ESPORT

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Hỏa Khuẩn là một trong những trang bị đặc biệt và hấp dẫn nhất trong mùa giải 14. Nó có khả năng kết hợp tuyệt vời với nhiều vị tướng khác nhau và mang lại sức mạnh thực sự ấn tượng.

Các thay đổi trong trang bị trong mùa giải 14 đang mang đến cho chúng ta nhiều cách chơi mới và thú vị. Chúng ta có những vị tướng pháp sư sử dụng Quyền Trượng Bão Tố, sát thủ với nhiều trang bị sát lực và không thể không nhắc đến những đấu sĩ sử dụng Giáo Thiên Ly hay Vòng Sắt Cổ Tự, những trang bị mạnh mẽ dành cho các vị tướng chống chịu.

Tuy nhiên, nếu chọn một trang bị mạnh mẽ và đa dụng nhất trong mùa giải hiện tại, có lẽ cái tên đầu tiên mà nhiều người chơi nghĩ đến sẽ là Hỏa Khuẩn. Vậy trang bị này có gì đặc biệt và các tướng nào đang sử dụng hiệu quả trong meta hiện tại, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tổng quan

Nó tăng sức mạnh phép thuật, tốc độ di chuyển và hiệu ứng cháy của các kỹ năng phép thuật của người chơi. Ngoài ra, Hỏa Khuẩn còn cung cấp một lượng lớn sát thương phép thuật và sức mạnh phòng thủ cho người chơi.

  • 80 Sức Mạnh Phép Thuật
  • 20 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • 600 Năng Lượng

Nếu xét về giá trị của các chỉ số so với giá vàng, chúng ta có thể thấy rằng tổng giá trị này tương đương với 2973 đơn vị vàng và cao hơn giá bán của trang bị một ít.

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Nội dung của Hỏa Khuẩn có thể là yếu tố quan trọng mang lại sự đa dạng và sự yêu thích của người chơi đối với trang bị này khi tăng thêm 20 điểm hồi kỹ năng chiêu cuối, tương đương với khoảng 16,7% hồi chiêu. Đồng thời, khi sử dụng chiêu cuối để tấn công tướng địch, nó cũng sẽ làm cháy đất xung quanh trong 3 giây, gây sát thương bằng 15 + 1,5% AP mỗi 0,25 giây. Ngoài ra, nó cũng giảm từ 6-12 kháng phép và diện tích của vùng ảnh hưởng sẽ được tính dựa trên sát thương của chiêu cuối, với tầm tối đa là 550.

Theo kế hoạch trong phiên bản 14.3 sắp tới, dự kiến Hỏa Khuẩn sẽ trải qua một số thay đổi, tuy nhiên tổng thể trang bị này sẽ được cải thiện nhẹ về sức mạnh, làm cho nó trở nên "hot" hơn. Mặc dù lượng sát thương bổ sung tại vùng đốt không quá lớn, nhưng khả năng tương tác tốt với chiêu cuối giúp trang bị này có thể phối hợp tốt với nhiều vị tướng có chiêu cuối có thời gian hồi ngắn và gây sát thương dạng đốt hoặc duy trì tốt. Chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về điều này ngay sau đây.

Corki

Corki là tên đầu tiên chúng ta nên nhắc đến khi đề cập đến sức mạnh của Corki Hỏa Khuẩn trong cả đấu trường chuyên nghiệp và xếp hạng. Chiêu cuối Tên lửa định hướng của Corki tương tác tuyệt vời với Hỏa Khuẩn và cung cấp lượng SMPT đáng kể, làm cho những cú big bom của vị tướng này trở nên đáng sợ hơn.

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Khi kết hợp với Nguyệt Đao, chỉ cần sử dụng một lần chiêu cuối chính xác, Corki có thể kích hoạt đồng thời cả Hỏa Khuẩn để đốt kẻ địch và tạo lá chắn theo phần trăm máu. Đây thực sự là một combo hoàn hảo và không cần suy nghĩ, hãy sử dụng và trải nghiệm Corki Hỏa Khuẩn mỗi khi có cơ hội.

Karma

Sau phiên bản 14.2, Karma đã trở lại với sức mạnh vô cùng ấn tượng tại đường giữa với Hỏa Khuẩn. Trang bị giúp cho chiêu cuối Kinh Mantra của cô liên tục hồi phục và tăng cường sức mạnh cho các kỹ năng khác. Khi sử dụng R + Q hoặc R + W, sát thương cũng tăng mạnh và chỉ cần vài lần sử dụng chiêu là có thể kích hoạt những combo mạnh mẽ đó một lần nữa.

