ESPORT

Leo rank nhanh với bãi rác Kayle 14.2 trong Đấu Trường Chân Lý.

Phiên bản mới 14 đang chứng kiến sự tỏa sáng của một đội hình xuất sắc.

Một đội hình đang gây sốt trong phiên bản mới 14.2.

Phiên bản 14.2 đã được Riot Games cập nhật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 và điều này đồng thời với việc có nhiều đội hình sẽ phải tạm thời tụt lùi dưới bảng xếp hạng và một số vị tướng chủ lực sẽ thay thế để tạo nên một meta mới. Đội hình như Twisted Fate, Riven reroll, Twitch song sinh đã phần nào đó giúp cho Kayle được quay trở lại meta vì kỹ năng nội tại giờ đây của quân cờ này đã được bổ sung sát thương theo đòn đánh áp dụng hiệu ứng Cào Xé và khi kích hoạt nó còn lan ra nhưng năng lượng giờ phải thành 120 thay vì 30. Phiên bản 14.2 đã được Riot Games cập nhật trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 và điều này đồng thời với việc có nhiều đội hình sẽ phải tạm thời giảm sút vị trí trong bảng xếp hạng và một số vị tướng chủ lực sẽ thay thế để tạo nên một meta mới. Các đội hình như Twisted Fate, Riven reroll, Twitch song sinh đã phần nào đó giúp cho Kayle được quay trở lại meta vì kỹ năng nội tại giờ đây của quân cờ này đã được bổ sung sát thương theo đòn đánh áp dụng hiệu ứng Cào Xé và khi kích hoạt nó còn lan ra nhưng năng lượng giờ phải thành 120 thay vì 30.

Leo rank nhanh với bãi rác Kayle 14.2 trong Đấu Trường Chân Lý.
Kayle đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Một điểm mạnh đáng nhắc đến là Kayle chỉ là một tướng có giá trị 2 vàng, vì vậy việc chơi reroll ở cấp 6 là mục tiêu mà tất cả các game thủ đều hướng tới. Tiếp theo, tốc độ đánh của Kayle được tăng lên vô hạn, nên nhiều người đã sử dụng hai Cuồng Đao Guinsoo như thường lệ. Khi đạt đến mức tốc độ đánh cao, Kayle còn có khả năng gây sát thương lan, do đó chỉ trong vài đòn đánh, cô có thể tiêu diệt hoàn toàn đối thủ.

Về mặt nhược điểm, chắc chắn các bài hot trong meta sẽ có sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều đối thủ khác nhau, do đó rất khó để đạt được 3 sao và đôi khi thậm chí còn phải tranh giành vị trí cuối bảng. Hơn nữa, so với các bài chủ lực có mức độ phổ biến 4,5 sao, không chắc chắn rằng có thể đạt được vị trí số 1 vào cuối trận.

Kayle có thể dễ dàng mang trên vai đội nhóm với trang bị tiêu chuẩn.

Trong giai đoạn đầu của việc triển khai trận đấu, chúng ta cần sử dụng những quân cờ giá rẻ nhưng có khả năng phòng thủ hiệu quả như K'sante và Lillia. Nếu chúng ta có được Kayle, chúng ta có thể thêm Gnar, Olaf và Tahm Kench vào đội hình để tạo ra một bài đẹp ở cấp độ 4. Chúng ta hoàn toàn tự tin rằng đội hình này sẽ có khả năng phòng thủ tốt và mang lại lợi ích cao. Nếu chúng ta có được bất kỳ tướng Siêu Sao nào ngoài Kayle, chúng ta sẽ thay đổi đội hình bằng cách lấy tướng đó trước và sau đó đổi lại.

Leo rank nhanh với bãi rác Kayle 14.2 trong Đấu Trường Chân Lý.
Đội hình ở cấp 4 giúp game thủ vượt qua đầu trận.

Sau đó, khi đến giai đoạn giữa trò chơi, anh em nên nhanh chóng đạt cấp 6 ở vòng 3-2 hoặc sớm hơn một chút tùy thuộc vào số lượng vàng hiện có. Cố gắng tích luỹ khoảng 30 vàng vào thời điểm này để sau đó có thể tăng lên 50 vàng để slow-roll Kayle.

