ESPORT

Oner quyết tâm "giữ" chị gái và phán câu xanh rờn với đồng đội ở T1, bao gồm cả Faker

Oner sẽ phải kén chọn người làm anh rể vì cô chị quá nóng bỏng.

Với một cô chị quá quyến rũ như vậy, Oner sẽ phải cẩn trọng trong việc lựa chọn người làm anh rể của mình.

Câu chuyện tình yêu của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại luôn là đề tài được giới truyền thông quan tâm vì họ thường phải dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính, ít nhất là 8 giờ mỗi ngày để tập luyện và thi đấu. Do đó, họ thường không có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tìm hiểu cô gái vì công việc của họ thường đòi hỏi sự tập trung và độc lập, trừ khi họ tập luyện cùng đồng đội. Nếu đó là các thành viên của đội T1, thì họ còn được quan tâm nhiều hơn vì T1 là đội tuyển hàng đầu thế giới.

Người hâm mộ luôn theo dõi mọi hoạt động của các thành viên T1, bao gồm cả đời tư.

Chắc chắn các fan hâm mộ của đội T1 không thể không biết đến Oner, thành viên đang chơi ở vị trí Rừng, đã thể hiện phong độ rất cao trong mùa giải gần đây. Ngoài ra, anh chàng còn có một người chị tuyệt vời, không chỉ về nhan sắc và thân hình cân đối mà còn luôn ủng hộ anh em của mình trong các trận đấu. Cô chị này là một người nổi tiếng trên mạng với hàng trăm người theo dõi, hiện đang làm cheerleader chuyên nghiệp cho một đội bóng chày tại Hàn Quốc, vì vậy việc duy trì vóc dáng săn chắc là điều cần thiết đối với cô ấy.

Oner quyết tâm
Chị gái Oner có nhan sắc khiến nhiều người mê mẩn.

Chị của Oner thường xuyên đến sân vận động cổ vũ cho em trai của mình và qua đó cũng có cơ hội giao lưu với các thành viên khác trong đội. Với việc chủ tịch Faker thường xuyên bị đồn đoán, không tránh khỏi việc anh bị fan "đẩy thuyền" để trở thành anh rể của Oner trong tương lai. Tuy nhiên, dù có những tấm ảnh chụp chung, chúng ta đều hiểu rằng Quỷ Vương chỉ tập trung vào sự nghiệp và không chú ý đến những tin đồn tình cảm, mặc dù người hâm mộ mong anh có một chuyện tình đẹp.

Chụp ảnh với cách tạo dáng như vậy thì người hâm mộ khó mà có thể hy vọng được.

Trong thời gian gần đây, Oner đã liên tục được hỏi về ý kiến của anh về việc các thành viên T1 trở thành người anh rể của mình. Với biểu cảm lạnh lùng và những phát ngôn cứng rắn, Oner đã "phủ đầu" đồng đội về khả năng "cưa đổ" chị ruột có khả thi hay không.

Oner chia sẻ: "Em không nghĩ có ai đủ khả năng để trở thành anh rể của Oner ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là Zeus. Nhóc này thích đùa giỡn nên nếu sống chung một nhà sẽ rất mệt mỏi".

Oner quyết tâm
Oner và chị gái của mình.

Dù là lời đùa của Oner, nhưng chúng ta đều hiểu rằng cơ hội là rất ít nếu ai đó có ý định tán tỉnh chị gái của tuyển thủ đi Rừng T1. Bởi vì họ đều là những ngôi sao trẻ tuổi trừ chủ tịch Faker ra, hơn nữa Oner sẽ không dễ dàng để chuyện tình cảm người thân gia đình và đồng đội dẫn đến kết quả thi đấu và từ đó sẽ bị người hâm mộ chỉ trích nên vì vậy khó mà thành đôi.

Oner quyết tâm
Faker thường xuyên chụp hình với chị Oner.

Chỉ là một câu chuyện nhỏ giữa Oner và người hâm mộ, giúp họ tương tác với nhau. Qua đó, người chị của anh cũng sẽ được cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại biết đến nhiều hơn trong tương lai. Ai biết được, việc đẩy thuyền này có thể trở thành hiện thực một ngày nào đó.

Cùng Chuyên Mục

Team Flash và Gen.G Esports hợp tác cho tương lai LMHT Việt Nam
ESPORT

Team Flash và Gen.G Esports hợp tác cho tương lai LMHT Việt Nam

Đội tuyển Esports hàng đầu LCK và VCS tổ chức một sự kiện lớn.

Camille chuyển từ Đường Trên sang Hỗ Trợ, trở thành tướng mạnh nhất trong LMHT phiên bản 14.3
ESPORT

Camille chuyển từ Đường Trên sang Hỗ Trợ, trở thành tướng mạnh nhất trong LMHT phiên bản 14.3

Trong phiên bản 14.3, Camille Hỗ Trợ đang có tỷ lệ thắng cao hơn so với màn trình diễn nhạt nhòa tại Đường Trên.

Tuyển thủ
ESPORT

Tuyển thủ 'chạy bàn quán cafe' bị chỉ trích kịch liệt trong mùa LCK LMHT

Cộng đồng fan LMHT đang phản đối việc KT bắt tuyển thủ Deft, người từng bị chấn thương nghiêm trọng, phải "chạy bàn" suốt nhiều giờ đồng hồ.

Faker chia sẻ về vai trò của HLV kkOma trong đội T1 LMHT
ESPORT

Faker chia sẻ về vai trò của HLV kkOma trong đội T1 LMHT

Sau tuần thi đấu thứ 4 của LCK Mùa Xuân 2024, Faker đã tiết lộ nhiều thông tin về HLV kkOma, người được coi là tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT.

LMHT: Rank Việt bị ảnh hưởng do lối chơi Ezreal SP của Keria
ESPORT

LMHT: Rank Việt bị ảnh hưởng do lối chơi Ezreal SP của Keria

T1 Keria đã khiến cộng đồng LMHT phát cuồng khi đem Ezreal hỗ trợ vào LCK, nhiều fan đã "cosplay" anh và thử nghiệm cách chơi này trong rank Việt.

Chovy bị coi là
ESPORT

Chovy bị coi là 'sao chổi' khi đồng đội cũ rời xa anh và vô địch CKTG trong LMHT

Sau khi Chovy rời khỏi đội tuyển, nhiều tuyển thủ LMHT ở LCK đã giành được chức vô địch thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.