Lehends.

Đội hình của DPlus KIA gồm có Kingen, Lucid, Showmaker, Aiming và Kellin.

Kết quả Playoffs LCK Mùa Xuân 2024: GEN và DK vào chung kết nhánh thắng
GEN đã chọn DK là đối thủ của họ trong trận playoff vòng 2 của giải LCK Mùa Xuân 2024.

Trong vòng playoffs của giải đấu, hình thức thi đấu áp dụng là hình thức loại trực tiếp. Hai đội dẫn đầu sau vòng bảng sẽ trực tiếp vào bán kết hình thức loại trực tiếp, trong khi 4 đội còn lại sẽ phải bắt đầu từ tứ kết. Từ vòng 2 trở đi, các đội thua ở vòng playoffs sẽ có cơ hội tham gia nhánh thua. Các trận đấu playoffs LCK Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra dưới hình thức Bo5.

Cùng Chuyên Mục

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4
ESPORT

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2024: Playoffs GAM vs VKE vào ngày 3/4

Hôm nay 3/4, trực tiếp playoffs VCS Mùa Xuân 2024 sẽ diễn ra trận đấu giữa GAM Esports và Viking Esports. Trận đấu được kỳ vọng sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý giữa Levi và SofM. Đồng thời, người hâm mộ cũng đang chờ đợi màn trình diễn của Team Flash và Team Secret sau những thay đổi về đội hình của họ.

Độ Mixi gây sốt trên mạng xã hội khiến Sơn Tùng M-TP phải ngưỡng mộ
ESPORT

Độ Mixi gây sốt trên mạng xã hội khiến Sơn Tùng M-TP phải ngưỡng mộ

Độ Mixi là streamer nổi tiếng và có uy tín trên mạng xã hội, là một trong những người nổi tiếng nhất hiện nay.

Em gái Remind gây chú ý với số tiền cát-xê khó đỡ
ESPORT

Em gái Remind gây chú ý với số tiền cát-xê khó đỡ

Em gái Remind vừa xuất hiện trên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng.

LMHT: VKE vượt lên dẫn trước đội vô địch VCS 1-0
ESPORT

LMHT: VKE vượt lên dẫn trước đội vô địch VCS 1-0

Sự trở lại của SofM hứa hẹn làm cho trận đấu giữa VKE và GAM trở nên cực kỳ sôi động, tạo nên không khí hấp dẫn trong giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.

GEN dẫn 2-1 trước DK tại Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 trong LMHT
ESPORT

GEN dẫn 2-1 trước DK tại Playoffs LCK Mùa Xuân 2024 trong LMHT

DK đã được chọn làm đối thủ tại Vòng Playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này.

Hướng dẫn chơi Kai’Sa và Xayah trong ĐTCL 14.7
ESPORT

Hướng dẫn chơi Kai’Sa và Xayah trong ĐTCL 14.7

Trong ĐTCL 14.7, việc buff cho hai chủ lực Hệ Xạ Kai’Sa và Xayah đã giúp tăng cơ hội chiến thắng cho đội hình sử dụng cả hai vị tướng này.