ESPORT

LOL 14.10: Thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024

Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt Kỳ 2 trong bản cập nhật 14.10 vào ngày 15/05.

Cập nhật xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại kỳ 2

Trong Kỳ 2, người chơi có thể kỳ vọng đến bốn sự thay đổi quan trọng.

Hạng cao nhất mà người chơi có thể đạt được sau chuỗi trận đấu phân hạng là Kim Cương III (thay vì Lục Bảo I như trước đây).

Cơ chế bảo vệ tụt hạng giữa các đội (như Bạc II) là quan trọng để đảm bảo công bằng trong cuộc thi.

Trong các bậc xếp hạng, người chơi sẽ được đưa về vị trí 25 / 50 / 75 Điểm Nguyên tố Đấu hạng (ĐNG) tùy theo chỉ số MMR của họ so với hạng trước đó.

- Hàng đợi Đôi dành cho người chơi có trình độ cao sẽ được kích hoạt ở hầu hết các khu vực (và sẽ dừng ở bậc Đại Cao Thủ một lần nữa).

LOL 14.10: Thay đổi lối chơi xếp hạng LMHT kỳ 2 2024
Kog’maw Vinh Quang: Phần thưởng xếp hạng kì 1 2024

Cập nhật lối chơi LMHT 14.10

Thay Đổi Trang Bị Của Tướng Chủ Lực Đường Dưới

Một trong những thay đổi quan trọng mà bạn sẽ thấy ngay lập tức là tỉ lệ chí mạng của các trang bị Huyền Thoại đã được tăng lên 25% thay vì 20%. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn trang bị linh hoạt hơn và cũng giúp việc xây dựng trang bị theo hướng chí mạng đạt hiệu quả nhanh hơn. Ngoài ra, các trang bị hiện nay sẽ tập trung vào 2/3 chỉ số tấn công (sát thương đòn đánh, tốc độ đánh và tỉ lệ chí mạng), giúp tạo ra sức mạnh lớn hơn mỗi khi hoàn thành 1 trang bị Huyền Thoại mới.

Ma Vũ Song Kiếm hiện đang có sức mạnh được phân chia vào 4 chỉ số chính: sức mạnh công kích, tốc độ đánh, tỉ lệ chí mạng và tốc độ di chuyển. Ngoài ra, trang bị này còn có một nội tại đặc biệt cho phép nó nhận thêm Tốc Độ Đánh trong giao tranh, tối đa là 65% tổng Tốc Độ Đánh. Tuy nhiên, trong hệ thống mới, nó sẽ chỉ cung cấp 60% Tốc Độ Đánh, không có Sức Mạnh Công Kích và nội tại cũng sẽ bị thay đổi. Các trang bị như Gươm Của Vua Vô Danh, Móc Diệt Thủy Quái và Cung Chạng Vạng cũng sẽ được điều chỉnh về chỉ số và công thức ghép đồ, thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong bản cập nhật 14.10.

Trong bản cập nhật này, chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với Mảnh Vỡ Kircheis và Phong Thần Kiếm. Kiếm Điện Phong và Đại Bác Liên Thanh đã được cập nhật với công thức ghép đồ mới để bù đắp, nhưng vẫn giữ hiệu ứng tích điện. Một lần nữa, Phong Thần Kiếm lại "lên đường" vì trang bị này vẫn chưa được nhiều người ưa chuộng do bản chất thả diều của nó. Thay vào đó, có thể bạn sẽ thấy hứng thú với các trang bị mới như Súng Cao Su Trinh Sát - ném viên sỏi ma thuật vào đối thủ, hoặc Mũi Tên Của Thợ Săn Ma - tăng khả năng gây chảy máu cho kẻ địch trong các đòn tấn công chí mạng của bạn.

Ngọc Bổ Trợ

- Loại bỏ: Nhịp Độ Chết Người, Thú Săn Mồi

- Làm lại: Suối Nguồn Sinh Mệnh, Sẵn Sàng Tấn Công

Trong phiên bản mới của Suối Nguồn Sinh Mệnh, khi bạn và tướng đồng minh gần nhất có ít máu nhất hạn chế di chuyển một tướng địch, họ sẽ được hồi Máu.