Khi cảm thấy chỉ còn lại 2,3 mảnh của đơn vị này, hãy tiêu hết vàng để gacha ngay, tránh cho người khác giữ tướng làm khó. Nếu có thể, bạn hãy chọn Pentakill cho bản Siêu Sao của Kayle để tận dụng sức mạnh sau này. Đặc biệt, hãy nhớ lấy mảnh Cung Gỗ và Gậy Phủ Thùy trong vòng đi chợ.

Trong trận đấu, Kayle Siêu Sao Pentakill đã đạt được mốc 5 ở vị trí trung tâm với sức mạnh vô cùng ấn tượng.

Khi đội hình đã ổn định và đạt chuỗi thắng nhờ sức mạnh từ Kayle, chúng ta cũng nên tiếp tục tích vàng để đạt cấp 8, nhằm có thể roll các quân cờ có giá trị cao như Karthus, Yorick và Viego. Những quân cờ này không chỉ có sát thương phép mạnh mà còn có khả năng chống chịu. Với mốc 7 Pentakill, sát thương của chúng sẽ được cộng thêm, khiến Kayle có thể dễ dàng tiêu diệt đội hình địch.

Đội hình lý tưởng cho game thủ ở cấp 8 khi sử dụng Kayle.

Tổng quan, đây là một trận đấu dễ chơi và dễ leo rank trong phiên bản 14.2 với sự mạnh mẽ của Kayle và Karthus đã được tăng sức mạnh. Điều này sẽ giúp chúng ta vượt qua giai đoạn đầu và cuối trận mà không bị loại. Tuy nhiên, chúng ta cần chú ý đến các đối thủ khác nếu không muốn mất điểm vì thiếu Kayle cấp 3, điều này sẽ làm cho chúng ta khó có thể vào top 4.

Cùng Chuyên Mục

Đáp án Thu Thập Vận Khí Liên Quân ngày 27/1
ESPORT

Đáp án Thu Thập Vận Khí Liên Quân ngày 27/1

Hôm nay sẽ công bố đáp án của sự kiện Thu thập vận khí Liên Quân ngày 27/1 mới nhất. Hãy tham gia vào chuỗi sự kiện Tết Liên Quân để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

T1 sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam vào tháng 4 thực sự?
ESPORT

T1 sẽ tổ chức fan meeting tại Việt Nam vào tháng 4 thực sự?

Hôm qua, một số người trong ngành tổ chức sự kiện đã đưa ra thông tin rằng T1 sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ với người hâm mộ vào tháng 4 sắp tới.

Caitlyn Rìu Đại Mãng Xà - Lối chơi mạnh mẽ trong LMHT mùa 2024
ESPORT

Caitlyn Rìu Đại Mãng Xà - Lối chơi mạnh mẽ trong LMHT mùa 2024

Cailtyn kết hợp Rìu Đại Mãng Xà là cách leo rank mạnh mẽ trong giai đoạn đầu mùa giải LMHT 2024.

T1 Zeus giới thiệu lối chơi Aatrox mới và tiết lộ học hỏi từ Kingen
ESPORT

T1 Zeus giới thiệu lối chơi Aatrox mới và tiết lộ học hỏi từ Kingen

T1 đã giành chiến thắng 2-1 trước KT Rolster và tuyển thủ Đường Trên Zues đã sử dụng vị tướng Aatrox với một lối chơi khác biệt trong trận đấu.

Hướng dẫn đội hình Thời Không, mạnh nhất trong meta hiện tại của ĐTCL 3.5
ESPORT

Hướng dẫn đội hình Thời Không, mạnh nhất trong meta hiện tại của ĐTCL 3.5

Đội hình Thời Không đã tái xuất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 3.5 và đang được coi là một trong những đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại.

Cách chơi mới giúp Caitlyn kích hoạt nội tại liên tiếp trong LMHT
ESPORT

Cách chơi mới giúp Caitlyn kích hoạt nội tại liên tiếp trong LMHT

Sau Xin Zhao, Caitlyn trở thành vị tướng tiếp theo khám phá lối chơi mạnh mẽ nhờ vào trang bị mới trong mùa giải LMHT 2024.