ESPORT

Kiin đánh giá K'Sante mạnh, thành viên GEN bắt đầu dí Chovy.

GEN đã giành chiến thắng đầy ấn tượng với tỷ số 2-0 trước đối thủ KDF. Trong trận đấu này, Kiin của đội K’Sante đã chơi rất xuất sắc trong ván 1 và Canyon đã thể hiện sự vượt trội trong vai trò rừng trong ván 2.

GEN tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại ấn tượng sau khi đánh bại T1 ở trận đầu. NS, BRO và DK lần lượt gục ngã một cách nhanh chóng trước sức mạnh của GEN. Tiếp theo là KDF, đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên sáng giá sau khi thay đổi thành công vị trí xạ thủ và được coi là "ngựa ô" của giải đấu.

Tuy nhiên, dường như phương pháp thử này thực sự hiệu quả và KDG đã thua 0-2 khá nhanh chóng sau hai trận đấu. Kỹ năng chỉ là một phần, nhưng GEN vẫn thể hiện sự kết hợp và giao tranh một cách trôi chảy và không để lại nhiều điểm yếu cho KDF khai thác. Kwangdong trở về với thực tế và Kiin cùng Canyon vẫn mang đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng.

Sau khi đạt được chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, bạn cảm thấy như thế nào về việc chiến thắng?

Kiin: Được duy trì chuỗi thắng là một điều tốt và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi quay trở lại với một tinh thần tích cực.

Canyon: Thật tuyệt khi chúng tôi tiếp tục giữ được chuỗi chiến thắng của mình. Thắng lợi vượt trội hôm nay cũng mang đến cho tôi những suy nghĩ tích cực.

Bạn nghĩ sao về việc cả hai bạn đều được ban giám khảo bầu chọn là POG của trận đấu?

Kiin: Tôi hiểu rằng mình sẽ được nhận giải POG vì K’Sante đã thể hiện một màn trình diễn thật sự xuất sắc, nhưng cảm giác vượt trội hơn khi tôi được bình chọn một cách áp đảo hoàn toàn.

Canyon: Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì tôi nhận thấy rằng tôi sẽ đạt được điều đó vì giai đoạn đầu trận đấu diễn ra một cách trôi chảy. Và sau đó, trận đấu được sắp xếp tốt nên tôi rất vui mừng vì đã thi đấu tốt.

Kwangdong Freecs đã có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây. Bạn đã tiếp cận trận đấu hôm nay như thế nào?

Canyon: Bởi vì Kwangdong Freecs đã có thành tích tốt gần đây, tôi nghĩ chúng ta không nên tự mãn và cần thiết phải thi đấu tốt. Rất may, chúng ta đã có một chiến thắng xuất sắc khi làm việc cùng nhau.

Kiin đánh giá K'Sante mạnh, thành viên GEN bắt đầu dí Chovy.

Kiin, Freecs là đội mà bạn đã ở bên lâu nhất. Trên mạng xã hội, bạn đã nói rằng bạn sẽ thích trận đấu hôm nay. Bạn có cảm thấy mong muốn chiến thắng lớn hơn thường không?

Khao khát giành chiến thắng của tôi luôn tồn tại, nhưng gần đây, tôi có mong muốn được trải nghiệm trận đấu một cách thoải mái hơn. Do đó, tôi đã thi đấu với tinh thần thư giãn hơn.

Trong trận đấu đầu tiên, bạn đã để cho đối thủ sử dụng những tướng phổ biến hiện tại như Orianna, Lucian và Nami.

Kiin: Tôi không chắc về việc đối thủ đã chọn Orianna; có lẽ nó đã được quyết định thông qua cuộc thảo luận giữa huấn luyện viên và Chovy. Tôi không biết chi tiết, nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ và chúng tôi có thể kiểm soát được những vị tướng đó.

Trong trận đấu đầu tiên, đã có một pha diễn biến rất ấn tượng khi Kiin là người duy nhất sống sót cuối cùng trên bản đồ.

Kiin: Tôi cho rằng cuộc chiến đã bắt đầu khá suôn sẻ, nhưng sau một thời gian giao tranh, tôi nhận ra rằng các carry gây sát thương của đội chúng tôi đã bị tách ra, chỉ còn Rell và tôi sống sót. Tôi cảm thấy hơi ngạc nhiên khi tình huống đó xảy ra, nhưng nó cũng phản ánh sức mạnh của K’Sante, vì vậy mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ.

Cảm nhận như thế nào khi đơn độc đối mặt với ba kẻ thù?

Sau khi chiến thắng trận đấu, tôi ngay lập tức nghĩ rằng mình sẽ được trao giải POG vì tôi đã nghĩ "Vị tướng này khá mạnh".

Bạn nghĩ gì về K’Sante. Anh ấy có OP hay không?

