ESPORT

Riot thừa nhận tướng đường giữa "nhàm chán", sẽ đẩy xuống đường dưới ở bản 14.10

Một tin vui cho những người không muốn xem nó farm hơn nửa giờ và rủ ngủ khán giả trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Mọi người sẽ vui mừng khi biết rằng không cần phải xem việc farm hơn nửa giờ rồi đưa khán giả vào giấc ngủ trong hầu hết các trận đấu chuyên nghiệp.

Riot thừa nhận tướng đường giữa

Corki là một trong những tướng được ưa chuộng nhất trong cộng đồng chuyên nghiệp LMHT suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, không ai thích theo dõi các tuyển thủ hàng đầu chơi vị tướng này farm suốt 30 phút đồng hồ và tập hợp với đồng đội mỗi 10 phút/lần trước khi tham gia tranh đấu. Điều này có thể sẽ thay đổi trong bản cập nhật sắp tới. Vào ngày 30/4, David “Phreak” Turley, một nhân vật trong nhóm phát triển LMHT, đã phát hành một đoạn video giới thiệu những thay đổi lớn sắp tới trên Corki trong bản cập nhật 14.10. Tóm lại, Phi Công Quả Cảm sẽ có những điều chỉnh đáng chú ý nhất là việc gỡ bỏ Gói Hàng!

Riot thừa nhận tướng đường giữa

Corki hoạt động tương tự như Mưa Tên Lửa (R) của Rumble khi tham gia giao tranh và để lại một thảm lửa dài sau lưng. Ngoài ra, Corki còn nhận thêm 15% sát thương bổ sung từ Nội tại Thuỷ Kiếm. Bom Phốt Pho (Q) sẽ đánh đất nhanh hơn, có tỉ lệ SMCK cao hơn, thời gian hồi chiêu và năng lượng tiêu hao được điều chỉnh. Thảm Lửa (W) có hiệu ứng hình ảnh và sát thương được tăng cường. Súng Máy (E) có thời gian hồi chiêu tăng, giới hạn giảm kháng phép nhưng sát thương tổng cùng tỉ lệ SMCK giảm. Cuối cùng, Tên Lửa Định Hướng (R) sẽ hoạt động khác với trạng thái hiện tại. Corki không chỉ có nhiều tên lửa hơn khi thăng cấp mà còn được hồi lại bởi các đòn tấn công cơ bản. Tuy nhiên, Riot sẽ giảm tốc độ sạc lại tên lửa tự nhiên, không còn tăng SMCK theo cấp độ. Chiêu cuối của Corki cũng tiêu hao ít năng lượng hơn và chỉ gây STVL (nhưng chỉ số cơ bản cao hơn).

Riot thừa nhận tướng đường giữa

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả vì một số chỉ số cơ bản của Corki đã được điều chỉnh - bao gồm việc giảm SMCK cơ bản, tăng tốc độ tấn công và khả năng chống chịu. Mục tiêu của Riot là đưa Corki trở lại vị trí xạ thủ truyền thống ở vị trí dưới. Điều này sẽ giúp Corki trở nên mạnh mẽ hơn ở giai đoạn đầu trận đấu, mang lại lợi ích cho những người chơi yêu thích sự chiến đấu. Theo Phreak, lý do chính khiến Corki thay đổi là vì anh ta trở nên "nhàm chán". Những thay đổi này sẽ được thử nghiệm trước trên máy chủ PBE trước khi triển khai trên các máy chủ chính của LMHT trong bản cập nhật 14.10 - dự kiến ra mắt vào ngày 15/5.

Cùng Chuyên Mục

Canyon chuyển từ DWG KIA sang GEN.G để hoàn thiện bản thân và đến với chức vô địch LCK
ESPORT

Canyon chuyển từ DWG KIA sang GEN.G để hoàn thiện bản thân và đến với chức vô địch LCK

Mô tả: Bài viết trình bày về gen và vai trò quan trọng của chúng trong di truyền học. Gen là đơn vị di truyền cơ bản chứa thông tin gen di truyền từ cha mẹ sang con cái. Chúng quyết định các đặc tính di truyền của mỗi cá thể, từ màu mắt, màu da đến các bệnh di truyền. Việc hiểu rõ về gen giúp chúng ta nắm bắt được cơ chế di truyền và phát triển các phương pháp can thiệp di truyền để điều trị bệnh tật.

Fan MSI 2024 bức xúc vì âm mưu đầu độc tại giải đấu
ESPORT

Fan MSI 2024 bức xúc vì âm mưu đầu độc tại giải đấu

Cộng đồng LMHT đang lo lắng về thông tin T1 có thể bị đầu độc tại MSI 2024.

Ngọt Band bị Riot xử phạt trong LMHT: Thông tin chính xác
ESPORT

Ngọt Band bị Riot xử phạt trong LMHT: Thông tin chính xác

Ngọt Band gây sốt trong cộng đồng với màn trình diễn đầy cảm xúc, khiến một game thủ LMHT bật khóc trước sự tài năng của họ.

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay: Tin tức mới nhất
ESPORT

Trực tiếp MSI 2024 hôm nay: Tin tức mới nhất

Xem trực tiếp MSI 2024 tại Trung Quốc thông qua link trực tuyến được cập nhật.

Kết quả MSI 2024 ngày hôm nay: Tin tức mới nhất
ESPORT

Kết quả MSI 2024 ngày hôm nay: Tin tức mới nhất

Truy cập webthethao.vn để cập nhật kết quả MSI LMHT 2024. Giải đấu Mid Season Invitational 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1/5 - 19/5 tại Thành Đô, Trung Quốc.

LMHT: T1 có thể bị
ESPORT

LMHT: T1 có thể bị 'đầu độc', đầu bếp Trung Quốc bị ném đá

Một đầu bếp ở Trung Quốc gây sốc khi phát ngôn chỉ trích nhà đương kim vô địch LMHT thế giới - T1.