ESPORT

PUBG MOBILE hợp tác JVKE ra mắt ca khúc độc quyền nhân dịp sinh nhật lần thứ 6

Ca sĩ-nhạc sĩ JVKE vừa phát hành bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của trò chơi này. JVKE là hiện tượng mạng xã hội và được biết đến với những ca khúc hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Bài hát mới này hứa hẹn sẽ mang đến sự hứng khởi cho cộng đồng game thủ và người hâm mộ của JVKE.

JVKE, một nghệ sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng và là một hiện tượng trên mạng xã hội vừa phát hành một ca khúc chủ đề hợp tác với PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật thứ 6 của trò chơi.

Trong tháng Ba này, PUBG MOBILE – trò chơi sinh tồn hàng đầu thế giới đã chính thức hợp tác với ca sĩ – nhạc sĩ JVKE để phát hành bài hát chủ đề hấp dẫn nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của mình.

Bài hát chủ đề "clouds" của PUBG MOBILE x JVKE đã chính thức ra mắt nhân dịp kỷ niệm lần thứ 6!

Ca khúc có tựa đề "Clouds" không chỉ là sản phẩm âm nhạc mới của JVKE, mà còn là bài hát chủ đề cho việc kỷ niệm 6 năm thành lập của PUBG MOBILE, mang đến cảm giác hứng khởi và phấn khích khi người nghe đắm chìm vào những trải nghiệm mới. Đồng thời, video kỷ niệm đi kèm cũng thu hút người xem bởi loạt hình ảnh về thế giới hành động sôi động của PUBG MOBILE.

Người ngưởi hâm mộ hiện đã có thể thưởng thức bài hát "Clouds" trên hầu hết các nền tảng âm nhạc lớn, với video kỷ niệm đã xuất hiện trên tất cả các trang mạng xã hội của PUBG MOBILE. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mở khóa và thưởng thức "Clouds" trong PUBG MOBILE thông qua sự kiện Mừng Sinh Nhật được tổ chức trong game.

JVKE, một ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ, đã thu hút trái tim của hàng triệu người trên khắp thế giới với việc kết hợp pop và nhạc điện tử trong âm nhạc của mình. Bản hit "Golden Hour" của anh đã đạt hơn 1 tỷ lượt phát trên Spotify, chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của JVKE. Anh đã sáng tác và sản xuất nhiều ca khúc ấn tượng như "Upside Down" và "This is what falling in love feels like" trong suốt 4 năm qua, với giai điệu bắt tai và lời bài hát gần gũi, giúp anh có một lượng người hâm mộ đông đảo và hàng triệu lượt phát trên các nền tảng âm nhạc khác nhau.

PUBG MOBILE hợp tác JVKE ra mắt ca khúc độc quyền nhân dịp sinh nhật lần thứ 6

PUBG MOBILE tổ chức sự kiện chào mừng sinh nhật cho cộng đồng game thủ.

Tiếp tục các hoạt động của lễ kỷ niệm, sự kiện Mừng Sinh Nhật trong game hiện đã bắt đầu. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi có thể mở khóa các phần thưởng ở các cột mốc khác nhau, trở thành một phần của đội ngũ để tạo ra một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt. Chưa kể còn nhiều điều đang chờ đợi với một sự kiện chưa được công bố sẽ sớm ra mắt trong PUBG MOBILE. Thông tin chi tiết sẽ sớm có trên các kênh chính thức của PUBG MOBILE!

Vincent Wang, người đứng đầu bộ phận Phát hành PUBG MOBILE tại Tencent Games, đã chia sẻ: "PUBG MOBILE vẫn tiếp tục thiết lập tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực game di động thông qua việc thực hiện các hợp tác sáng tạo và sản xuất các bản cập nhật nội dung hấp dẫn. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác cùng JVKE trong việc phát hành bài hát mới mang tên "Clouds" của anh ấy - một phần của sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của PUBG MOBILE. Phong cách âm nhạc độc đáo của JVKE hoàn hảo kết hợp với năng lượng và sự hấp dẫn trong thế giới của PUBG MOBILE. Chúng tôi tự hào về việc sự hợp tác này đã nâng cao trải nghiệm trong game, chứng minh rằng PUBG MOBILE không chỉ là một trò chơi, mà còn là một hiện tượng toàn cầu thay đổi cách chúng ta trải nghiệm game trên điện thoại."

