ESPORT

"Levi tiết lộ bí quyết chiến thắng của GAM: cầu nguyện"

GAM Esports đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước Team Secret. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng Levi đã chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận thú vị về trận đấu này.

GAM khởi động giai đoạn playoffs VCS 2024 Mùa Hè bằng trận so tài với TS, một đối thủ có thành tích đối đầu khá cân bằng với nhà ĐKVĐ trong mùa giải này. Tuy nhiên, trong một trận đấu BO5 mang tính chất quyết định, GAM đã chứng tỏ được sự kiên cường của một đội tuyển lớn và giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Chắc chắn rằng GAM không phải là đội luôn chiếm ưu thế trong cả ba ván đấu, tuy nhiên đội tuyển này luôn có khả năng nắm bắt lợi thế ở những thời điểm quan trọng. Đặc biệt trong ván thứ hai, TS đã dẫn trước GAM với tỷ số 9-1 về số mạng hạ gục và gần 5 nghìn vàng, nhưng nhờ vào những pha giao tranh mang tính quyết định, GAM đã xoay chuyển tình thế và giành chiến thắng cuối cùng.

Levi có màn phỏng vấn thú vị sau trận thắng

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, đội trưởng Levi đã nói về những hành động mà đội của anh đã thực hiện để có được lợi thế trở lại.

"Trong ván đấu thứ hai, TS đã có màn khởi đầu ấn tượng khi Xạ Thủ Ashe đạt được nhiều mạng hạ gục. Tuy nhiên, họ cũng phạm phải sai lầm trong các pha giao tranh khi không thể bảo vệ vị tướng chủ lực này. Về phần GAM, họ đã thực hiện tốt vai trò cầu nguyện. Mặc dù biết rằng đội hình của chúng tôi có khả năng chiến đấu tốt hơn ở giai đoạn cuối trận, nhưng việc bị dẫn trước như vậy thực sự rất khó khăn. Rất may, toàn đội đã giữ vững sự bình tĩnh cho đến khi TS mắc sai lầm, và sau đó chúng tôi đã nhanh chóng tận dụng được cơ hội đó," Levi cho biết.

GAM vận dụng tốt vị tướng Aurora trong giao tranh

Trong trận đấu này, GAM đã quyết định sử dụng vị tướng mới Aurora cho Kiaya ở Đường Trên. Levi cho rằng mặc dù đội chưa phát huy hiệu quả tốt với vị tướng này, nhưng nhờ vào yếu tố mới mẻ, toàn đội đã giành chiến thắng trong các pha giao tranh.

"GAM đã sẵn sàng với vị tướng Aurora, nhưng phương pháp thi đấu vẫn chưa thực sự hiệu quả, khiến họ bị mất nhiều lợi thế ngay từ giai đoạn đầu trận. Ưu điểm nổi bật nhất của Aurora trong phiên bản này là tính mới mẻ của nó. Tôi không chắc chắn về độ mạnh mẽ của nó, nhưng rất rõ ràng là đối thủ sẽ gặp khó khăn trong việc khắc chế một vị tướng mới mẻ như vậy", Levi chia sẻ.

Với chiến thắng này, GAM đã chính thức giành quyền vào trận Chung kết nhánh thắng. Đối thủ của đội ĐKVĐ sẽ là một trong hai đội là Viking Esports hoặc Team Whales. Hơn nữa, việc bảo đảm có mặt trong top 3 cũng đồng nghĩa với việc GAM sẽ tham gia sự kiện Offline Chung kết VCS 2024 Mùa Hè, diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào hai ngày 17 và 18/8.

Cùng Chuyên Mục

Hai nhân vật gây bất đồng nội bộ, dẫn đến sự tan rã của JDG.
ESPORT

Hai nhân vật gây bất đồng nội bộ, dẫn đến sự tan rã của JDG.

Bài viết nêu bật khả năng xuất hiện những mâu thuẫn trong lối chơi của các trụ cột thuộc đội tuyển JDG.

Riot Games âm thầm buff T1, cộng đồng LPL bày tỏ sự không hài lòng.
ESPORT

Riot Games âm thầm buff T1, cộng đồng LPL bày tỏ sự không hài lòng.

Gần đây, Riot Games đã thực hiện một thay đổi được xem là "buff ngầm" cho đội tuyển T1, điều này đã gây ra sự không hài lòng trong cộng đồng khán giả của LPL.

Tuyển Thủ Valorant Mazino Bị Buộc Tội Bạo Hành Bạn Gái Cũ
ESPORT

Tuyển Thủ Valorant Mazino Bị Buộc Tội Bạo Hành Bạn Gái Cũ

Tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp Roberto 'Mazino' Bugueño đang bị cáo buộc bởi bạn gái cũ Susana 'Syuz' Valenzuela về việc có hành vi bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần đối với cô.

"Ngài" Morgan Mang Nasus Trở Lại LCK Sau Hơn 1200 Ngày Vắng Mặt
ESPORT

"Ngài" Morgan Mang Nasus Trở Lại LCK Sau Hơn 1200 Ngày Vắng Mặt

Thần Khuyển đã trở lại giải đấu LCK, nhưng kết quả không mấy khả quan cho vị tướng lâu đời này trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Giải U21 Crossfire 2024 Chính Thức Mở Đăng Ký Cho Giới Trẻ
ESPORT

Giải U21 Crossfire 2024 Chính Thức Mở Đăng Ký Cho Giới Trẻ

Giải Đột Kích U21 Crossfire 2024 là một sự kiện thể thao điện tử dành cho những người trẻ dưới 21 tuổi, được phát triển từ giải đấu học sinh – sinh viên UEC.

Quỳnh Alee bị bạn trai ép làm điều gì?
ESPORT

Quỳnh Alee bị bạn trai ép làm điều gì?

Gần đây, cặp đôi Quỳnh Alee và tuyển thủ SGP.Fish đã chính thức xác nhận việc "quay lại" sau khi từng tuyên bố chia tay.