ESPORT

LMHT: Smolder - Tướng hot trong bản 14.4

Smolder, tướng mới sau cập nhật gần đây, đã trở thành lựa chọn phổ biến hơn trong vai trò Xạ Thủ với nhiều game thủ tin dùng và lựa chọn.

Dù chỉ là một chú Rồng nhỏ, nhưng Smolder đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng trong LMHT và trở thành một trong những tướng được ưa thích, cả về tỷ lệ chọn và cấm ở vai trò của mình.

LMHT: Smolder - Tướng hot trong bản 14.4

Smolder đã chứng minh rằng "con người không quan trọng đến lớn hay nhỏ" khi thể hiện sự xuất sắc trong trận đấu Xếp Hạng.

Hiện nay, Tiểu Hỏa Long đang là tướng có tỷ lệ Chọn và Cấm cao nhất trong số các tướng ở cấp độ Bạch Kim trở lên theo thống kê từ trang U.GG. Smolder được chọn đến 21,6% và tỷ lệ Cấm lên đến 38,8% trong hơn 427.000 trận đấu tại phiên bản 14.4. Với sức mạnh của mình, chú rồng nhỏ này đang khiến cho các game thủ phải cẩn trọng khi đối mặt.

Mặc dù tỉ lệ thắng của Smolder không cao khi chỉ đạt 49%, nhưng thông qua Nội Tại của mình, Tiểu Hỏa Long trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong giai đoạn Cuối Trận khi số lượng Long Hỏa tăng đều đặn.

Với những game thủ có kỹ năng, việc đạt được mốc 225 điểm kỹ năng với Smolder trở nên rất dễ dàng và có thể hoàn thành từ phút 19, 20 của trận đấu. Nhờ vào khả năng quản lý lính hiệu quả, họ có thể giảm thời gian cần để Tiểu Hỏa Long trở nên mạnh mẽ hơn trong các giao tranh ngay từ Giữa Trận. Điều này bắt nguồn từ việc game thủ bắt đầu sử dụng Nhẫn Doran - trang bị khởi đầu thường thấy của các Pháp Sư cho anh ta, từ đó đã khắc phục điểm yếu ở Đầu Trận.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Smolder cũng đã thu hút một số lượng lớn "anti-fan" trong cộng đồng LMHT, nhiều người chơi đồng ý rằng Riot sẽ gặp khó khăn khi cân bằng vị tướng này do sự khác biệt về hiệu suất khi sử dụng ở các tầng cấp độ khác nhau. Tương tự như trường hợp của Zeri trước đó, người chơi ở mức thấp thường gặp khó khăn trong việc farm với Tiểu Hỏa Long, trong khi các cao thủ và thách đấu có thể nhanh chóng đạt được sức mạnh tối đa của anh ta.

Do đó, trong phiên bản 14.5, Smolder sẽ được đội ngũ phát triển chính thức điều chỉnh như sau:

Smolder:

Q – Hơi Thở Bỏng Cháy:

  • Sức mạnh đốt cháy từ 6,5% máu thành (+2%/mỗi 100 sức mạnh công kích + 1,5%/mỗi 100 sức mạnh phép thuật + 1%/mỗi 100 cộng dồn long hỏa).

E – Vỗ Cánh Tung Bay:

  • Số lần bắn sẽ thay đổi từ 5 + 5% Tỷ Lệ Chí Mạng thành 5 + 2% số cộng dồn Long Hỏa.

R – MEEẸ ƠIII!:

  • Sát thương cơ bản đã bị giảm từ mức 225 – 475 xuống còn 200 – 400.
  • Sát thương ở chính giữa tăng từ 130% lên 150%.
  • Hồi máu đổi từ 110 – 210 thành 100 – 170
  • Mới: Sức mạnh tấn công tăng lên đáng kể, vượt qua 50% so với trước.

Các cải tiến trên đều nhằm điều chỉnh lại sức mạnh của Smolder và sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 14.5, dự kiến ra mắt vào ngày 6/3 sắp tới.

Cùng Chuyên Mục

CoreJJ gây tranh cãi với tuyển thủ LCS tại
ESPORT

CoreJJ gây tranh cãi với tuyển thủ LCS tại 'viện dưỡng lão' LMHT

Tuyển thủ LMHT từng vô địch CKTG sau khi đánh bại SKT đang gây sóng gió tại LCS với những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng game thủ.

Senna - Maokai: Bộ đôi phá đảo XHĐ LMHT
ESPORT

Senna - Maokai: Bộ đôi phá đảo XHĐ LMHT

Maokai và Senna đã hợp tác tốt và trở thành cặp đôi dẫn đầu ở Đường Dưới trong game.

Seraphine sẽ được làm lại trong bản cập nhật 14.5 của LMHT bởi Riot
ESPORT

Seraphine sẽ được làm lại trong bản cập nhật 14.5 của LMHT bởi Riot

Seraphine sẽ được chỉnh sửa trong bản cập nhật sắp tới để giảm sự chênh lệch tỷ lệ thắng giữa vai trò Pháp Sư Đường Dưới và Hỗ Trợ.

Fanpage Riot Games bị hacker tấn công sau sự cố tại LCK
ESPORT

Fanpage Riot Games bị hacker tấn công sau sự cố tại LCK

Fanpage chính thức của LMHT do Riot Games quản lý đã bị hacker tấn công và đăng bài viết lừa đảo. Đây không phải là trường hợp đầu tiên trong cộng đồng LMHT khi ngay cả LCK cũng từng gặp phải vấn đề tương tự.

Bật mí 2 vị tướng Rừng LMHT giúp thoát khỏi rank Vàng
ESPORT

Bật mí 2 vị tướng Rừng LMHT giúp thoát khỏi rank Vàng

Ở bản cập nhật 14.4 của game, người chơi ở hạng Vàng đang rất thích sử dụng hai vị tướng Rừng với cách chơi dễ dàng và tỷ lệ thắng cao.

Đội hình Liên Xạ – Hộ Pháp mạnh mẽ hơn Punk trong ĐTCL
ESPORT

Đội hình Liên Xạ – Hộ Pháp mạnh mẽ hơn Punk trong ĐTCL

ĐTCL 14.4 tăng cường sức mạnh cho Tộc Liên Xạ khi kết hợp với Hộ Pháp, giúp tạo ra một đội hình cực mạnh và ổn định hơn so với Punk.