ESPORT

PUBG MOBILE: Ra mắt Đảo Bay Nimbus trong bản cập nhật 3.1

PUBG MOBILE chính thức ra mắt phiên bản cập nhật mới 3.1 để kỷ niệm 6 năm thành lập.
PUBG MOBILE: Ra mắt Đảo Bay Nimbus trong bản cập nhật 3.1

Phiên bản 3.1 đã được phát hành với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Tháng 03.2024 – PUBG MOBILE, tựa game sinh tồn trên di động phổ biến nhất trên toàn thế giới, mang đến những bí mật mới tại phiên bản cập nhật 3.1. Từ đây cho tới ngày 12.05, người chơi có thể trải nghiệm chế độ chủ đề mới mang tên “Nghìn Lẻ Một Đêm” và chiến đấu ở khu vực các Đảo Bay Nimbus.

Tổ hợp hai hòn đảo Ngày – Đêm này hứa hẹn mang đến những phong cách chạy bo sinh tồn độc đáo cùng các cơ chế gameplay mới cho người chơi. Metro Royale chương 19 đã được cập nhật và chỉnh sửa, kèm theo những sự đổi mới cho chế độ chơi World of Wonder, thậm chí người chơi còn có thể tự tay thiết kế một ngôi nhà mơ ước cho mình tại thế giới PUBG MOBILE.

Phiên bản mới 3.1 của PUBG MOBILE đã được phát hành nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt, mang đến cho người chơi trải nghiệm gameplay mới và đa dạng trên Đảo Bay Nimbus. Trái với Đảo Ngày lý tưởng cho các cuộc đọ súng, Đảo Đêm lại bao phủ bởi sương mù và tăm tối hơn.

‍♂️ TỔNG HỢP NHỮNG NỘI DUNG MỚI CÓ TẠI UPDATE 3.1

Khi các game thủ đến với các bản đồ Erangel, Livik và Miramar, họ sẽ thấy hai cánh cổng dịch chuyển trên bầu trời, dẫn họ đến Đảo Bay Nimbus tùy chọn. Khi đến đó, một đồng hồ sẽ bắt đầu đếm ngược; nếu bị loại khỏi đảo, người chơi sẽ ngay lập tức trở lại trận đấu chính. Sau khi kết thúc đếm ngược, các đảo cũng sẽ biến mất và không còn tồn tại trong phần còn lại của trận đấu. Với sự đa dạng của vật phẩm trên các đảo, game thủ PUBG MOBILE có thể nâng cấp trang bị của mình để tham gia vào trận đấu tại Đảo Bay Nimbus hoặc quyết định trở lại trận đấu chính thông qua các cánh cổng dịch chuyển.

Người chơi cũng có khả năng gọi Thần Đèn tại các Đảo Bay Nimbus. Ngoài việc gọi Thần Đèn để nhận trang bị cấp cao và Thẻ Hồi Sinh, người chơi cũng có thể trải nghiệm phương tiện di chuyển Thảm Bay độc đáo.

Với tính năng chuyển đổi chế độ bay độc đáo, người chơi có thể trải nghiệm cả việc di chuyển trên mặt đất và trên không. Ở mặt đất, Thảm Bay cho phép hành khách phía sau tham gia vào các trận đấu; tuy nhiên, khi ở trên không, người chơi không thể tấn công mà phải "ổn định chỗ ngồi" khi thảm bay lượn với tốc độ cao.

Các bạn cũng có thể gọi Thảm Bay khi đến một khoảng cách cụ thể hoặc thả nó đi nếu muốn, sáng tạo các phương án chiến thuật mới trên chiến trường. Đặc biệt hơn, khi không có ai sử dụng Thảm Bay, người chơi có thể tương tác, nhảy múa tùy ý để làm tăng phần hứng thú với tính năng này.

Đảo Bay Nimbus cũng giới thiệu Thuyền Kho Báu Bầu Trời, có khả năng di chuyển theo một con đường đã được xác định đến các địa điểm khác nhau. Được lập sẵn, thuyền sẽ dừng lại tại mỗi điểm trên con đường để người chơi lên tàu và săn tìm nhiều vật phẩm giá trị tại những điểm dừng này.

PUBG MOBILE: Ra mắt Đảo Bay Nimbus trong bản cập nhật 3.1

Có những tính năng mới rất hấp dẫn trong phiên bản 3.1 của PUBG MOBILE.

Phiên bản 3.1 cũng mang đến nhiều loại vũ khí và vật phẩm mới trong chế độ chủ đề mới có tên là "Nghìn Lẻ Một Đêm". Trong đó có Mìn Nhảy Nhót được sử dụng để triệu hồi Thần Đèn và tạo ra khu vực nhảy múa, cũng như Gậy Dịch Chuyển để tạo ra hai cổng dịch chuyển ngay lập tức để giúp đồng đội. Mỗi người chơi cũng được trang bị Bản Đồ Kho Báu để xác định vị trí các hòm đồ thông thường và quý hiếm trong trận đấu, cũng như có cơ hội săn được Chìa Khóa Kho Báu để sở hữu các vật phẩm giá trị.

Bản đồ Miramar đã trải qua một bản cập nhật đáng kể trong Phiên bản 3.1 với sự xuất hiện của các khu vực mới, cập nhật trạm xăng và hệ thống Zipline mới, cùng với việc giới thiệu các trận bão cát bất ngờ. Truck Stop và Partona hiện đã được tích hợp vào bản đồ Miramar, và các trạm xăng trên bản đồ giờ đây cũng có khả năng nạp nhiên liệu cho các phương tiện, cho phép người chơi nạp nhiên liệu bằng cách sử dụng token. Ngoài ra, một cửa hàng trao đổi mới đã xuất hiện và sẽ mua năm loại vật phẩm từ người chơi mỗi trận và bán ra các vật phẩm đặc biệt khác.

