ESPORT

kkOma chia sẻ chiến thuật "không nôn nóng" từ đầu để chiến thắng LCK Mùa Hè 2024

HLV trưởng đội T1 đã xin lỗi người hâm mộ và cam kết sẽ giành danh hiệu đầu tiên trong năm nay tại giải LCK Mùa Hè 2024.

Huấn luyện viên đội T1 đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và cam kết sẽ giành được chức vô địch đầu tiên trong năm nay tại giải LCK Mùa Hè 2024.

kkOma chia sẻ chiến thuật

Sau khi T1 không thể giành hai danh hiệu liên tiếp là LCK Mùa Xuân 2024 và Giải đấu Mùa giữa mùa (MSI), HLV trưởng kkOma đã quyết định sẽ không hành động một cách nông cẫn trước giải đấu Mùa Hè. Thay vào đó, kkOma đã lên kế hoạch tiếp cận phần cuối của mùa giải cẩn thận, nhằm đảm bảo rằng anh và các tuyển thủ sẽ vẫn là những người chiến thắng cuối cùng.

Trong sự kiện truyền thông LCK truyền thống diễn ra vào ngày hôm qua (04/6) tại LCK Arena, Seoul, kkOma đã trả lời nhiều câu hỏi trong cuộc phỏng vấn và đã đề ra mục tiêu không thể thiếu của đội trong tương lai gần. "Dĩ nhiên là giành chức vô địch" - HLV trưởng của đội T1 đã khẳng định. "Mục tiêu của tôi là vô địch, nhưng thay vì cảm thấy phải lao đầu vào từ đầu, tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng mà không vội vã, để có thể thể hiện tốt nhất ở giai đoạn cuối cùng. Chắc chắn rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mùa hè LCK năm 2024."

kkOma chia sẻ chiến thuật

Tổ chức T1 là nạn nhân nặng nề nhất của các cuộc tấn công DDoS trong kỳ thi LCK Mùa Xuân năm 2024. Ngay cả trụ sở văn phòng - nơi mà các tuyển thủ sinh hoạt và luyện tập - cũng bị hacker làm phiền, gây nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu chính thức. HLV kkOma cho biết: "Kể từ khi có bản cập nhật mới, các streamer LMHT gần đây không còn gặp vấn đề với DDoS. Vì vậy, chúng tôi tin rằng chúng tôi cũng sẽ ít bị ảnh hưởng hơn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải thử nghiệm khi phát trực tiếp trong trụ sở văn phòng."

Đội tuyển T1 hiện đang giữ tư cách ĐKVĐ Chung kết Thế giới 2023 và vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngai vàng tại giải đấu LCK Mùa Hè 2024. Tuy nhiên, họ lại chưa thể chứng tỏ sức mạnh như mong đợi khi chỉ đạt vị trí Á quân tại LCK Mùa Xuân 2024 và đứng thứ 3 tại MSI gần đây. HLV kkOma đã giải thích: "Có nhiều nguyên nhân khiến chúng tôi thất bại ở LCK Mùa Xuân 2024 và MSI. Trong tình hình đó, việc tốt nhất mà tôi có thể làm là quản lý đội hình, điều chỉnh chiến thuật và tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng. Mọi người đều đang cố gắng hết mình mà không từ bỏ. Vì vậy, nếu tiếp tục phấn đấu như hiện tại, tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được thành công."

kkOma chia sẻ chiến thuật

T1 sẽ tiếp tục đối diện với lịch trình dày đặc kéo dài từ đầu mùa giải là LCK Mùa Hè 2024 và Esports World Cup (EWC) vào đầu tháng 7 tới. HLV kkOma cho biết: "Dù lịch trình khó khăn nhưng tôi sẽ cân nhắc và giải quyết một cách khôn ngoan. Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức nhưng nếu tập trung vào một lĩnh vực thì có thể không giữ được sự ổn định vào Mùa Hè. Do đó, chúng tôi sẽ tập trung vào Esports World Cup và Mùa Hè sắp tới."

Cuối cùng, HLV kkOma cam kết với fan hâm mộ của đội T1 rằng sẽ cố gắng hết mình để mang về kết quả tốt. "Rất nhiều cổ động viên đã ủng hộ chúng tôi trong năm nay và tôi xin lỗi vì chúng tôi vẫn chưa đạt được chức vô địch. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải."

Cùng Chuyên Mục

Fan yêu cầu quyền bình đẳng với T1 tại LCK Mùa Hè 2024ổiủa đến trụ sở KT bằng xe tải
ESPORT

Fan yêu cầu quyền bình đẳng với T1 tại LCK Mùa Hè 2024ổiủa đến trụ sở KT bằng xe tải

Người hâm mộ cho rằng tổ chức đang gian dối và không công bằng trong việc tổ chức trận đấu đặc biệt giữa đội tuyển T1 và đại kình địch vào ngày 29/6 tới. Trận đấu này được xem là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử LCK.

LMHT 14.11: Giáp Máu - Món trang bị thiết yếu cho Hỗ Trợ chống chịu
ESPORT

LMHT 14.11: Giáp Máu - Món trang bị thiết yếu cho Hỗ Trợ chống chịu

Top 1 Thách Đấu Hàn đã chọn lối xây dựng Giáp Máu đầu tiên cho các tướng Hỗ Trợ, và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Fan T1 và KT tổ chức "đại chiến xe tải", tiêu 50 triệu đồng biểu tình suốt ngày
ESPORT

Fan T1 và KT tổ chức "đại chiến xe tải", tiêu 50 triệu đồng biểu tình suốt ngày

Tranh cãi xung quanh trận đấu "T1 Home Ground" giữa T1 và KT Rolster ngày càng leo thang, khiến cộng đồng fan của hai đội trở nên căng thẳng và bức xúc hơn bao giờ hết.

Valorant loại bỏ khỏi Esports World Cup vì xung đột lịch thi đấu
ESPORT

Valorant loại bỏ khỏi Esports World Cup vì xung đột lịch thi đấu

Dự kiến đến năm sau, người hâm mộ Valorant sẽ có cơ hội chứng kiến đội tuyển yêu thích tham gia Esports World Cup, khi năm nay có thể sẽ không diễn ra.

Twitch tăng giá gói đăng ký ở hơn 30 quốc gia, người dùng bối rối
ESPORT

Twitch tăng giá gói đăng ký ở hơn 30 quốc gia, người dùng bối rối

Đang có thông tin về việc tăng giá các gói dịch vụ của Twitch trên một số quốc gia, đồng thời cũng đang có xu hướng tăng giá cả ở nhiều quốc gia khác.

LMHT: BXH đội tuyển từ trang Fomos gây phẫn nộ fan LPL
ESPORT

LMHT: BXH đội tuyển từ trang Fomos gây phẫn nộ fan LPL

Một BXH của các đội tuyển toàn thế giới trên trang Fomos của LCK gần đây đã gây phẫn nộ trong cộng đồng LPL vì tính không công bằng của nó.