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Việc Kinh Mantra được thực hiện liên tục cũng đồng thời giúp Karma hỗ trợ đồng đội tốt hơn bằng khả năng tăng cường lá chắn cho toàn đội trong các cuộc chiến tổng, từ đó mang lại cơ hội chiến thắng cao hơn cho đội. Đây là một lựa chọn ban đầu có vẻ không khả quan nhưng lại vô cùng hoàn hảo trong meta hiện tại.

Annie

Giống như Annie, cô nàng cũng sử dụng Hỏa Khuẩn cực kỳ hiệu quả trong việc thả gấu. Tibbers thường gây ra một lượng sát thương lớn khi được triệu hồi và kích hoạt Hỏa Khuẩn có tầm ảnh hưởng rộng, nhưng không chỉ vậy. Mỗi lần chú gấu này tấn công mục tiêu, nó cũng tạo ra các vùng đất bị thiêu cháy, gây sát thương và giảm kháng phép của kẻ địch.

Ngoài ra, còn có 20 kỹ năng cuối cùng của Đại Học Kỹ Năng Nhanh sẽ giúp Annie hồi phục R nhanh hơn rất nhiều. Và tất nhiên, để tận dụng tối đa Hỏa Khuẩn, hãy bắt đầu với trang bị này và bắt đầu chiến đấu.

Teemo

LMHT: Hỏa Khuẩn và cách kết hợp hiệu quả

Tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua Trinh Sát Nhanh Nhẹn với chiêu cuối đặt nấm đã tạo nên thương hiệu của mình. Sự kết hợp của Teemo và Hỏa Khuẩn là không thể phủ nhận và thậm chí trang bị này còn giúp Teemo trở lại vị trí hàng đầu trong meta đường trên trước khi bị giảm sức mạnh trong phiên bản gần đây. Đây vẫn sẽ là một sự kết hợp rất tốt mà các bạn có thể tận dụng nếu yêu thích vị tướng khó chịu nhất trong LMHT này.

Một số lựa chọn khác

Ngoài những vị tướng đã được đề cập, còn rất nhiều vị tướng khác có thể tương thích tốt với Hỏa Khuẩn như Swain, Lissandra, Kassadin, LeBlanc, Anivia, Viktor... tất cả đều mang đến những trận đấu thú vị.

Cùng Chuyên Mục

Bí mật chiến thuật T1 của Keria hé lộ, gợi nhớ đến CKTG 2023
ESPORT

Bí mật chiến thuật T1 của Keria hé lộ, gợi nhớ đến CKTG 2023

T1 có thể đang theo đuổi mục tiêu tham gia CKTG 2023.

Video phân tích của Riot về tài băng trụ của Levi trong LMHT
ESPORT

Video phân tích của Riot về tài băng trụ của Levi trong LMHT

Levi, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có khả năng băng trụ "chuẩn mực", đã được Riot Games tạo ra một video để phân tích chi tiết về cách anh chơi táo bạo và hiệu quả trong trò chơi LMHT.

Hủy hoại Meta đấu chuyên nghiệp LMHT bởi một vị tướng
ESPORT

Hủy hoại Meta đấu chuyên nghiệp LMHT bởi một vị tướng

Các trận đấu chuyên nghiệp đang trở nên nhàm chán vì một vị tướng liên tục chiếm ưu thế và áp đảo các lựa chọn khác.

Leo rank nhanh chóng với Maokai Hỗ Trợ trong phiên bản 14.2 của LMHT
ESPORT

Leo rank nhanh chóng với Maokai Hỗ Trợ trong phiên bản 14.2 của LMHT

Maokai ở phiên bản 14.2 là một lựa chọn đáng tin cậy trong vai trò Hỗ Trợ với tỷ lệ thắng cao. Anh ta là một vị tướng mạnh mẽ và có khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu xếp hạng.

Tại sao ứng dụng chống hack của VALORANT không hiệu quả hiện nay?
ESPORT

Tại sao ứng dụng chống hack của VALORANT không hiệu quả hiện nay?

Bài viết này sẽ trình bày các giả thuyết về lý do tại sao phần mềm chống hack của VALORANT không còn hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

ĐTCL 14.2: 5 đội hình siêu khỏe, được kiểm chứng bởi Thách Đấu
ESPORT

ĐTCL 14.2: 5 đội hình siêu khỏe, được kiểm chứng bởi Thách Đấu

Dưới đây là 5 đội hình mạnh mẽ trong ĐTCL 14.2 giúp tăng tỉ lệ thắng cao.