“Nghìn và một đêm” – chủ đề hấp dẫn trong phiên bản 3.1.

Súng P90 sẽ được tái xuất và trở thành khẩu SMG đầu tiên có trong các Thùng Thính. Phiên bản cập nhật của P90 chỉ xuất hiện độc nhất trong các Thùng Thính, sử dụng viên đạn đặc biệt 5.7mm, với tốc độ bắn cực nhanh và giảm tối thiểu độ giật. Cycle 6 Mùa 17 cũng có trong Phiên Bản 3.1, mang lại một loạt các cập nhật và cải tiến hấp dẫn, giới thiệu các vật phẩm huyền thoại mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm lý thú cùng phần thưởng độc quyền cho người chơi.

Phiên bản cập nhật 3.1 cũng bổ sung thêm vào chế độ sáng tạo Thế Giới Kỳ Diệu nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt của nó, với các yếu tố mới mang chủ đề cổ tích như tàu cướp biển, pháo, ống nhòm và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, còn có hệ thống thời tiết mưa và tuyết mới lạ và hệ thống Gia Viên lần đầu tiên xuất hiện.

Không bị hạn chế như chế độ World of Wonder, hệ thống Gia Viên trong PUBG MOBILE là dành cho tất cả người chơi, giúp họ xây dựng những ngôi nhà mơ ước, khuyến khích sự sáng tạo và tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng trên quy mô lớn. Tính năng này có thể được trải nghiệm trên trang World of Wonder, mang đến cho người chơi cơ hội duy nhất để thiết kế nơi ở mơ ước của mình trong PUBG MOBILE.

Hãy trang trí căn nhà của bạn bằng một loạt các vật phẩm đặc biệt như ghế, sofa, giường, đèn, xích đu, loa, đàn guitar, đàn piano, đàn violin và nhiều hơn nữa. Mỗi ngôi nhà cũng có một quản gia riêng. Người chơi cũng có thể thăm nhà của bạn bè, cùng nhau chỉnh sửa lại căn nhà với tối đa bốn người, khám phá những Gia Viên nổi bật và theo dõi bảng xếp hạng Gia Viên.

Ngoài ra, một cửa hàng gia vị đã được thêm vào khu vui chơi, cho phép người chơi mua các sản phẩm trang trí. Người chơi có thể sử dụng token gia vị đặc biệt để tham gia quay số may mắn và nhận các sản phẩm nội thất và vật phẩm độc quyền cho ngôi nhà của mình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn cũng có thể nhận được các phần thưởng tuyệt vời và sử dụng chế độ máy ảnh để lưu giữ hình ảnh về gia vị của bạn vào điện thoại di động và album ảnh gia vị trong trò chơi.

Bên cạnh đó, chương Metro Royale mới sẽ ra mắt từ ngày 14.03 đến 12.05. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm khu vực Thuyền Kho Báu và Thùng Thính mới được thêm vào bản đồ Cảng Sương Mù và Trại Bắc Cực, cùng với các vật phẩm mới của Chương 19. Đồng thời, hãy chờ đón sự kết hợp tiếp theo giữa PUBG MOBILE và series anime-manga nổi tiếng SPYxFAMILY cũng như một thương hiệu xe hơi uy tín. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đầy đủ trong thời gian sớm nhất.

Phiên bản 3.1 của PUBG MOBILE đã được phát hành và game thủ có thể tải về miễn phí từ App Store hoặc Google Play Store.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Riot Games giảm sức mạnh Senna bằng trick quen thuộc
ESPORT

LMHT: Riot Games giảm sức mạnh Senna bằng trick quen thuộc

Sau khi thể hiện thành công trong bản cập nhật 14.4 và 14.5, Senna sẽ chính thức bị giảm sức mạnh trong phiên bản tiếp theo.

VCS hoãn vì sự cố, khán giả vẽ ra "thuyết âm mưu", SE bị gọi tên
ESPORT

VCS hoãn vì sự cố, khán giả vẽ ra "thuyết âm mưu", SE bị gọi tên

VCS vừa thông báo về sự cố gây ra một loạt trận đấu tại giải Mùa Xuân 2024 bị hoãn, gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

LMHT: LCK thực hiện chính sách mượn tuyển thủ, fan băn khoăn về sự phức tạp của quy định
ESPORT

LMHT: LCK thực hiện chính sách mượn tuyển thủ, fan băn khoăn về sự phức tạp của quy định

Luật mượn tuyển thủ sắp được áp dụng ở LCK đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan, tuy nhiên điều này cũng mở ra cơ hội cho nhiều trường hợp mới có thể xuất hiện.

T1 thắng thuyết phục nhưng vẫn bị Gen.G chỉ ra điểm yếu chí mạng
ESPORT

T1 thắng thuyết phục nhưng vẫn bị Gen.G chỉ ra điểm yếu chí mạng

Trận đấu giữa T1 và DK đã cho thấy điểm yếu của đội T1.

Faker chia sẻ lời khuyên chí tình với kẻ DDoS giải LCK
ESPORT

Faker chia sẻ lời khuyên chí tình với kẻ DDoS giải LCK

Nhiều fan hy vọng lời khuyên từ Faker sẽ được chia sẻ rộng rãi.

Cựu sao trẻ T1 bị huyền thoại LPL chỉ trích và khuyên rời đội
ESPORT

Cựu sao trẻ T1 bị huyền thoại LPL chỉ trích và khuyên rời đội

Một cựu sao trẻ của đội T1 đã trở thành tâm điểm chỉ trích của một huyền thoại của Liên Minh Huyền Thoại LPL.