ESPORT

Peyz quyết giữ tỉ lệ vô địch LCK 100% cùng GEN đánh bại mác "khôn nhà dại chợ" vào năm 2024

Hiện tại, xạ thủ GEN đang nhắm tới mục tiêu lập kỷ lục là trở thành tổ chức đầu tiên giành 4 lần liên tiếp chức vô địch LCK, sau đó tiếp tục thành công tại MSI và CKTG.

Hiện tại, xạ thủ GEN đang nhắm tới mục tiêu đặt kỷ lục là trở thành đội tuyển đầu tiên giành chức vô địch LCK liên tiếp 4 lần và đạt thành tích ấn tượng tại MSI và CKTG.

Peyz quyết giữ tỉ lệ vô địch LCK 100% cùng GEN đánh bại mác

Hai năm trước, nhiều người đã coi Peyz không phù hợp khi anh bất ngờ được Gen.G đưa lên đội hình chính và giành chức vô địch LCK sau nhiều năm chờ đợi. Xạ thủ này đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi. Từ "không phù hợp", người hâm mộ LMHT hiện đã nhìn nhận Peyz là ứng viên vô địch, với Gen.G đang hướng tới danh hiệu LCK thứ tư liên tiếp để trở thành tổ chức đầu tiên trong lịch sử làm được điều đó.

Peyz, 19 tuổi, đã quyết tâm duy trì tỷ lệ thắng vô địch quốc nội ở mức tối đa 100% trong trận Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024 vào cuối tuần này. GEN đã về đích hạng nhất ở vòng bảng với thành tích 17-1 và toàn thắng suốt lượt về. "Tôi cảm thấy thất vọng về nhiều điều trong mùa giải này. Nhưng mỗi khi thi đấu, tôi học được nhiều điều mới. Vì vậy, mỗi trận đấu đều rất vui và thú vị đối với tôi. Tôi cảm thấy hứng thú khi quản lý lính trên đường và chọn vị trí trong giao tranh tổng. Tôi tin rằng mình sẽ thi đấu tốt hơn trong trận Chung kết Tổng" - Peyz chia sẻ.

Peyz quyết giữ tỉ lệ vô địch LCK 100% cùng GEN đánh bại mác

Xạ thủ trẻ tuổi của GEN đang trải qua mùa giải thứ hai chơi chuyên nghiệp từ khi ra mắt LCK. Anh được chọn để thay thế cho đàn anh kiêm huyền thoại Ruler đã chuyển sang JD Gaming của LPL vào đầu mùa giải năm ngoái. Ngay khi ra mắt, Peyz đã cùng GEN thống trị LCK Mùa Xuân & Mùa Hè 2023. Nếu chỉ nhìn vào màn trình diễn trong nước, Peyz đang có tỉ lệ vô địch 100% trong suốt sự nghiệp non trẻ. “Thành thật mà nói, tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình sẽ tiến bộ đáng kể trong trận Chung kết Tổng. Tôi có 100% tỉ lệ vô địch. (cười) Tôi sẽ làm việc chăm chỉ cùng các đồng đội để duy trì phong độ. Lần này cũng là 100%!”

Peyz phủ nhận việc gọi mùa thứ hai là "năm thứ hai xui xẻo" và khẳng định sẽ có một mùa giải thành công cùng GEN vì bản thân vẫn đang phát triển. "Không có sự rủi ro nào trong năm thứ hai. Tôi đang rèn luyện cho đến khi tôi tự hài lòng với hiệu suất của mình. Tôi tin rằng sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai. Nếu hợp tác tốt với đồng đội, tôi tin rằng năm thứ hai của mình sẽ là một năm thành công. Tôi vẫn đang tiếp tục phát triển. Vào mùa Xuân năm ngoái, kỹ năng của tôi chỉ đạt 20-30/100 điểm. Nhưng vào mùa Hè, nó đã tăng lên 50 điểm. Và hiện tại, nó đang được cải thiện lên khoảng 70 điểm. Tôi tin rằng nó sẽ không ngừng cải thiện" - Peyz tự tin.