JVKE cho biết: "Tôi rất hào hứng khi được giới thiệu bài hát mới của mình, "Clouds", trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của PUBG MOBILE. Tôi là một fan hâm mộ của trò chơi này và thật sự tuyệt vời khi có cơ hội sáng tác một bài hát xuất hiện trong trò chơi!"

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, PUBG MOBILE đã tiếp tục phát triển và thu hút người chơi trên toàn thế giới với các bản cập nhật thường xuyên mang tính đột phá. PUBG MOBILE luôn lắng nghe ý kiến của cộng đồng về những điều mà họ mong muốn. Từ đó, tựa game đã phát hành nhiều chế độ chơi, bản đồ và phương tiện độc quyền mới, cũng như tính năng dựa trên các hợp tác thương hiệu được yêu thích và chế độ chơi gốc để nâng cao trải nghiệm của người chơi từng bước.

Tải trò chơi PUBG MOBILE miễn phí trên cửa hàng App Store và Google Play Store.

Cùng Chuyên Mục

3 Lõi Bạc mới trong ĐTCL mùa 11 không mang hiệu ứng "bạc"
ESPORT

3 Lõi Bạc mới trong ĐTCL mùa 11 không mang hiệu ứng "bạc"

Lõi Bạc thường không có tác động lớn đến trận đấu trong Đấu trường chân lý, nhưng các lõi dưới đây trong mùa 11 lại mang lại sức mạnh không thể đo lường được.

BLV Hoàng Luân tiết lộ bị VCS điều tra, không được tham gia sự kiện
ESPORT

BLV Hoàng Luân tiết lộ bị VCS điều tra, không được tham gia sự kiện

BLV Hoàng Luân đã đưa ra ý kiến cá nhân về vụ việc đình chỉnh thi đấu hàng loạt tuyển thủ ở VCS, đồng thời chia sẻ những quan điểm đáng chú ý trước những ồn ào xung quanh sự việc này.

Thông báo mới từ LMHT: VCS chỉ 4 đội tiến vào Playoffs
ESPORT

Thông báo mới từ LMHT: VCS chỉ 4 đội tiến vào Playoffs

Vòng Chung Kết giải đấu LMHT Việt Nam sẽ thay đổi thể thức thi đấu, ngoài việc tăng số lượng đội tuyển tham dự.

LMHT: Fan chỉ ra
ESPORT

LMHT: Fan chỉ ra 'sung sướng' của VCS trong quá khứ khi thấy Dia1 coi lương 8-10 triệu là khổ

Dia1, cựu tuyển thủ của SBTC Esports, đã chia sẻ rằng mức lương 8-10 triệu mỗi tháng của mình là khổ. Thông tin này đã khiến nhiều fan LMHT cảm thấy bất bình.

BLV Hoàng Luân tiết lộ là người đầu tiên bị Riot Games điều tra tại VCS trong LMHT
ESPORT

BLV Hoàng Luân tiết lộ là người đầu tiên bị Riot Games điều tra tại VCS trong LMHT

BLV Hoàng Luân tiết lộ bị "Shadow Ban" và không thể tham dự sự kiện LMHT tại Việt Nam sau khi bị điều tra.

Vòng play-off VCS Mùa Xuân 2024 bắt đầu sau cả giải rơi vào dạng tình nghi “đố bạn”
ESPORT

Vòng play-off VCS Mùa Xuân 2024 bắt đầu sau cả giải rơi vào dạng tình nghi “đố bạn”

Giải đấu LMHT số 1 Việt Nam sẽ tái khởi động sau lệnh tạm dừng, mặc dù có những nghi kị từ phía người hâm mộ và nhân sự của các đội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.