K'Sante có thể có cả mặt tích cực lẫn mặt tiêu cực. Mặt của nó có thể tốt hoặc xấu tuỳ thuộc vào cách trò chơi diễn ra. Điều này là bình thường vì nó thay đổi rất nhiều tùy theo tình huống.

Kiin đánh giá K'Sante mạnh, thành viên GEN bắt đầu dí Chovy.

Sức mạnh có phụ thuộc vào người chơi hay không?

Kiin: [Cười] Tôi nghĩ mình đã làm tốt.

Trong trận đấu thứ hai, Canyon đã thể hiện sự xuất sắc khi đi rừng và ảnh hưởng đến ván đấu của bạn. Bạn đã tạo ra nhiều khó khăn cho Cuzz trong việc gank khu rừng. Trước đó, bạn đã thua liên tiếp 7 trận đấu trước Cuzz. Bạn có mong muốn giành chiến thắng nhiều hơn trong tương lai không?

Khi chúng tôi đang sẵn sàng cho trận đấu trong phòng chờ, màn hình hiển thị cho thấy rằng tôi đã trải qua một chuỗi 7 trận thua trước Cuzz. Điều này cũng tạo thêm động lực cho tôi để giành chiến thắng trong trận đấu này.

FearX là đối thủ tiếp theo. Bạn có tự tin tiếp tục chuỗi trận thắng liên tiếp không?

Kiin: Chovy sẽ xử lý tất cả vấn đề. Tôi tin tưởng vào Chovy, và Canyon luôn đáng tin cậy nên tôi cho rằng Chovy sẽ đảm nhận công việc đó.

Khi xem FearX thi đấu, chúng tôi đã nhận thấy rằng họ có một phong cách thi đấu đa dạng. Vì vậy, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Bạn cũng định dựa vào Chovy chứ không phải Kiin à?

Canyon: Tôi sẽ tin tưởng vào anh ấy. Kiin luôn tỏ ra xuất sắc. [Cười]

Kiin đánh giá K'Sante mạnh, thành viên GEN bắt đầu dí Chovy.

Có lời nào dành cho người hâm mộ không?

Kiin: Tôi cảm thấy rất vui mừng khi giành chiến thắng hôm nay và tiếp tục chuỗi thành công. Chúng tôi cũng sẽ đặt nỗ lực để đạt được chiến thắng trong trận đấu kế tiếp.

Canyon: Xin chân thành cảm ơn vì sự giúp đỡ của bạn. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng và mang đến những trận đấu hấp dẫn cho các fan hâm mộ.

Cùng Chuyên Mục

Dàn mỹ nữ làng game "xả ảnh" tại WeChoice Awards 2023!
ESPORT

Dàn mỹ nữ làng game "xả ảnh" tại WeChoice Awards 2023!

MC Phương Thảo, Minh Nghi và Mai Dora đã tạo nên sự nức nở của cộng đồng mạng với những khoảnh khắc đáng nhớ tại WeChoice Awards 2023.

Faker bị phát hiện "hóa tạ" trong đội hình T1 vì một lý do "khó tin"
ESPORT

Faker bị phát hiện "hóa tạ" trong đội hình T1 vì một lý do "khó tin"

Faker, vẫn là một thành viên quan trọng trong đội hình T1, đã trở thành "tạ" của đội.

Tướng LMHT thắng ít nhưng Riot vẫn đánh giá thành công
ESPORT

Tướng LMHT thắng ít nhưng Riot vẫn đánh giá thành công

Vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại đang tạo được sự chú ý tích cực từ cộng đồng game thủ và góp phần làm tăng độ phổ biến của Riot Games.

VKE tiếp nối thành tích đáng quên của đội tiền nhiệm tại VCS Mùa Xuân 2024 trong LMHT
ESPORT

VKE tiếp nối thành tích đáng quên của đội tiền nhiệm tại VCS Mùa Xuân 2024 trong LMHT

VKE tiếp tục gặp khó khăn và thậm chí tiếp tục theo sau người tiền nhiệm của mình sau trận thua trước TW tại VCS Mùa Xuân 2024.

VKE gây thất vọng, khán giả VCS khám phá sự thật bất ngờ
ESPORT

VKE gây thất vọng, khán giả VCS khám phá sự thật bất ngờ

Trong trận đấu gặp đội tuyển Đài Loan (TW), đội tuyển bóng đá Việt Nam (VKE) đã gặp thất bại và để thua với tỷ số đáng tiếc. Đây là một kết quả không mấy tốt đẹp và khiến cho VKE cảm thấy xấu hổ và thất vọng.

VCS đang điều tra tin đồn về tuyển thủ tiêu cực, đội tuyển đầu tiên đã lên tiếng.
ESPORT

VCS đang điều tra tin đồn về tuyển thủ tiêu cực, đội tuyển đầu tiên đã lên tiếng.

Có tin đồn cho rằng VCS vẫn đang tuyển thủ có liên quan đến các vụ vi phạm.