ESPORT

"Nữ cosplayer nổi tiếng gợi cảm nhất thế giới phản đối Hol Faker, người mà cô "fan cứng" T1"

Một nữ cosplayer nổi tiếng và là fan cuồng của đội T1 đã tham gia vào cuộc tranh luận gay gắt về skin HoL của Faker.

Những ngày qua, từ khi gói Hall of Legends của Faker ra mắt, đã thu hút trọn vẹn sự chú ý của cộng đồng LMHT toàn thế giới. Đây là lần đầu tiên Riot áp dụng hệ thống Pass vào trong toàn bộ cõi LMHT - một hình thức vẫn còn khá xa lạ với nhiều người chơi của tựa game MOBA đình đám này. Ngoài ra, đi kèm với đoạn trailer giới thiệu bộ sưu tập khi vào ingame, Riot còn thông báo hệ thống skin HoL của Faker sẽ chỉ được giới hạn mở bán đến đầu tháng 7 và sau đó, Riot vẫn chưa có kế hoạch mang dòng trang phục này trở lại thêm lần nào nữa, đồng nghĩa với việc biến luôn bộ sưu tập skin HoL của Faker thành phiên bản "số lượng có hạn".

Skin HoL đang tạo ra cuộc tranh luận với vấn đề về giá cả và cả thiết kế.

Tuy nhiên, không phải fan T1 nào cũng có thể đồng ý với dòng trang phục HoL Faker mà Riot vừa tung ra. Trên nhiều diễn đàn, cả ở Việt Nam lẫn quốc tế, không ít khán giả đã tỏ ra vô cùng thất vọng và đa số là hướng vào mức giá mà Riot tung ra. Tuy nhiên, đối với Hane Ame - nữ cosplayer nóng bỏng bậc nhất thế giới và cũng là một "fan cứng" T1, cô tỏ ra không hài lòng với thiết kế của dòng trang phục: "Tôi mong đợi sự xuất hiện của bộ trang phục với sự kết hợp giữa các đặc trưng cá nhân của tuyển thủ, thay vì một thiết kế hỗn loạn, không có sự phối hợp nào nhưng lại quá nhiều các yếu tố được thêm vào ngẫu nhiên".

Là

Tôi trông mong bộ trang phục sẽ thể hiện đặc trưng cá nhân của tuyển thủ trong sự kết hợp, chứ không phải một thiết kế lộn xộn với quá nhiều yếu tố ngẫu nhiên và không có sự phối hợp.

Một số người cho rằng Riot đã thiếu sáng tạo khi tạo ra skin Ahri HoL với thiết kế khá giống với skin Irelia Vũ Kiếm Sư.

Hane Ame là

Hane Ame là "fan cứng" của T1 từ lâu

Cô cũng được xem là nữ cosplayer quyến rũ nhất thế giới hiện nay.

Hane Ame sở hữu vóc dáng và nhan sắc

Hane Ame sở hữu vóc dáng và nhan sắc "cực phẩm"

Ngoài ra, nhiều nhân vật đình đám khác trong làng LMHT, cũng như khán giả, lại hướng sự bức xúc về phía giá cả của bộ sưu tập. Ngay cả với fan quốc tế, thì mức giá vẫn là quá cao. Đáng nói, nếu quy ra một số mức tiền tệ theo từng khu vực, thậm chí người chơi có thể phải bỏ ra hơn 12 triệu để sở hữu trọn vẹn bộ sưu tập HoL của Faker. Thậm chí, cộng đồng còn không ngần ngại khẳng định: "Riot chẳng hề có ý vinh danh Faker mà đang dựa vào danh tiếng Faker để kiếm tiền".

Caedrel thẳng thắn về màn

Caedrel đã rất thẳng thắn về việc Riot tổ chức màn "vắt sữa": "Tôi rất thất vọng khi cả chương trình nhằm để tôn vinh một tuyển thủ giờ đây không khác gì một chiến dịch "hút máu" game thủ. Việc trả 500 USD (cho máy chủ LEC) cho một skin và chỉ để tuyển thủ được 30% doanh thu là hoàn toàn lố bịch. Tôi tin rằng họ cần phải thay đổi".

Cảm giác của Hane Ame và nhiều nhân vật tên tuổi khác trong làng LMHT có lẽ cũng là cảm giác chung của nhiều "fan cứng" T1 hiện nay. Mức giá khoảng 6 triệu VND (ở Việt Nam) không hẳn là quá cao nhưng cũng không phải nhỏ với người chơi thanh thiếu niên. Và cho đến thời điểm hiện tại, với những tranh cãi, Riot đã thu hút được sự chú ý cho dòng HoL mới, nhưng cũng có thể sẽ mang đến tác dụng ngược trong tương lai.

La Fan cùng T1: Những nữ cosplayer gợi cảm nhất thế giới cùng bướng lối phục cho Faker

Cùng Chuyên Mục

Đội hình Neeko - Hoa Rơi mạnh không tưởng chinh phục meta bản 14.11 trong ĐTCL mùa 11
ESPORT

Đội hình Neeko - Hoa Rơi mạnh không tưởng chinh phục meta bản 14.11 trong ĐTCL mùa 11

Trở thành chủ lực mạnh mẽ trong ĐTCL, Neeko đang trở thành tâm điểm chú ý trong phiên bản mới nhất của trò chơi.

Fan dự đoán tướng mới của LPL sẽ xuất hiện trong LMHT sau Ahri của Faker
ESPORT

Fan dự đoán tướng mới của LPL sẽ xuất hiện trong LMHT sau Ahri của Faker

Trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại sẽ tiếp tục kể đến những huyền thoại trong làng LMHT chuyên nghiệp.

Hình ảnh mới về Aurora - Pháp Sư đường giữa tiếp theo trong LMHT.
ESPORT

Hình ảnh mới về Aurora - Pháp Sư đường giữa tiếp theo trong LMHT.

Aurora, vị tướng mới từ Freljord, sẽ gia nhập LMHT trong tương lai gần. Hình ảnh của cô đã được hé lộ.

Sự kiện Linh Hồn Tổ Ấm LMHT: Aurora chính thức ra mắt!
ESPORT

Sự kiện Linh Hồn Tổ Ấm LMHT: Aurora chính thức ra mắt!

Sự kiện Linh Hồn Tổ Ấm không chỉ giới thiệu tướng mới Aurora mà còn mang đến nhiều minigame hấp dẫn như tương tác, chơi nhạc cụ giải trí cho game thủ tham gia.

Faker không dám xem clip vinh danh và chia sẻ về anti-fan
ESPORT

Faker không dám xem clip vinh danh và chia sẻ về anti-fan

Faker đã tham gia nhiều buổi phỏng vấn sau khi sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại được Riot giới thiệu, đem lại nhiều chia sẻ đáng chú ý.

Tuyển thủ LMHT Hàn Quốc đổi tên khi tham gia LEC để tránh liên kết với ‘họa sĩ người Áo’
ESPORT

Tuyển thủ LMHT Hàn Quốc đổi tên khi tham gia LEC để tránh liên kết với ‘họa sĩ người Áo’

Một tuyển thủ LMHT Hàn Quốc đã phải thay đổi tên ngay khi đến châu Âu và tham gia LEC do cái tên nhạy cảm liên quan đến Hitler.