ESPORT

Razer Viper V3 Pro: Chuột Esports tái định hình sự thống trị

Viper V3 Pro là sản phẩm chuột chơi game esports cao cấp được thiết kế từ sự hợp tác với các tuyển thủ hàng đầu trong ngành. Sản phẩm này sở hữu công nghệ vượt trội, đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Razer™ vừa tung ra thị trường mẫu chuột mới dành cho esports - Razer Viper V3 Pro. Sản phẩm này được phát triển dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với các game thủ esports hàng đầu, bao gồm zekken, nhà vô địch và MVP của Giải VALORANT Champions Tour Masters Madrid mới đây. Chuột này đã trải qua các bài kiểm tra trong môi trường cạnh tranh gay gắt nhất.

Viper V3 Pro đã thay đổi hoàn toàn cách chơi của tôi. Thiết kế siêu nhẹ mới của nó mang lại cho tôi một ưu thế cạnh tranh mà gần như không công bằng với các đối thủ. Điều này thực sự là một yếu tố quan trọng thay đổi trận đấu cho các game thủ esports." - Zachary "zekken" Patrone, tuyển thủ VALORANT chuyên nghiệp của đội Sentinels chia sẻ.

Viper V3 Pro đã được thiết kế lại hoàn toàn cả trong và ngoài để ưu tiên trọng lượng siêu nhẹ và hiệu suất hàng đầu. Phiên bản Đen và Trắng của sản phẩm này đã ra mắt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ góc set-up chiến đấu nào.

Razer Viper V3 Pro: Chuột Esports tái định hình sự thống trị

Được thiết kế để mang đến hiệu suất chuyên nghiệp

Trọng tâm của Viper V3 Pro đó là Cảm biến Quang học Razer™ Focus Pro 35K thế hệ thứ 2, mang lại độ chính xác hàng đầu với 99,8% độ phân giải. Bây giờ, người chơi game có thể điều chỉnh khả năng điều khiển với các tùy chỉnh tăng DPI và chức năng khớp độ nhạy DPI để Viper V3 Pro phù hợp chính xác với độ nhạy của bất kỳ chuột nào mà họ đã sử dụng trước đó.

Khi kết nối với Dongle không dây Razer HyperPolling, một thiết bị kết hợp các công nghệ hàng đầu của Razer - Razer HyperSpeed Wireless và Công nghệ Razer HyperPolling, con chuột chơi game esports này hỗ trợ polling rate không dây thực lên đến 8000 Hz, đảm bảo độ phản hồi với độ trễ cực thấp hàng đầu và hiệu suất chơi game hoàn hảo. Do đó, game thủ có thể yên tâm rằng mọi chuyển động và nhấp chuột sẽ đồng bộ hoàn hảo với các hành động trên màn hình, ngay cả trong những môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất.

Razer Viper V3 Pro: Chuột Esports tái định hình sự thống trị

Được kiểm chứng bởi các tuyển thủ Esports trong thi đấu thực tế

Với trọng lượng chỉ 54g, Viper V3 Pro đã trải qua quá trình tái thiết kế toàn diện dựa trên phản hồi chuyên sâu từ các tuyển thủ chuyên nghiệp. Kể từ tháng 10 năm 2023, bản mô phỏng của sản phẩm đã được hơn 45 tuyển thủ chuyên nghiệp tham gia kiểm tra nghiêm ngặt trên 5 giải đấu lớn, đảm bảo sự sẵn sàng cho những môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất. Những cải tiến đáng chú ý bao gồm feet chuột lớn hơn, lớp phủ hoàn thiện mượt hơn (smooth touch), nút DPI được đặt chiến lược ở mặt dưới, cùng với các nút bên hông tách biệt để tránh việc nhấp nhầm và nâng cao trải nghiệm chơi game.

Theo ông Jeffrey Chau, Giám đốc Esports Toàn cầu của Razer, việc đổi mới liên tục là yếu tố quan trọng trong mọi hoạt động tại Razer, đặc biệt là trong lĩnh vực esports. Viper V3 Pro được phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc và quý báu từ các tuyển thủ esports hàng đầu của Team Razer. Với thiết kế mang tính cách mạng, trọng lượng siêu nhẹ và công nghệ tiên tiến nhất, Viper V3 Pro được thiết kế để mang lại độ chính xác và tốc độ tốt nhất, giúp người chơi thể hiện tối đa khả năng và tiềm năng của mình.

Razer Viper V3 Pro: Chuột Esports tái định hình sự thống trị

Công nghệ đáng tin cậy cho hiệu suất cao mang giá trị bền vững

Năm 2023, Razer đã thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành với polling rate không dây đạt 8000 Hz, là con số đầu tiên trên thế giới, đồng thời độ trễ khi nhấp chuột ở kết nối không dây thấp nhất chỉ 0,461ms. Tính năng mới "tự động điều chỉnh polling rate" sẽ tự động thay đổi polling rate trong quá trình chơi game để giảm tiêu hao pin mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, cho phép chơi game liên tục lên đến 95 giờ. Ngoài ra, Switch Quang học Razer™ Gen-3 có tuổi thọ lên đến 90 triệu lần nhấp, đảm bảo tốc độ và loại bỏ hiện tượng nhấp đúp (double-click) và độ trễ khi nhấp chuột.

