ESPORT

Optimus tiết lộ drama ‘cạch mặt’ với Slayder, SGD và FL trong LMHT

Trong buổi livestream mới nhất, fan hỏi Optimus về tình hình của Slayder tại Ả Rập, nhưng anh lại tiết lộ về drama trong quá khứ.

Trước đây, Optimus đã được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Việt Nam. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, cựu tuyển thủ này cũng đã phải đối mặt với không ít những vấn đề lớn nhỏ trong và ngoài sân khấu thi đấu.

Đến ngày hôm nay, Optimus vẫn được cộng đồng game thủ nhắc đến, vì anh đã chia sẻ về sự việc gây xôn xao khiến mình bị cách mặt cả Slayder và các thành viên của FL. Tất cả bắt nguồn từ việc người hâm mộ hỏi về tình hình của Slayder trong buổi livestream của Optimus.

Drama Optimus vs Slayder & Team Flash

Optimus và Slayder không thường trò chuyện nhiều với nhau. Họ có một vấn đề liên quan đến việc SGD bán lại cho FL. Thực ra, tôi đã bị lừa, lúc đó tôi không chấp nhận việc bán đội. Vì mục tiêu của tôi từ đầu là tạo ra một đội tuyển Việt Nam thuộc sở hữu của người Việt. Nhưng vì ông Tiến từ SGD đã bán mà tôi không biết. Ông ấy nói rằng FL là nhà tài trợ, vì vậy sau khi kết thúc mùa giải cuối cùng tên FL mới xuất hiện. Tôi đã rời bỏ và tôi cũng đã cắt đứt mối quan hệ với ông Tiến.

Tuy nhiên, trong các nhóm trò chuyện nội bộ của công ty, họ đồn đại rằng tôi đã chia ăn với ông Tiến. Trong khi đó, khi nhóm đó bị nợ lương và chậm trả tiền, tôi phải bỏ ra từ túi của mình. Đến cuối tháng, tôi không nhận được lương và không ai trả cho tôi cả. Do đó, tôi vừa bị vu oan và...

Optimus đã chia sẻ khá rõ ràng về lý do mà anh bị Slayder cũng như FL

Optimus đã thẳng thắn chia sẻ về lý do anh bị Slayder cũng như FL "không thể hiện sự thân thiện".

Trong quá khứ, tôi đã nhắn tin cho Slayer và hỏi: "Tại sao cô ấy nói chuyện với anh một cách kỳ lạ?". Anh em hiểu rằng tôi đã từng giúp đỡ cô ấy, nhưng sau này cô ấy lại nói chuyện với tôi một cách kỳ lạ. Tôi cảm thấy bất ngờ vì nhiều người lại có ác cảm với tôi như vậy. Cho đến gần đây, đã đến hơn 2 năm, tôi mới hỏi một người bạn ở đó, hỏi các bạn trong nhóm FL nói gì về cô ấy mà không thân thiện với cô ấy.

"Sau đó ảnh lên tiếng ngay: “Trong đó mọi người nói rằng trước kia tôi và anh Tiến đã chia sẻ ** *** gì đó”. Tôi cảm thấy đau lòng vì đã đóng góp vào team, hy sinh cho team, rồi cuối cùng lại bị vu oan…” – Optimus nói về sự việc drama làm anh và Slayder cùng các thành viên FL “không còn thiện cảm với nhau”.

Nhờ những thông tin chia sẻ này, có vẻ như cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã có cái nhìn sâu hơn về cuộc xung đột giữa Optimus và đội FL khi anh rời khỏi đội tuyển vào năm 2019. Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm đáng kể từ phía cộng đồng game thủ Việt.

Cùng Chuyên Mục

Đội hình chính thức LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

Đội hình chính thức LCK Mùa Hè 2024

LCK Mùa Hè 2024 sẽ bao gồm danh sách đội hình của các đội tham dự giải đấu cấp cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, diễn ra vào tháng 6/2024.

Phát ngôn gây sốc về LPL Mùa Hè 2024 từ cựu vương CKTG LMHT
ESPORT

Phát ngôn gây sốc về LPL Mùa Hè 2024 từ cựu vương CKTG LMHT

Cựu vương CKTG phát ngôn về sự kém hấp dẫn của giải đấu LPL Mùa Hè 2024.

Pantheon rừng: con bài ẩn đáng chơi trong meta LMHT ngày 14.11
ESPORT

Pantheon rừng: con bài ẩn đáng chơi trong meta LMHT ngày 14.11

Sau khi Pantheon được điều chỉnh vào ngày 14.11, các game thủ đột nhiên bắt đầu thử nghiệm sử dụng hắn nhiều hơn ở vị trí khu rừng thay vì ở Đường Trên như trước đây.

Riot sắp thử nghiệm Valorant trên hệ máy console
ESPORT

Riot sắp thử nghiệm Valorant trên hệ máy console

Game FPS nổi tiếng của Riot sẽ sớm ra mắt trên các hệ máy tay cầm thông dụng.

Cựu vương CKTG chê trách fan LPL vì giải đấu tụt dốc không phanh
ESPORT

Cựu vương CKTG chê trách fan LPL vì giải đấu tụt dốc không phanh

LPL Mùa Hè 2024 vẫn đang gặp nhiều khó khăn và thách thức, mặc dù đã có những sự thay đổi.

Gen thắng G2 2-0, Team Heretics loại 100 Thieves ở VCT 2024 Masters Shanghai
ESPORT

Gen thắng G2 2-0, Team Heretics loại 100 Thieves ở VCT 2024 Masters Shanghai

Tại VCT 2024: Masters Shanghai, các đội tuyển VALORANT hàng đầu thế giới đã tạo ra nhiều diễn biến bất ngờ và kịch tính.