ESPORT

Liên Quân Mobile: Siêu mẫu Mễ Lai sẽ ra mắt năm 2024?

Mễ Lai là một trong những tướng độc đáo của trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ VNG. Tướng này sẽ được cho là sẽ gia nhập phe Bình Nguyên Vô Tận trong tương lai.

Theo những thông tin Mọt tìm hiểu, có tin rằng vào năm 2024, Milady (gốc là Mễ Lai) sẽ gia nhập Bình Nguyên Vô Tận, trở thành tướng mới sau Erin (Ái Linh), Yunying (Vân Anh) và Dolia. Với vai trò là một Pháp Sư đường giữa, Milady hứa hẹn sẽ mang đến những kỹ năng ấn tượng và khả năng buff cực mạnh cho đội trong giai đoạn đầu của trận đấu.

Liên Quân Mobile: Siêu mẫu Mễ Lai sẽ ra mắt năm 2024?

Để có cái nhìn đánh giá chính xác nhất về vị tướng này, anh em có thể tham khảo bộ chiêu thức từ Vương Giả Vinh Diệu.

Chi tiết kỹ năng Mễ Lai mới nhất

Nội tại - Tay Sai Máy Móc

  • Khi một đơn vị bị đánh bại bởi một người máy hoặc chính Mễ Lai, Mễ Lai sẽ gọi một người máy đến vị trí đó. Người máy tồn tại trong 8 giây và sẽ tự phát nổ khi hết máu, gây ra 200 (+30% Công phép) sát thương phép.
  • Nguyên tắc công kích của người máy sẽ tạo ra một lượng sát thương phép là 120 (+17.1*Lv) (+25% Công phép).
  • Máu: 500 (+107.1*Lv) (+110% Công phép).
  • Tốc chạy: 450 (+10% Công phép).
  • Khi số lượng người máy từ người chơi Mễ Lai vượt quá 5, người máy sẽ triệu hồi sớm nhất và gây sát thương phép là 200 (+30% Công phép) tại vị trí nó đang đứng.

Kỹ năng 1 - Lực Lượng Trên Không

  • Trong cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện khả năng của mình trong các vòng đấu. Thời gian hoàn thành của họ lần lượt là 8s, 7.6s, 7.2s, 6.8s, 6.4s và 6s. Mỗi thí sinh đã tiêu tốn 60 đơn vị năng lượng để hoàn thành các vòng đấu.
  • Khi Mễ Lai thả máy bay theo chỉ định, máy bay sẽ tấn công kẻ địch trên đường bay và gây sát thương phép là 70 (+7% Công phép). Sau khi vũ khí tấn công liên tục 2 lần, lần tấn công thứ 3 sẽ bắn một viên đạn lên mục tiêu, gây sát thương phép là 140 (+14% Công phép).
  • Trong quá trình máy bay bay trên không, có thể kích hoạt thêm một lần nữa để tách máy bay từ một máy bay lớn thành hai máy bay nhỏ để tiến hành tấn công. Máy bay bị tách ra sẽ gây ra 80 (+6% Công phép) sát thương phép. Nếu kẻ địch đồng thời chịu sát thương từ cả hai vũ khí, hắn sẽ bị giảm 50% tốc độ di chuyển trong 1.5 giây.
  • Sát thương máy bay lớn: 70/80/90/100/110/120.
  • Sát thương máy bay nhỏ: 80/92/104/116/128/140.

Kỹ năng 2 - Cường Chế Xâm Phạm

  • Hồi chiêu: 3s, năng lượng: 25
  • Mễ Lai triệu hồi hai người máy đến khu vực chỉ định. Khi người máy xuất hiện, chúng sẽ gây 100 (+20% Công phép) sát thương phép lên kẻ địch ở gần. Sau 1 giây, người máy sẽ được kích hoạt và tự động tấn công đơn vị kẻ địch ở gần. Thời gian tồn tại tối đa của người máy là 8s. Mỗi 16s (Ảnh hưởng bởi cơ chế hồi chiêu), có thể tích trữ kĩ năng 1 lần, tối đa 3 lần.
  • Sát thương: 100/120/140/160/180/200.
  • Thời gian: 16s/15.2s/14.4s/13.6s/12.8s/12s.

Kỹ năng 3 - Đại Nạn Từ Trường

  • Hồi chiêu: 35s/30s/25s, năng lượng: 100
  • Mễ Lai gắn một thiết bị tín hiệu vào mục tiêu được chỉ định, đánh dấu kẻ địch và gây choáng trong 0.75 giây (có thể sử dụng kỹ năng lên trụ). Hiệu ứng này tồn tại trong 3 giây. Mỗi 0.5 giây, mục tiêu bị đánh dấu sẽ nhận 80 (+4% Công phép) sát thương phép và bị giảm 30% tốc chạy trong vòng 3 giây. Khi hiệu ứng nhiễu từ trường kết thúc, nó sẽ nổ tung gây sát thương phép bằng 25% tổng sát thương gây ra từ Mễ Lai và đồng minh.
  • Nếu từ trường gây nổ trực tiếp hạ gục mục tiêu đã được đánh dấu hoặc mục tiêu đã chết trong thời gian bị đánh dấu, Mễ Lai sẽ gọi tới 3 người máy ở gần. Khi người máy phát hiện mục tiêu đã được đánh dấu, chúng sẽ ngay lập tức tấn công mục tiêu đó.
  • Khi kỹ năng 3 khởi động, người máy phe ta trong phạm vi sẽ được tăng cường với tốc độ đánh và tốc độ chạy tăng lên 100%.
  • Sát thương: 80/120/160.
  • Sát thương nổ: 25%/37%/50%.