Tiếp tục cam kết về tính bền vững của mình, Razer đã ra mắt Viper V3 Pro - thiết bị ngoại vi PC quan trọng đầu tiên trong danh mục sản phẩm của họ được tích hợp nhựa tái chế sau khi sử dụng (PCR), với phần trên của chuột được làm từ 85% nhựa PCR. Razer đã vượt qua thách thức về trọng lượng thông thường của nhựa PCR, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường một cách đáng kể thông qua giải pháp sáng tạo. Sự đổi mới này chứng minh rằng Razer luôn duy trì cam kết mang lại hiệu suất cao mà không ảnh hưởng đến môi trường, đồng thời giữ nguyên thiết kế nhẹ và độ bền mà dòng sản phẩm Viper đã nổi tiếng trong cộng đồng esports.

Razer đang tiến hành loại bỏ nhựa khỏi bao bì, tối ưu hóa kích thước bao bì với thiết kế đơn giản và sử dụng giấy FSC chứng nhận cùng mực đậu nành để giảm thiểu dấu chân môi trường của mình. Xây dựng trên cộng đồng game thủ đông đảo và đam mê chung với mục tiêu tạo ra một tương lai tốt hơn cho hành tinh, Razer cũng đang nỗ lực trao quyền cho game thủ tham gia vào việc tìm ra giải pháp.

Để có thông tin chi tiết về Razer Viper V3 Pro, xin vui lòng truy cập vào trang web Razer.com.

Giá Razer Viper V3 Pro và thời gian ra mắt

Razer Viper V3 Pro: Sẽ có mặt tại các cửa hàng chính hãng từ ngày 24 tháng 4 với mức giá đề xuất là 4.490.000 VNĐ.

Về Razer

Razer ™ là thương hiệu hàng đầu thế giới về phong cách sống dành cho người chơi game.

Thương hiệu rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng phổ biến nhất trong cộng đồng thể thao điện tử (esports) và game toàn cầu. Với đông đảo người hâm mộ trải rộng trên các châu lục, công ty đã phát triển hệ sinh thái bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ dành cho người chơi hàng đầu trên toàn cầu.

Các sản phẩm của Razer đã được vinh danh bởi những giải thưởng, bao gồm các thiết bị ngoại vi chơi game hiệu suất cao và máy tính xách tay chơi game Blade.

Nền tảng phần mềm của Razer, với hơn 200 triệu người dùng, bao gồm Razer Synapse (nền tảng Internet of Things), Razer Chroma RGB (hệ thống công nghệ ánh sáng RGB độc quyền hỗ trợ hàng nghìn thiết bị và hàng trăm trò chơi / ứng dụng) và Razer Cortex (một trình tối ưu hóa trò chơi và trình khởi chạy).

Razer cũng cung cấp dịch vụ thanh toán cho người chơi game, thanh thiếu niên, thế hệ Millennials và Gen Z. Razer Gold là một trong những dịch vụ thanh toán trò chơi lớn nhất trên toàn cầu và Razer Fintech cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Razer, thành lập vào năm 2005, hiện có hai trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore, cùng với các văn phòng chính tại Hamburg và Thượng Hải. Với tổng cộng 19 văn phòng trên toàn cầu, Razer đã được xác nhận là thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Liên hệ

[email protected]

[email protected]

[email protected]

KIM (Ms.) - 0785679992

Cùng Chuyên Mục

Cộng đồng phản ứng khi nam streamer Sena "ngựa quen đường cũ"
ESPORT

Cộng đồng phản ứng khi nam streamer Sena "ngựa quen đường cũ"

Nam streamer Tú Sena gây sốc trong cộng đồng LMHT Việt khi bị rò rỉ thông tin tiêu cực mới đây.

Apex Legends: Số Người Chơi Còn Lại Sau Drama Hack/Cheat Năm 2024
ESPORT

Apex Legends: Số Người Chơi Còn Lại Sau Drama Hack/Cheat Năm 2024

Apex Legends vẫn thu hút người chơi mặc dù đã phát hành từ lâu, mặc dù vừa trải qua drama gây chấn động.

Riot Games dự định tổ chức sự kiện LMHT Quốc Tế mới vào năm 2025
ESPORT

Riot Games dự định tổ chức sự kiện LMHT Quốc Tế mới vào năm 2025

Riot có thể tổ chức giải đấu LMHT quốc tế mới từ năm 2025, khiến người hâm mộ đặt nhiều dự đoán.

Tại sao Darius thường rush Móng Vuốt Sterak trong Thách Đấu LMHT?
ESPORT

Tại sao Darius thường rush Móng Vuốt Sterak trong Thách Đấu LMHT?

Thách Đấu Darius chọn Móng Vuốt Sterak làm món chính đầu tiên vì đây là một món trang bị tình huống gần như "no damage".

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian khởi đầu S2
ESPORT

Reset rank Liên Quân 2024 S1 và thời gian khởi đầu S2

Thời gian reset rank Liên Quân S1 mùa 24 sẽ diễn ra vào tháng 1/2023. Kết thúc mùa 24, người chơi sẽ chuyển sang mùa 1 của năm 2023.

LMHT: Riot sẽ tổ chức giải đấu quốc tế mới từ năm 2025
ESPORT

LMHT: Riot sẽ tổ chức giải đấu quốc tế mới từ năm 2025

Riot Games được cho là sẽ tổ chức thêm một giải đấu LMHT quốc tế thứ ba, bên cạnh MSI và CKTG.