ESPORT

Levi và Vikings Esports khen ngợi SofM trong công tác huấn luyện

SofM vẫn được tuyển thủ VCS và quốc tế tôn trọng.

SofM vẫn luôn được tuyên truyền viên VCS và cả ngoài khu vực tôn trọng rất cao.

Sau chiến thắng trước đội đầu bảng, VKE đã củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và có khả năng rất cao giành suất tham dự vòng Playoffs. Mặc dù là mùa giải đầu tiên tham dự VCS, VKE đã chứng tỏ khả năng của mình với đội hình đa dạng bao gồm cả người giàu kinh nghiệm và tài năng trẻ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến vai trò của ban huấn luyện như HLV Hankay và đặc biệt là HLV trưởng kiêm đồng sở hữu đội tuyển SofM. Trong tập phát sóng 2 của Series Bừng sáng trên kênh VCS LMHT với tên "SOFM | THAY ĐỔI ĐỂ HOÀN THIỆN", Levi và các thành viên VKE đã có những chia sẻ rất thú vị về SofM.

SofM và VKE đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2024.

Levi: "Kể từ khi bắt đầu chơi LMHT, SofM luôn là người mà tôi ngưỡng mộ và theo dõi. Khi có cơ hội làm việc cùng anh ấy tại ASIAD lần đầu tiên, tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự."

Trước khi gia nhập Vikings, em đã có cơ hội làm việc cùng anh Duy tại ASIAD. Anh Duy đã chia sẻ rất nhiều kiến thức hữu ích với mọi người. Trong đội, anh Duy là một người rất chăm chỉ và luôn tìm kiếm những điều mới để chia sẻ với chúng tôi. Em rất biết ơn với sự dành nhiều thời gian và tâm huyết của anh Duy dành cho đội.

Ban đầu, anh Duy có vẻ rụt rè và ngượng ngùng, thường khi team thực hiện những điều anh thích, anh không thể bày tỏ cảm xúc ra ngoài mặc dù anh trông rất vui vẻ. Tôi cảm thấy anh rất đáng yêu và tôi thích điều đó.

Ban đầu, ấn tượng của tôi về SofM trước khi làm việc chung là anh ấy là một siêu sao từ khi thi đấu ở VCS và chuyển sang LPL. Sau khi làm việc cùng anh SofM, tôi nhận ra rằng những người huyền thoại ở LPL đều có đẳng cấp rất lớn so với mình. Để đạt được như họ, tôi cần phải học hỏi và cố gắng rất nhiều.

Những phương pháp huấn luyện đặc biệt của anh SofM đề cao chuyên môn và được mọi người đề xuất và cố gắng thực hiện. Ngoài việc huấn luyện, năng lượng mà anh mang đến cho đội không phải là tiêu cực như mọi người thường nghĩ về các đội ở LPL hoặc LCK, mà thay vào đó mang lại cảm giác thoải mái để tập trung vào việc luyện tập và thi đấu tốt nhất có thể.

Kratos: "Đối với một game thủ trẻ như tôi, có cơ hội làm việc cùng anh Duy là một điều may mắn lớn. Điều mà tôi cần học từ anh Duy là sự nghiêm túc và sự tận tâm khi tìm hiểu vấn đề trong game. Trên con đường huấn luyện, anh Duy có thể khắt khe nhưng không tạo áp lực quá lớn đối với chúng tôi."

SofM nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các thành viên VKE

Hãy tiếp tục theo dõi trang web Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT ở cả trong nước và quốc tế.

Cùng Chuyên Mục

HLV DanDy muốn khán giả phải đắn đo đánh giá sức mạnh giữa HLE và T1 tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

HLV DanDy muốn khán giả phải đắn đo đánh giá sức mạnh giữa HLE và T1 tại LCK Mùa Xuân 2024

HLE quyết tâm đánh bại T1 vào tối mai (15/3) để thể hiện tham vọng cạnh tranh ngôi vương.

Cộng đồng LMHT phát hiện vị tướng Sát Thủ "nhàm chán" nhất
ESPORT

Cộng đồng LMHT phát hiện vị tướng Sát Thủ "nhàm chán" nhất

Không phải ai cũng muốn làm bạn với thú cưng, kể cả đó là chú chó trung thành. Đã tám tháng kể từ khi LMHT ra mắt vị tướng Naafiri - có ngoại hình giống quái vật mới nhất.

Riot Games tiết lộ lý do từ chối tăng sức mạnh cho xạ thủ trong LMHT meta mới
ESPORT

Riot Games tiết lộ lý do từ chối tăng sức mạnh cho xạ thủ trong LMHT meta mới

Riot Games tiết lộ lý do xạ thủ không được tăng sức mạnh trong các bản cập nhật gần đây của LMHT.

Crocs tài trợ 100 Thieves sau án phạt của Riot Games
ESPORT

Crocs tài trợ 100 Thieves sau án phạt của Riot Games

100 Thieves bị phạt vì việc đi Crocs tại giải LMHT hàng đầu Bắc Mỹ nhưng sau đó đã được hợp tác với thương hiệu này tại LCS.

PUBG MOBILE hợp tác với SPYxFAMILY - Anime đình đám toàn cầu
ESPORT

PUBG MOBILE hợp tác với SPYxFAMILY - Anime đình đám toàn cầu

PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn nổi tiếng, đã ra mắt màn kết hợp tiếp theo với series manga-anime hot hiện nay.

LMHT: Chế độ chơi mới nhân dịp Cá Tháng Tư là gì?
ESPORT

LMHT: Chế độ chơi mới nhân dịp Cá Tháng Tư là gì?

Mùa giải 2024 của LMHT đã có chế độ chơi mới trong dịp Cá Tháng Tư, đánh dấu sự khác biệt so với mùa giải trước bận rộn với sự kiện Tinh Võ Sư.