ESPORT

MSI 2024: G2 Mikyx Tự tin là "Châu Âu Last Hope" tại CKTG

Mikyx của đội G2 không thể giúp đội nhà vượt qua T1 trong trận Bán kết Nhánh thua MSI 2024. Tuy nhiên, anh vẫn tự tin vào danh hiệu "Châu Âu Last Hope" của G2 tại các giải đấu quốc tế.

Sau khi thua trận T1 với tỷ số 2 - 3 trong trận đấu đầu tiên của vòng phân nhánh, G2 Esports đã thể hiện một phong độ hoàn toàn khác khi liên tiếp đánh bại PSG Talon và TOP Esports với cùng tỷ số 3-0. Sự thay đổi này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ rất háo hức chờ đợi hành trình phục thù của "Châu Âu Last Hope" trước Á quân LCK.

Mặc dù có những cuộc giao tranh nhỏ thành công, nhưng "những gã hề" đã quay trở lại bản chất của mình và thất bại trong cuộc chiến tổng lực. Kết quả cuộc thi đã thấy T1 vượt qua G2 với tỷ số hủy diệt 3-0.

MSI 2024: G2 Mikyx Khẳng Định Chúng Tôi Vẫn Là Châu Âu Last Hope Tại CKTG

Sau khi kết thúc trận đấu, người chơi hỗ trợ Mikyx cho biết rằng nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của G2 là do họ để thua quá nhiều pha giao tranh tổng. Điều này đã làm cho chênh lệch về đội hình giữa hai đội trở nên rất lớn. Anh cũng nhận định rằng trận đấu này đã phản ánh rõ sự chênh lệch về trình độ giữa một đội từ phương Tây và một đội từ phương Đông.

Tuy vậy, Mikyx tin rằng G2 có thể thu hẹp khoảng cách này nếu họ tập trung vào giao tranh tổng. Do đó, anh khẳng định rằng danh hiệu "Hy vọng cuối cùng của Châu Âu" mà mọi người thường đùa cợt về G2 sẽ vẫn là của họ.

Mikyx tỏ ra tự tin rằng các đội phương Tây khác chưa thể sánh bằng đội tuyển mà anh đang thi đấu, và do đó "những gã hề" sẽ trở lại mạnh mẽ hơn tại Chung kết Thế giới 2024. Khi nói về đối thủ T1, Mikyx đã tiết lộ rằng họ đã thực hiện nhiều thay đổi trong khả năng cấm chọn.

Các cầu thủ Hàn Quốc đã có hiệu suất tốt hơn so với lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại MSI 2024, và họ đã áp dụng chiến thuật đảo đường khá thành công. Ngoài ra, anh thừa nhận rằng cả đội đã quá coi thường Faker khi để anh sử dụng những con bài dễ. Với hai trận đấu còn lại, anh tin tưởng vào T1 rất nhiều, và tin rằng họ sẽ gặp Gen.G ở trận chung kết.

MSI 2024: G2 Mikyx Khẳng Định Chúng Tôi Vẫn Là Châu Âu Last Hope Tại CKTG 2

Trận Chung kết Nhánh thua giữa SKT T1 và Bilibili Gaming sẽ diễn ra vào 16h hôm nay, và đội chiến thắng sẽ tiến vào trận quyết định quan trọng với Gen.G để tranh giành chiếc cúp vô địch MSI 2024. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi những thông tin thú vị cuối cùng về MSI 2024 trong những ngày sắp tới.

Cùng Chuyên Mục

Faker gây lo lắng cho fan với khoảnh khắc trong LMHT
ESPORT

Faker gây lo lắng cho fan với khoảnh khắc trong LMHT

Cộng đồng lo lắng cho sức khỏe của Faker sau chiến thắng trước G2 Esports và trước trận đấu với BLG.

T1 gần chiến thắng với G2 sau 3 trận đấu dễ dàng
ESPORT

T1 gần chiến thắng với G2 sau 3 trận đấu dễ dàng

T1 đã giành chiến thắng 3-0 và sẽ gặp BLG trong trận chung kết nhánh thua.

Faker và T1 sẵn sàng phục thù BLG tại MSI 2024
ESPORT

Faker và T1 sẵn sàng phục thù BLG tại MSI 2024

2 nhà vô địch LCS và LEC đã bị loại khỏi cuộc chơi, T1 sẽ phải đối diện với nhà vua của LPL trước khi đụng độ GEN ở Chung kết Tổng MSI 2024.

Gumayusi đại thắng BLG 3-0, hẹn gặp GEN ở Chung kết Tổng MSI 2024
ESPORT

Gumayusi đại thắng BLG 3-0, hẹn gặp GEN ở Chung kết Tổng MSI 2024

Người hâm mộ của đội tuyển T1 rất phấn khích và tự tin sau màn trình diễn ấn tượng trong hai trận gần đây.

Oner: T1 thắng BLG 3-1 trả thù thất bại tại MSI 2024
ESPORT

Oner: T1 thắng BLG 3-1 trả thù thất bại tại MSI 2024

T1 tự tin trước trận tái đấu với đối thủ cũ tại MSI.

HLV kkOma quan tâm đến tuyển thủ T1 tại MSI 2024: Hình ảnh xúc động
ESPORT

HLV kkOma quan tâm đến tuyển thủ T1 tại MSI 2024: Hình ảnh xúc động

KKoma, HLV trưởng của đội T1, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan bởi tinh thần tận tình và quan tâm đến từng thành viên trong đội sau mỗi trận đấu. Hình ảnh của ông trở thành điểm nhấn và nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.