ESPORT

kkOma chúc Faker "thắng 600 trận nữa" sau khi lập kỷ lục tại LCK

Lịch sử giải đấu LCK vừa chứng kiến một thành tích đáng kinh ngạc khi tuyển thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đã đạt được một thành tựu chưa từng có.

Tuyển Thủ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại đã đạt được một thành tựu chưa từng có và cũng khó có ai có thể đạt được trong lịch sử giải đấu LCK.

kkOma chúc Faker

Khi được hỏi về lời gửi gắm cuối cùng, tôi nghĩ rằng tôi sẽ nói với Sang-hyuk rằng, "Hãy thắng thêm 600 trận nữa nhé!" Nhưng sau đó, tôi lại không nói gì cả. - kkOma, HLV trưởng của T1, trả lời trước truyền thông trong dịp Faker đạt thành tích này tại LCK. Với niềm tự hào về học trò đã trở thành huyền thoại của giải đấu LMHT hàng đầu Hàn Quốc trong suốt 12 năm qua, kkOma rất tự hào về Faker. Các phóng viên tham gia buổi họp báo sau trận đấu T1 2-0 DRX tối qua (01/02), nhiều người cảm nhận được tình cảm đặc biệt và lòng trung thành của kkOma đối với thành tựu của Tuyển Thủ Vĩ Đại Nhất Mọi Thời Đại.

kkOma chúc Faker

Sau khi thất bại trước Gen.G trong trận ra mắt mùa giải mới, T1 hiện đang có một chuỗi bốn trận thắng liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024. Thành tích này giúp T1 tiếp tục bám sát ĐKVĐ GEN trên đỉnh bảng xếp hạng. Sau chiến thắng dễ dàng trước DRX, đội trưởng của T1, Faker, đã đạt một cột mốc quan trọng trong lịch sử LCK khi trở thành tuyển thủ đầu tiên đạt 600 chiến thắng, củng cố vị thế huyền thoại của một trong những khu vực cạnh tranh khắc nghiệt nhất. "Chúng tôi đang có chuỗi thắng nên tinh thần trong đội rất tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ kết quả cuối cùng vẫn là quan trọng nhất. Vì vậy, chúng tôi đang thử nghiệm nhiều chiến lược, khám phá nhiều yếu tố khác nhau trong meta... Chúng tôi đang cố gắng tiến bộ hơn", kkOma đã trả lời sau trận đấu với DRX.

kkOma chúc Faker

Các thành viên trong đội tuyển và ban huấn luyện đều có năng lực rất cao. Đặc biệt, trong việc chiến đấu trên đường dưới, có rất nhiều tướng chơi rất giỏi. Đó là lý do tại sao hai sự kết hợp không liên quan như Senna-Ornn lại xuất hiện. Những gì mà các tuyển thủ đã rèn luyện có thể có hoặc không xuất hiện trong trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng có rất nhiều điều có thể đạt được từ quá trình đó. Bằng cách này hoặc cách khác, tôi đang nhìn nhận một cách tích cực. Sau khi trở lại "ngôi nhà cũ" T1 sau năm năm, kkOma nói: "Tôi không nghĩ rằng tôi đã dạy bảo học trò của mình sai. Chỉ đơn giản là chúng tôi đã tiếp tục liên lạc và hợp tác. Năm ngoái, đội đã giành chức vô địch tại Chung kết Thế giới và tôi tin rằng tôi đang làm công việc hiện tại một cách xuất sắc. Tôi cũng đồng cảm với ý tưởng rằng chúng ta cần phải học hỏi nhiều hơn. Tôi nghĩ HLV T0m đang làm việc rất tốt trong việc chọn tướng và chiến thuật trong trò chơi." Cuối cùng trong buổi phỏng vấn, kkOma nói: "Sang-hyuk đã giành chiến thắng trong 600 trận đấu và bây giờ tôi đang ủng hộ anh ấy từ xa. Tôi hy vọng anh ấy có thể giành thêm 600 chiến thắng nữa. Không cần phải nói thêm gì về anh ấy nữa. Anh ấy thật sự là một tuyển thủ rất cần cù."

Cùng Chuyên Mục

SofM phản ứng thế nào với vụ drama "mượn danh vay tiền" của cựu sao CES trong LMHT?
ESPORT

SofM phản ứng thế nào với vụ drama "mượn danh vay tiền" của cựu sao CES trong LMHT?

SofM đã đưa ra lời phản hồi về vụ drama gần đây, khiến người hâm mộ VCS càng thêm thất vọng về người từng là vô địch VCS.

Bảng xếp hạng mới nhất AFC eAsian Cup 2023 - eAC23
ESPORT

Bảng xếp hạng mới nhất AFC eAsian Cup 2023 - eAC23

Bài viết này cung cấp thông tin mới nhất về bảng xếp hạng AFC eAsian Cup 2023 - eAC23, nhằm giúp các bạn có thể tham khảo.

Tái hiện ĐTCL 3.5: Thuần Hắc Tinh - Con bài cực khỏe
ESPORT

Tái hiện ĐTCL 3.5: Thuần Hắc Tinh - Con bài cực khỏe

Đội hình thuần Hắc Tinh có thể khá khó chơi, tuy nhiên khi đã hoàn thành đầy đủ thì khả năng chiến thắng của bạn trong Tái Hiện ĐTCL 3.5 sẽ khá cao.

LMHT: Smolder bị ám ảnh bởi tướng mới, game thủ tìm giải pháp để cải thiện
ESPORT

LMHT: Smolder bị ám ảnh bởi tướng mới, game thủ tìm giải pháp để cải thiện

Smolder đã cập bến Liên Minh Huyền Thoại và trong 24 giờ đầu tiên, những thống kê cho thấy có sự xuất hiện thường xuyên của những tướng mới trong thời gian gần đây.

Faker chia sẻ kinh nghiệm đối phó Corki và Azir, gây ấn tượng mạnh cho fan hâm mộ.
ESPORT

Faker chia sẻ kinh nghiệm đối phó Corki và Azir, gây ấn tượng mạnh cho fan hâm mộ.

Sau trận thắng dễ của đội T1 trước đội DRX, Faker đã có những chia sẻ đặc trưng về các kèo đấu trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cài đặt gốc iPhone có làm mất ảnh không?
ESPORT

Cài đặt gốc iPhone có làm mất ảnh không?

Sau một thời gian sử dụng, iPhone có thể gặp một số vấn đề như giật lag, bộ nhớ đầy và cần khôi phục lại cài đặt gốc. Tuy nhiên, việc này sẽ ảnh hưởng đến dữ liệu lưu trên điện thoại.