ESPORT

"LMHT: HLV Tabe tiết lộ bí kíp đặc biệt về Ryze và Corki Đường Trên"

HLV của đội Anyone’s Legend nhận định rằng Corki và Ryze Đường Trên, mặc dù là những lựa chọn khác thường trong meta hiện tại, vẫn hoàn toàn khả thi để sử dụng.

Trong cuộc chạm trán gần đây giữa Bilibili Gaming và Anyone’s Legend tại LPL Mùa Hè 2024, một chọn lựa bất ngờ đã được đưa ra ngay ở ván đấu đầu tiên. Chọn lựa đó là Corki ở vị trí Đường Trên do Ale điều khiển, nhằm đối đầu với Kennen của Bin.

Mặc dù vòng đấu này không còn áp dụng phương pháp Fearless Draft, các đội tuyển vẫn mở ra những lựa chọn độc đáo. Corki ở Đường Trên của Ale chưa tạo ra nhiều ảnh hưởng về chiến thuật nhưng lại thu hút sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ.

Ale sử dụng Corki Đường Trên

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng của AL, Tabe, đã chia sẻ về quyết định này cũng như một vị tướng mà AL đã cân nhắc từ lâu nhưng không sử dụng là Ryze.

"Do đây là trận đấu đầu tiên trong cặp BO3, tôi khuyến khích các tuyển thủ hãy mạnh dạn thử nghiệm những lựa chọn táo bạo và sáng tạo. Đương nhiên, đó là những tướng mà chúng tôi đã sử dụng trong quá trình luyện tập và mà các tuyển thủ cũng thường chơi trong rank. Corki là một sự lựa chọn hợp lý để đối phó với Kennen, vì vậy chúng tôi đã quyết định sử dụng nó," HLV Tabe cho biết.

HLV Tabe cho rằng đây là lựa chọn khắc chế Kennen

Cùng lúc đó, cầu thủ BLG Bin cũng đã có những ý kiến lạc quan về Corki ở vị trí Đường Trên và nhận định rằng đây là một sự lựa chọn khả thi.

Tôi tin rằng Corki là một sự lựa chọn hợp lý để đấu với Kennen, bởi Kennen thường gặp khó khăn khi đối mặt với những tướng có tầm đánh xa. Hơn nữa, Corki cũng rất mạnh ở giai đoạn đầu trận, vì vậy đây thật sự là một lựa chọn tốt.

Gần đây, Đường Trên Zeus đã thường xuyên sử dụng Corki trong các trận đấu xếp hạng đơn, do đó nhiều người dự đoán rằng lối chơi này có thể sẽ được áp dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp sắp tới. Còn với AL, thất bại này không làm ảnh hưởng nhiều đến vị trí của họ, vì với kết quả 3 trận thắng và 5 trận thua, đội tuyển này đã đủ điều kiện để giữ vững vị trí thứ 7 trong bảng Đăng Phong, qua đó giành vé tham dự vòng playoffs LPL Mùa Hè 2024.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn đội hình "Colgate Băng Hỏa" Olaf Varus mùa 12 trong ĐTCL 14.15
ESPORT

Hướng dẫn đội hình "Colgate Băng Hỏa" Olaf Varus mùa 12 trong ĐTCL 14.15

Olaf và Varus đã kết hợp thú vị giữa Tộc Băng Giá và Hỏa trong mùa 12 của ĐTCL, tạo ra một đội hình ấn tượng dưới đây.

Fan tranh cãi về trang phục T1 tại CKTG 2023 sau 250 ngày mong đợi
ESPORT

Fan tranh cãi về trang phục T1 tại CKTG 2023 sau 250 ngày mong đợi

Mặc dù có cảm hứng từ Hàn Quốc trong việc lựa chọn màu sắc, dáng điệu và phong cách thiết kế, nhưng sự lược bỏ sắc đỏ-đen đặc trưng của T1 dường như không được nhiều người yêu thích.

"Cộng đồng dự đoán:
ESPORT

"Cộng đồng dự đoán: 'K’Sante sẽ thống trị mãi mãi đấu trường chuyên nghiệp'"

Mặc dù không được đánh giá cao trong chế độ SoloQ, nhưng Niềm Kiêu Hãnh của Nazumah vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, thậm chí là tốt nhất, cho vị trí đường trên trong cộng đồng chuyên nghiệp.

ĐTCL mùa 12: Thống trị meta mới với Olaf bất tử và đội hình Băng Giá
ESPORT

ĐTCL mùa 12: Thống trị meta mới với Olaf bất tử và đội hình Băng Giá

Olaf trong ĐTCL mùa 12 được xem là một tướng chủ lực rất mạnh mẽ nhờ có chiêu thức toàn diện, cho phép anh ta đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong đội hình.

"Apex Legends: Người Chơi Giảm, Đánh Giá Trên Steam Tiêu Cực"
ESPORT

"Apex Legends: Người Chơi Giảm, Đánh Giá Trên Steam Tiêu Cực"

Cộng đồng Apex Legends đang cảm thấy lo ngại khi trò chơi này ngày càng giảm sút về độ phổ biến cũng như số lượng người chơi.

Cập nhật chi tiết phiên bản DTCL 14.15 mùa 12 mới nhất
ESPORT

Cập nhật chi tiết phiên bản DTCL 14.15 mùa 12 mới nhất

Phiên bản DTCL 14.15 đánh dấu sự kết thúc mùa 11 và khởi đầu cho mùa 12, mang chủ đề Hỗn Loạn Huyền Diệu.