ESPORT

Kiin không quan tâm tới Bin so sánh mình thua kém Zeus vì một lý do đơn giản

Giải đấu MSI 2024 vừa kết thúc với đội GEN giành chiến thắng chung cuộc. Trong khi đó, Kiin đã thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua cả Zeus và Bin, không chỉ là xuất sắc hơn mà còn là vượt trội hơn.

Vậy là đội Gen.G đã trở thành chủ nhân của chiếc Cúp MSI 2024. Trong trận chung kết vừa qua, Gen.G đã chiến thắng đội BLG với tỉ số 3-1 và chính thức vô địch. Trận đấu này, các tuyển thủ như Bin và Elk, người đều được kỳ vọng đã không thể thể hiện sức mạnh của mình. Tuy nhiên, đường dưới của Gen.G đã thi đấu tốt và giỏi nhất, đưa đội tới chiến thắng. Sau trận đấu, các thành viên Gen.G đã có buổi phỏng vấn, hãy cùng lắng nghe họ chia sẻ nhé.

"Choovy, sau khi giành được danh hiệu quốc tế đầu tiên, bạn cảm thấy thế nào và mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?"

Chovy: Tôi rất vui khi đạt được một danh hiệu quốc tế. Tôi tin rằng mình sẽ có màn thi đấu xuất sắc ở CKTG năm nay.

Bạn cảm thấy thế nào khi LCK giành chức vô địch MSI lần đầu sau 7 năm?

Lehends: Dù đã đạt được chiến thắng trong Mùa Xuân, nhưng sau đó tôi vẫn cảm thấy không chắc chúng tôi có thể đạt được vị trí quán quân trong MSI hay không. Tôi cho rằng điều quan trọng là mọi người đã làm việc cật lực cho đến phút cuối cùng, đó là lý do tại sao chúng tôi đã có kết quả tốt như vậy.

(Makeover to Vietnamese language) Điều gì khiến chiến thắng tại MSI khác biệt so với chiến thắng tại LCK? Cảm giác của bạn khi đối mặt với Bin như thế nào?

Kiin: Vô địch LCK giống như một thành tựu không thể đạt được vì đây là lần đầu tiên tôi chiến thắng, trong khi chiến thắng tại MSI đã giúp tôi tự tin hơn cho hành trình phía trước. Bin đã thi đấu xuất sắc, nhưng tôi cảm thấy rằng cả đội chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. Tôi cảm thấy hài lòng.

Đến Chovy: Sau chiến thắng này, bạn được xem là người đi đường giữa xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Bạn đặt mục tiêu gì cho tương lai của mình?

Chovy: Tôi cảm thấy rằng tôi đã thể hiện phong độ đúng đắn cho một danh hiệu lớn vào thời điểm này. Mục tiêu của tôi là đạt ngôi vô địch CKTG và tiếp tục duy trì tư cách là người chơi đường giữa xuất sắc nhất thế giới.

Kiin không quan tâm tới Bin so sánh mình thua kém Zeus vì một lý do đơn giản

Đến Canyon Bilibili Gaming vẫn cố gắng thực hiện hành động backdoor trong trận đấu thứ 4. Những điều gì đã được bàn bạc trong thời điểm đó?

Khi cả hai trụ nhà chính bị phá hủy, chúng tôi đã có may mắn bắt được Tristana và đổi được Baron. Sau đó, chúng tôi đợi đến khi lính đồng minh xuất hiện lại và sau đó chúng tôi tập trung vào việc kiểm soát mắt dịch chuyển của đối phương và chơi theo đó. Rất may, chúng tôi đã thắng trong trận giao tranh tổng và giành chiến thắng chung cuộc.

Đã đến Canyon, bạn đã giành chiến thắng tại cả CKTG và MSI tại Trung Quốc. Cảm xúc của bạn như thế nào khi đạt được thành tích ấy? Bạn cũng là người đi rừng đầu tiên đạt được Grand Slam trong sự nghiệp của mình. Bạn nghĩ gì về điều đó?

Canyon: Vô địch các giải đấu quốc tế ở Trung Quốc đã làm tôi thấy rằng mọi điều tốt đẹp đều xảy ra khi tôi ở đây. Chiến thắng Grand Slam trong sự nghiệp đã mang lại niềm hạnh phúc cho tôi và là nguồn động viên để tôi tự tin thi đấu ở những giải đấu tiếp theo.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết, Bin đã nhấn mạnh rằng anh yếu hơn Zeus một bậc. Kiin muốn biết bạn cảm thấy thế nào về lời nhận xét đó?

Kiin: Tôi không quan tâm quá nhiều đến những cuộc phỏng vấn như vậy. Tôi tin rằng tôi sẽ chơi tốt hơn khi giành chiến thắng ngày hôm nay.

(Tới KIM) Bạn cần cẩn thận khi chọn tuyển thủ nào là đối thủ nguy hiểm nhất và bạn đã dự định chuẩn bị kế hoạch đối phó với tuyển thủ đó từ BLG như thế nào?