Sẵn Sàng Tấn Công đã được nâng cấp: Tấn công một tướng địch 3 lần liên tiếp sẽ tạo ra thêm sát thương và tăng cường sát thương của bạn cho đến khi bạn rời khỏi trận địa.

Khi sử dụng kỹ năng Sẵn Sàng Tấn Công, bạn vẫn giữ lại mọi yếu tố yêu thích từ ngọc bổ trợ gốc. Khi tấn công mục tiêu, bạn sẽ gây sát thương lớn và tấn công mục tiêu 3 lần. Trong tình huống 1v1, sát thương liên tục của bạn sẽ được tăng cường. Tuy nhiên, sự tăng cường này giờ đây là một lợi ích cho bản thân chứ không phải là gây hại cho mục tiêu. Ngọc bổ trợ này sẽ phù hợp hơn cho những tướng thường xuyên giao tranh hoặc thay đổi mục tiêu. Mục tiêu chính là chuyển từ việc gây hại cho đội bạn thành tập trung vào một mục tiêu cụ thể và tăng cường bản thân khi đạt được điều kiện.

Thay thế Hồi Máu Vượt Trội bằng Hấp Thụ Sinh Mệnh

- Tác động Hấp Thụ Sức Sống: Đánh bại một mục tiêu sẽ phục hồi một phần máu nhỏ cho bạn.

Hấp Thụ Sinh Mệnh là một phương pháp hồi phục mới giúp người chơi có thể hồi máu từ lính và quái rừng trong giai đoạn từ giữa đến cuối trận, đồng thời cung cấp khả năng trụ đường.

Cùng Chuyên Mục

Bản cập nhật LMHT 14.10: Chi tiết LOL mới nhất tháng 5/2024
ESPORT

Bản cập nhật LMHT 14.10: Chi tiết LOL mới nhất tháng 5/2024

Phiên bản 14.10 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ mang đến một cập nhật lối chơi mới, tạo nên sự khác biệt trong mỗi kỳ xếp hạng.

G2 Esports thất bại trước T1 tại MSI 2024 vì mắc sai lầm quan trọng
ESPORT

G2 Esports thất bại trước T1 tại MSI 2024 vì mắc sai lầm quan trọng

G2 thi đấu xuất sắc nhưng phải chấp nhận thất bại trước T1 tại MSI 2024 do mắc phải sai lầm nghiêm trọng.

Slayder xác nhận thương vụ "bom tấn" thông qua bài đăng "lạ" trên trang cá nhân
ESPORT

Slayder xác nhận thương vụ "bom tấn" thông qua bài đăng "lạ" trên trang cá nhân

Sau những tin đồn chuyển nhượng gần đây, Slayder đã có động thái mới.

TES và GEN cùng san bằng tỉ số 2-2 tại vòng phân nhánh MSI 2024
ESPORT

TES và GEN cùng san bằng tỉ số 2-2 tại vòng phân nhánh MSI 2024

Game thủ quốc tế đang háo hức chờ đợi trận đấu giữa nhà vô địch LCK và LPL tại MSI 2024.

Phản ứng cộng đồng LMHT về trận đấu T1 vs G2
ESPORT

Phản ứng cộng đồng LMHT về trận đấu T1 vs G2

Trận đấu giữa G2 và T1 đã diễn ra hấp dẫn và ấn tượng. Tuy nhiên, một số tuyển thủ vẫn bị fan LMHT chỉ trích gay gắt.

Hi-Fi Rush Bất Ngờ Bị Đánh Giá Ngược Vì Microsoft Đóng Cửa Tango Gameworks
ESPORT

Hi-Fi Rush Bất Ngờ Bị Đánh Giá Ngược Vì Microsoft Đóng Cửa Tango Gameworks

Microsoft đã quyết định đóng cửa Tango Gameworks vào ngày 8 tháng 5 vừa qua, khiến game thủ phản đối và đánh giá tựa game Hi-fi Rush.