ESPORT

kkOma: Quan trọng hơn xây dựng "màu sắc" cho T1 tại playoffs LCK Mùa Hè 2024 so với thích ứng phiên bản 14.16

Huấn luyện viên trưởng của T1 khẳng định đội bóng cần phải giành chiến thắng trong vòng đấu đầu tiên của playoffs bằng mọi giá, dù đối thủ là KT hay bất kỳ đội nào khác.

Huấn luyện viên trưởng của T1 khẳng định rằng đội phải giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của vòng playoffs bằng mọi giá, bất kể đối thủ là KT hay bất kỳ đội nào khác.

kkOma: Quan trọng hơn xây dựng

HLV kkOma của T1 cho rằng việc thích ứng nhanh với bản cập nhật 14.16 là rất cần thiết, vì phiên bản này sẽ được áp dụng trong suốt giai đoạn playoffs của LCK Mùa Hè 2024 sắp tới. Vào tối 17/8, T1 đã giành chiến thắng 2-0 trước FearX trước khi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ tư. Sau trận đấu, kkOma đã có cuộc họp báo và chia sẻ: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi cảm thấy hài lòng khi hiệu suất đã có sự tiến bộ nhất định trước khi bước vào playoffs. Hiện tại, phiên bản đang có những thay đổi nhằm chuẩn bị cho giai đoạn playoffs. Tôi tin rằng chúng tôi cần thích nghi một cách nhanh chóng để phù hợp với tình hình.”

T1 đã dễ dàng đánh bại FOX bằng một màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu Mùa Hè 2024. Nói về chiến thắng giúp trả lại món nợ đã vay cách đây đúng một tháng, HLV kkOma nhấn mạnh: “Điều quan trọng là cần phải cải thiện hiệu suất” và “Phiên bản thì một chuyện, nhưng việc tìm ra bản sắc cho đội chúng tôi cũng rất quan trọng.” Vị thuyền trưởng của T1 nhìn nhận lại cả mùa hè và cho biết đây là mùa giải mà anh đã học hỏi và đạt được nhiều điều. “Vì thời gian không còn nhiều, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải giành chiến thắng ngay trận đầu tiên. Thêm vào đó, nếu biết học hỏi và điều chỉnh linh hoạt, chúng tôi có thể trở nên mạnh mẽ hơn” – kkOma chia sẻ trước khi bước vào playoffs.

kkOma: Quan trọng hơn xây dựng

Về bản cập nhật 14.16, dự kiến sẽ được áp dụng trong playoffs LCK Mùa Hè 2024, kkOma đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần thử nghiệm và làm quen với nó ngay khi có cơ hội. Nếu bạn xem xét khả năng kết hợp các trang bị, tôi đoán rằng điều đó sẽ khác biệt rất nhiều so với hiện tại.” Các chuyên gia và người hâm mộ đã dự đoán rằng T1 sẽ phải đối đầu với KT Rolster ngay ở Vòng 1 của playoffs LCK Mùa Hè 2024. Thực tế này đã trở thành hiện thực khi Ban tổ chức công bố nhánh đấu vào tối qua (18/8), sau khi Dplus KIA chọn FOX làm đối thủ. Mặc dù vào lúc trả lời phỏng vấn, T1 vẫn chưa xác định được đối thủ của mình, nhưng kkOma đã chuẩn bị kế hoạch trước.

kkOma: Quan trọng hơn xây dựng

"Chúng tôi cần phân tích các đối thủ, nhưng điều thiết yếu là xác định những yếu tố phù hợp với đội mình. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đem ra so sánh với đối thủ và thảo luận về cách phối hợp, lối chơi,... từ đó sẽ xác định được phương hướng rõ ràng" - kkOma kết luận. T1 sẽ có khoảng một tuần để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu Bo5 loại trực tiếp với KT vào lúc 13 giờ 00 ngày 24 tháng 8.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Kai
ESPORT

LMHT: Kai'Sa bị làm lại trên PBE, gây tranh cãi trong cộng đồng

Những sửa đổi mới nhất đối với Kai'Sa dự kiến sẽ có tác động lớn đến lối chơi của cô trong cả chế độ xếp hạng đơn và các giải đấu chuyên nghiệp.

Nam game thủ có thể mất 12 tỷ đồng trong tài khoản Steam
ESPORT

Nam game thủ có thể mất 12 tỷ đồng trong tài khoản Steam

Theo thông tin mới nhất, mặc dù nam game thủ đã đầu tư một số tiền khổng lồ, nhưng anh có thể bị mất tài khoản Steam do vi phạm các tiêu chuẩn của nền tảng này.

"Hot girl game thủ Tốc Chiến gây xôn xao cộng đồng"
ESPORT

"Hot girl game thủ Tốc Chiến gây xôn xao cộng đồng"

Gần đây, một hot girl đã có những hành động gây chú ý nhưng lại khiến cộng đồng game thủ VNG cảm thấy buồn lòng.

ĐTCL: 3 đội hình cần Ấn mạnh trong phiên bản 14.16
ESPORT

ĐTCL: 3 đội hình cần Ấn mạnh trong phiên bản 14.16

Ba đội hình dưới đây yêu cầu Ấn Tộc/Hệ riêng biệt, nhưng sức mạnh của chúng không thể bị xem nhẹ trong ĐTCL 14.16.

LMHT: Kiin giải thích chi tiết về Nasus Đường Trên, fan nhắc lại "lời tiên tri" của Rascal
ESPORT

LMHT: Kiin giải thích chi tiết về Nasus Đường Trên, fan nhắc lại "lời tiên tri" của Rascal

Sự lựa chọn tướng Nasus của tuyển thủ Kiin trong trận đấu gần đây giữa Gen.G Esports và Hanwha Life Esports đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng.

ZywOo Lập Kỷ Lục Mới Tại IEM Cologne, Giúp Vitality Vô Địch CS2
ESPORT

ZywOo Lập Kỷ Lục Mới Tại IEM Cologne, Giúp Vitality Vô Địch CS2

Tuyển thủ CS2 ZywOo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với thành tích ấn tượng trong hành trình đưa đội Vitality đến chức vô địch IEM Cologne.