ESPORT

"Người hâm mộ LCK gây tranh cãi vì T1"

LCK hiện đang chứng kiến một cuộc chiến mới nổi lên xoay quanh đội tuyển T1. Sự cạnh tranh khốc liệt giữa các đội góp phần tạo nên những trận đấu hấp dẫn và kịch tính trong giải đấu này. Các fan hâm mộ đang đổ dồn sự chú ý vào T1 và những đối thủ của họ, tạo nên một bầu không khí sôi động cho mùa giải.

Fan LCK mở đại chiến vì T1

Như đã biết, sau trận đấu giữa T1 - Gen.G vừa qua, trong lúc Faker vẫn đang khiến nhiều fan T1 bất an vì tình hình của mình, một bộ phận khán giả thiếu ý thức tiếp tục có hành động "khủng bố" tinh thần các tuyển thủ bằng cách gửi các tràng hoa tang đến nhà thi đấu T1, mục tiêu nhắm đến là HLV KkOma và Gumayusi. Hành động này đã bị chính các fan LCK lẫn T1 lên án và theo điều tra từ netizen, tác giả của những vòng hoa này là các fan cuồng của Faker. Tuy vậy, vẫn chưa có sự xác thực và phía T1 cũng chưa lên tiếng nên mọi chuyện vẫn chỉ đang trogn vòng nghi vấn. Ấy vậy nhưng, một "cuộc chiến" khác đã nổ ra ngay sau đó.

Những tràng hoa chia buồn đã được gửi đến HLV KkOma và Gumayusi cách đây vài hôm.

Fan T1 làm thế vì sao?

Cụ thể, vào ngày 8/8 vừa qua, T1 đã nhận được những tràng hoa mới, lần này có màu đỏ tươi. Theo thông tin từ cộng đồng LCK, những tràng hoa này mang đặc trưng văn hóa Hàn Quốc, nhằm khích lệ tinh thần các tuyển thủ trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2024. Đồng thời, những tràng hoa này cũng được gửi đến như một cách phản ứng lại những tràng hoa tang có ý nghĩa tiêu cực đã được gửi trước đó. Điều này đã vô tình biến khu vực trước cổng tòa nhà T1 thành một cuộc đối đầu thực sự giữa các fan hâm mộ của đội.

Các cổ động viên của T1 đã tích cực phản ứng bằng cách gửi tặng những vòng hoa để cổ vũ cho các tuyển thủ.

Ngoài ra, nhiều khán giả đều cho rằng, dù là fan cuồng hay người hâm mộ thông thường, có lẽ nên cho các tuyển thủ, đặc biệt là Faker, có thời gian để nghỉ ngơi. Theo một số ý kiến, áp lực mà các tuyển thủ đang phải đối mặt thực sự rất lớn. Những cuộc tranh luận, dù qua lời nói hay bằng hành động như gửi hoa, dù mang mục đích tích cực hay tiêu cực, đều có thể ảnh hưởng tới tâm lý của các tuyển thủ trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Cộng đồng LMHT cũng tranh cãi

"Dừng công việc này lại và cho phép các tuyển thủ luyện tập và thi đấu."

"Trước tiên, người ta sẽ gửi hoa tang, sau đó mới đến hoa có màu sắc. Tiếp theo sẽ là những vòng hoa chúc mừng."

"Sao Guma phải liên tục chịu đựng những điều như thế này? Công việc này đã diễn ra với Guma suốt 3 năm qua."

Hiện tại, T1 chỉ cần giành thêm tối đa 2 chiến thắng nữa là có thể tiến vào vòng playoffs LCK Mùa Hè 2024. Với việc giữ vững vị trí thứ 4 và KT Rolster vừa thua trong trận đấu gần đây với Kwangdong Freecs, khả năng T1 sớm giành vé vào vòng trong là rất cao, đặc biệt là khi KT dường như sẽ không có bất ngờ nào trước Gen.G trong trận đấu tới, trong khi KDF và FOX sẽ phải đối đầu với nhau vào ngày 10/08 sắp tới.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào URL mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, nếu bạn có cần tóm tắt hoặc viết lại nội dung nào đó, hãy copy và dán nó vào đây, tôi sẽ giúp bạn viết lại bằng tiếng Việt với câu từ mới.

Cùng Chuyên Mục

K.T gây sốc khi Gen.G quá chủ quan
ESPORT

K.T gây sốc khi Gen.G quá chủ quan

KT đã khôi phục niềm hy vọng vào việc lọt vào playoffs sau chiến thắng ấn tượng trước Gen.G trong trận đấu vừa qua.

ĐTCL Mùa 12: Đội hình Ngộ Không - Bảo Hộ "Đại Thánh Bất Tử" chiến thắng mọi đối thủ
ESPORT

ĐTCL Mùa 12: Đội hình Ngộ Không - Bảo Hộ "Đại Thánh Bất Tử" chiến thắng mọi đối thủ

Ngộ Không đang trở thành một tướng chống chịu rất mạnh mẽ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 12 nhờ vào bộ kỹ năng và tộc - hệ đặc biệt của mình.

"Riot gặp cú sốc lớn, fan LMHT vui mừng"
ESPORT

"Riot gặp cú sốc lớn, fan LMHT vui mừng"

Gần đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang có những phản ứng sôi nổi về một thông tin mới liên quan đến công ty Riot Games.

Bungie Cam Kết Đảm Bảo Chất Lượng Destiny Mặc Dù Sa Thải Nhiều Nhân Viên
ESPORT

Bungie Cam Kết Đảm Bảo Chất Lượng Destiny Mặc Dù Sa Thải Nhiều Nhân Viên

Bungie mong muốn hồi sinh niềm đam mê của người hâm mộ cho tựa game Destiny sau một tháng không mấy tích cực đối với công ty.

LMHT: Aurora gây chấn động trong đấu trường chuyên nghiệp, cộng đồng lo lắng
ESPORT

LMHT: Aurora gây chấn động trong đấu trường chuyên nghiệp, cộng đồng lo lắng

Vị tướng Aurora vừa ra mắt ấn tượng tại LCK Mùa Hè 2024, cho thấy sức mạnh vượt trội, xứng đáng là tướng được coi là "200 năm mới" của Riot Games.

"Nội dung hấp dẫn tại sự kiện offline Đấu Trường Hỗn Chiến đầu tiên cho cộng đồng ĐTCL"
ESPORT

"Nội dung hấp dẫn tại sự kiện offline Đấu Trường Hỗn Chiến đầu tiên cho cộng đồng ĐTCL"

Đấu Trường Hỗn Chiến đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng ĐTCL tại Việt Nam nhờ sự kiện offline quy mô lớn nhất từ trước đến nay trong bộ môn này.