Peyz quyết giữ tỉ lệ vô địch LCK 100% cùng GEN đánh bại mác

Ngoài ra, đội xạ thủ GEN đang quyết tâm loại bỏ cái mác "không phù hợp" tại các giải đấu quốc tế. GEN đã thống trị LCK trong ba mùa gần đây nhưng vẫn gặp khó khăn và thường xuyên bị loại sớm khỏi các sự kiện Mid-Season Invitational (MSI) và Chung kết Thế giới. GEN đã sớm giành vé dự MSI 2024 tại Thành Đô, Trung Quốc vào tháng 5 và Peyz muốn phá vỡ định kiến của người hâm mộ.

"Tôi đã trải qua cả MSI và CKTG năm ngoái nhưng rất thất vọng vì không có kết quả tốt. Màn trình diễn của tôi không được như ý. Đó là lý do tại sao tôi lo lắng. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm thất bại năm ngoái, tôi hy vọng sẽ thể hiện tốt hơn trong năm nay. Tôi muốn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng việc đoạt chức vô địch quốc tế. Tôi muốn thay đổi hình ảnh không tốt tại các giải đấu quốc tế cùng với đồng đội của mình" – Peyz chia sẻ. GEN sẽ đối đầu với đội thắng trong trận Chung kết Tổng LCK Mùa Xuân 2024 vào lúc 13g00 ngày 14/4. Trận đấu sẽ là kết quả của trận Chung kết Nhánh Thua diễn ra trước đó một ngày (13g00 ngày 13/4) giữa Hanwha Life Esports và T1. Cả hai trận đấu cuối cùng của mùa giải sẽ được tổ chức tại KSPO Dome, Seoul với sức chứa 15.000 chỗ ngồi.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn con bài Pháp Sư - Sứ Thanh Hoa trong ĐTCL 14.7b
ESPORT

Hướng dẫn con bài Pháp Sư - Sứ Thanh Hoa trong ĐTCL 14.7b

Trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 14.7b, Pháp Sư – Sứ Thanh Hoa đã được tăng cường một chút nhưng vẫn chỉ ở mức chơi được.

Cập nhật LMHT: Mordekaiser miễn giải chiêu cuối từ 14.8, Malzahar và Warwick sẽ được cập nhật lợi ích
ESPORT

Cập nhật LMHT: Mordekaiser miễn giải chiêu cuối từ 14.8, Malzahar và Warwick sẽ được cập nhật lợi ích

Riot đã giải thích rõ về việc thay đổi chiêu cuối của Mordekaiser trong bản 14.8 để giải đáp những thắc mắc của game thủ LMHT.

Thần Tài buff mạnh trong DTCL 14.8
ESPORT

Thần Tài buff mạnh trong DTCL 14.8

Theo Riot, tộc Thần Tài sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản cập nhật 14.8 của Đấu Trường Chân Lý, thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ.

COO T1 tiết lộ Faker có thể trở thành "chủ tịch" và đề xuất ứng viên kế nhiệm cho vị trí Quỷ Vương
ESPORT

COO T1 tiết lộ Faker có thể trở thành "chủ tịch" và đề xuất ứng viên kế nhiệm cho vị trí Quỷ Vương

Josh Woongki Ahn, Giám đốc vận hành của T1, đã chia sẻ về tương lai của Faker và các tuyển thủ khác trong đội tuyển LMHT.

Buff tướng LMHT 14.8 cho MSI 2024
ESPORT

Buff tướng LMHT 14.8 cho MSI 2024

Riot Games vừa tăng sức mạnh cho nhiều vị tướng trong phiên bản LMHT 14.8, đây cũng là bản chính thức cho giải đấu MSI 2024.

Buff Akali, Mordekaiser và Ryze trong LOL 14.8 cho MSI 2024
ESPORT

Buff Akali, Mordekaiser và Ryze trong LOL 14.8 cho MSI 2024

Cập nhật LMHT 14.8: Nâng cấp sức mạnh cho nhiều tướng, nerf Azir và Zeri, chỉnh sửa đặc biệt cho Mordekaiser và Skarner.