Trong giai đoạn cấm chọn, chúng tôi đã liên tục cấm Ahri và Taliyah. Tôi tin rằng knight đã thể hiện sự xuất sắc khi chơi với những vị tướng đó. Chúng tôi cũng đã xem xét kỹ lưỡng về việc chọn tướng ở lane dưới. Bin đã thể hiện khả năng tuyệt vời với Camille, Jax và Twisted Fate, nhưng do không thể tập trung vào chúng ở giai đoạn đầu, chúng tôi đã quyết định đưa chúng vào danh sách cấm chọn thứ hai.

Trong giai đoạn ban đầu, chúng tôi tập trung vào việc chọn ra những tướng mạnh ở vị trí giữa và dưới, và tôi tin rằng điều này đã giúp chúng tôi có hiệu quả tốt. Về mặt chiến lược, chúng tôi nhận ra rằng đối thủ thích lăn cầu tuyết và tạo lợi thế vào cuối trận, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi có khả năng vượt qua họ về tổng thể trận đấu.

Kiin không quan tâm tới Bin so sánh mình thua kém Zeus vì một lý do đơn giản

(Tới Kiin) Sau một khoảng thời gian dài không có chức vô địch nào, bạn đã vô địch cả LCK và MSI năm nay. Sự khác biệt giữa Kiin người đã phải đấu tranh ở vị trí dưới BXH trước đây và Kiin bây giờ là gì?

Kiin: Trước đây, tôi đã có cảm giác như mình đã mất đi kỹ năng giành chiến thắng và quyết định chiến lược để thắng, nhưng từ năm nay, việc thường xuyên chiến thắng cùng đồng đội đã giúp tôi học được rất nhiều về cách đạt được chiến thắng.

(Tới Kiin) Trong khoảnh khắc cuối cùng của Ván 4, bạn đã thực hiện việc chuyển nhượng vật phẩm để mua mắt và phòng thủ nhằm đối phó với những nỗ lực tấn công backdoor từ đối thủ. Vì lí do gì mà bạn đã đưa ra quyết định đó?

Kiin: Tôi tin rằng đội hình chính của chúng tôi sẽ giao tranh mạnh hơn và đối thủ chắc chắn sẽ cố gắng tìm cách backdoor. Do đó, tôi đã đặt cả Chovy và mình vào vị trí Dịch Chuyển ở nhà để chúng ta có thể ra ngoài tranh giành các mục tiêu khi cần thiết.

Cùng Chuyên Mục

GEN, HLE cùng nhiều tuyển thủ LCK sẽ tham dự giải đấu tại Việt Nam: Thời gian và địa điểm chi tiết là gì?
ESPORT

GEN, HLE cùng nhiều tuyển thủ LCK sẽ tham dự giải đấu tại Việt Nam: Thời gian và địa điểm chi tiết là gì?

Lần đầu tiên GEN, HLE và nhiều tuyển thủ nổi tiếng của LCK sẽ đến Việt Nam. Thời gian và địa điểm gặp gỡ các tuyển thủ này sẽ được công bố sớm. Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ các tuyển thủ xuất sắc này ngay tại Việt Nam!

Thời gian bảo trì Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 22/5 là bao lâu?
ESPORT

Thời gian bảo trì Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 22/5 là bao lâu?

Bài viết cập nhật thời gian bảo trì Liên Minh hôm nay ngày 22/5, cung cấp thông tin mới nhất về đợt bảo trì của game Liên Minh Huyền Thoại.

Bảng xếp hạng vị tướng LOL 14.10 trong meta LMHT mới nhất
ESPORT

Bảng xếp hạng vị tướng LOL 14.10 trong meta LMHT mới nhất

Tìm hiểu về meta LMHT phiên bản 14.10 trên webthethao.vn để biết đến các vị tướng có tỷ lệ thắng cao và thấp nhất trong LOL 14.4.

Vtuber chơi game thu hút sự quan tâm của game thủ
ESPORT

Vtuber chơi game thu hút sự quan tâm của game thủ

Thế hệ Gaming Vtuber chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đang được cộng đồng game thủ trẻ quan tâm. Đây là một khái niệm mới mẻ nhưng đã khiến cho nhiều người hứng thú.

LMHT: Riot Games cứu vớt T1 bằng cách loại bỏ lối chơi đảo đường tại MSI 2024
ESPORT

LMHT: Riot Games cứu vớt T1 bằng cách loại bỏ lối chơi đảo đường tại MSI 2024

Riot Games đã quyết định thay đổi để giúp T1 bằng việc loại bỏ lối chơi đảo đường trong các phiên bản tương lai.

Riot xử phạt nhiều tài khoản LMHT bằng phương pháp đặc biệt nhưng chưa chắc đã đạt kết quả
ESPORT

Riot xử phạt nhiều tài khoản LMHT bằng phương pháp đặc biệt nhưng chưa chắc đã đạt kết quả

Các tài khoản Liên Minh Huyền Thoại đã bị Riot "phong sát" nhưng việc này chưa đạt hiệu quả với cộng đồng game thủ.