ESPORT

LMHT giới thiệu chế độ PvE Bullet Heaven mới

Riot Games tiết lộ thông tin mới về chế độ PvE sinh tồn phong cách Bullet Heaven trong Liên Minh Huyền Thoại.

Những nhà phát triển của Liên Minh Huyền Thoại đã thông báo về việc thêm một chế độ chơi PVE mới. Sự kiện sắp tới trong năm của Liên Minh Huyền Thoại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung mới cho trò chơi MOBA nổi tiếng của Riot Games, bao gồm các sự kiện mới, cân bằng tướng và cập nhật hình ảnh cho Lee Sin.

Mặc dù Liên Minh Huyền Thoại chủ yếu được biết đến với thể thức 5 vs 5 tại Summoner's Rift, nhưng trước đây, nó đã không ít lần thử nghiệm các chế độ chơi khác nhau. Nổi tiếng nhất, chế độ Doom Bots trước đây đã cho phép người chơi đối đầu với các Champion do AI điều khiển và được ban cho những khả năng “imba” tới mức lố bịch cùng sự xuất hiện của Boss Ác quỷ Teemo khổng lồ vào cuối mỗi trận đấu. Các sự kiện như Star Guardian's Invasion (Vệ Binh Tinh Tú) và Odyssey: Extraction (Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận) bổ sung các yếu tố của lối chơi co-op theo phong cách Bullet Hell, trong đó một nhóm người chơi sẽ phải chống đỡ những làn sóng kẻ thù bất tận trong khi né tránh màn đàn dày đặc như địa ngục. Giờ đây, các nhà phát triển tại Riot đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về một chế độ PvE hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt cùng lúc với bản cập nhật giữa năm sắp tới. ​

Hai nhà phát triển Selena Liu và Eduardo Cortejoso đã đề cập đến các dự án sắp tới của Riot Games về Liên Minh Huyền Thoại, trong đó bao gồm một cái nhìn tổng quan về chế độ PVE sinh tồn theo phong cách Bullet Heaven. Cortejoso cũng tiết lộ thêm rằng người chơi có thể tham gia chế độ này một mình hoặc cùng một nhóm bạn và trải nghiệm lần này sẽ khác biệt đáng kể so với các sự kiện PvE trước đó. Nếu bạn chưa biết, thì Bullet Heaven là thuật ngữ chỉ các tựa game có phong cách trái ngược với Bullet Hell, khi thay vì cố gắng né đạn của kẻ thù, nhân vật của người chơi sẽ là người tạo ra các viên đạn, thường là tự động, để tiêu diệt các làn sóng kẻ thù trong khi di chuyển. Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết hơn về tính năng PVE sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, các nhà phát triển đã cho người hâm mộ cái nhìn ngắn gọn về quá trình phát triển của tính năng này thông qua một bức ảnh chụp màn hình với Jinx đang bị bao vây bởi một đám kẻ thù, hình ảnh gợi nhớ đến các trò chơi theo phong cách Bullet Heaven khác. Chế độ trò chơi này đã được công bố trong bản cập nhật dành cho nhà phát triển vào tháng 1 năm 2024 và có vẻ như được thiết kế để mang lại sự thoải mái hơn cho Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, đây là một chế độ được thiết kế để ít tạo ra sự căng thẳng hơn so với các trận đấu tay đôi 2v2v2v2 hỗn loạn của Arena trong khi vẫn cung cấp trải nghiệm độc đáo khi chơi game.

Vẫn phải chờ xem liệu chế độ PVE sinh tồn phong cách Bullet Heaven này có thu hút được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại hay không. Game MOBA này đã trải qua nhiều chế độ chơi từ khi ra mắt vào năm 2009. Có những chế độ thành công, nhưng cũng có những chế độ bị lãng quên ngay sau khi ra đời. Chúng ta sẽ phải đợi xem số phận của chế độ mới này. KenhTinGame sẽ tiếp tục cung cấp thông tin mới nhất về game Việt Nam và quốc tế. Để không bỏ lỡ, độc giả có thể:

  • Tham gia vào nhóm cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Và hãy thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh Tin Game tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Faker xin lỗi về phát biểu DDOS trước phóng viên
ESPORT

Faker xin lỗi về phát biểu DDOS trước phóng viên

Faker đã chia sẻ và xin lỗi về thông tin liên quan đến vấn đề T1 bị DDOS cách đây ít ngày.

Buff 16 tướng trong LMHT 14.8 cho phiên bản chính thức MSI 2024
ESPORT

Buff 16 tướng trong LMHT 14.8 cho phiên bản chính thức MSI 2024

Đội ngũ cân bằng tướng LMHT thực hiện nhiều điều chỉnh sức mạnh cho tướng trong bản 14.8 để chuẩn bị cho giải đấu MSI 2024.

Điều tra vòng hoa tang gửi đến Riot Hàn Quốc liên quan đến vụ DDOS
ESPORT

Điều tra vòng hoa tang gửi đến Riot Hàn Quốc liên quan đến vụ DDOS

Cộng đồng fan LMHT Hàn Quốc đang phản đối mạnh mẽ BTC LCK về cách xử lý các vụ rắc rối trong giải đấu gần đây.

ĐTCL 14.8: Chuỗi được điều chỉnh, trả lại vàng cho chuỗi + 2 thắng/thua
ESPORT

ĐTCL 14.8: Chuỗi được điều chỉnh, trả lại vàng cho chuỗi + 2 thắng/thua

Chuỗi thắng/thua của game thủ sau khi bị nerf ở ĐTCL 14.1 đã được trả lại đúng giá trị của nó trong mùa 11 và phiên bản 14.8.

Hướng dẫn đội hình Kai’Sa Long Vương mạnh mẽ trong ĐTCL 14.7b
ESPORT

Hướng dẫn đội hình Kai’Sa Long Vương mạnh mẽ trong ĐTCL 14.7b

Đội hình Kai’Sa Long Vương kết hợp với nhiều tướng 4-5 vàng mạnh mẽ là lựa chọn phổ biến của nhiều game thủ khi chơi Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.7b. Đội hình này được đánh giá là khỏe và hiệu quả khi đạt được cấp độ 9 trong trò chơi.

SofM gây thất vọng cho người hâm mộ LMHT sau trận đấu với GAM Esports
ESPORT

SofM gây thất vọng cho người hâm mộ LMHT sau trận đấu với GAM Esports

SofM đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với GAM, nhưng sau đó lại có hành động gây ngạc nhiên cho người hâm mộ.