Với bộ kỹ năng đặc biệt này, không ai phủ nhận rằng Mễ Lai sẽ trở thành một quân bài Đường Giữa cực mạnh đầu game, với khả năng thủ trụ tốt và sát thương liên tục. Không chỉ vậy, vị tướng này còn có khả năng khống chế khá khó chịu. Chắc chắn khi gia nhập Liên Quân, Mễ Lai sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc ghép đội, kết hợp với các tướng như Valhein, Zip, Rouie, Butterfly,... hay xuất hiện thường xuyên trong các đội cày thuê nhờ khả năng đẩy đường tuyệt vời của cô. Với bộ kỹ năng đặc biệt này, không ai có thể phủ nhận rằng Mễ Lai sẽ trở thành một quân bài Đường Giữa cực mạnh ở giai đoạn đầu game, với khả năng thủ trụ tốt và gây sát thương liên tục. Không chỉ vậy, vị tướng này còn có khả năng khống chế đáng gờm. Chắc chắn khi gia nhập Liên Quân, Mễ Lai sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc ghép đội, kết hợp với các tướng như Valhein, Zip, Rouie, Butterfly,... hoặc thường xuyên xuất hiện trong các đội cày thuê nhờ khả năng đẩy đường tuyệt vời của cô.

Liên Quân Mobile: Siêu mẫu Mễ Lai sẽ ra mắt năm 2024?

Ngoài những ưu điểm về kỹ năng, ngoại hình của nữ tướng Pháp Sư mới cũng thu hút sự chú ý của nhiều game thủ. Có nhiều người cho rằng cô ta có vẻ ngoài kết hợp giữa hai mỹ nhân nổi tiếng trong Liên Quân là Veera và Nataly. Với gương mặt hoàn hảo và thân hình quyến rũ, Mễ Lai chắc chắn sẽ làm cho anh em thích thú và thậm chí mê mệt khi nhìn thấy cô.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin thú vị từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Zeus tiết lộ sẽ biến trang phục T1 Jayce thành Thor của Marvel
ESPORT

LMHT: Zeus tiết lộ sẽ biến trang phục T1 Jayce thành Thor của Marvel

Theo thông tin mới nhất, T1 Zeus đã thông báo rằng anh sẽ sử dụng cảm hứng từ cảnh đẹp và hùng vĩ của siêu anh hùng Thor trong vũ trụ Marvel để tạo ra thiết kế skin T1 Jayce của mình.

Ra mắt Đại Sảnh Huyền Thoại: Fan dự đoán tuyển thủ sẽ có skin riêng
ESPORT

Ra mắt Đại Sảnh Huyền Thoại: Fan dự đoán tuyển thủ sẽ có skin riêng

Riot đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Đại Sảnh Huyền Thoại, gây sự chú ý và sự bàn tán trong cộng đồng fan LMHT. Đây là một sự kiện vinh danh lớn từ Riot.

Rumble "vụt sáng" với cách xây dựng trừ kháng phép ở đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 14.
ESPORT

Rumble "vụt sáng" với cách xây dựng trừ kháng phép ở đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 14.

Trong mùa 14 của Liên Minh Huyền Thoại, một số vị tướng ít được sử dụng đã trở nên nổi bật, như Rumble với lối build trừ kháng cực khó chịu ở vị trí đường giữa.

Fizz vẫn mạnh mẽ sau nerf 14.1b nhờ combo trang bị mạnh mẽ
ESPORT

Fizz vẫn mạnh mẽ sau nerf 14.1b nhờ combo trang bị mạnh mẽ

Trong giai đoạn đầu mùa LMHT 2024, có nhiều yếu tố đang gây mất cân bằng và vị tướng Fizz là một trong số đó.

Tuyển thủ LCK phân tích nguyên nhân Đường Trên trở nên nhàm chán trong LMHT 2024
ESPORT

Tuyển thủ LCK phân tích nguyên nhân Đường Trên trở nên nhàm chán trong LMHT 2024

Mùa giải LMHT 2024 đã chính thức khởi động với nhiều thay đổi, tuy nhiên, khu vực Đường Trên được cho là ít có sự ảnh hưởng nhất.

Ambessa Medarda trở thành tướng vĩnh viễn trong LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm nay.
ESPORT

Ambessa Medarda trở thành tướng vĩnh viễn trong LMHT: Tốc Chiến vào cuối năm nay.

Người chơi game LMHT: Tốc Chiến sẽ rất hạnh phúc khi nghe tin này, trong khi đó, người chơi trên phiên bản PC có thể cảm thấy hơi buồn chút ít.