ESPORT

RNG bố trí đội hình "loạn cào cào" sau khi tân binh bị phạt vì tố BLV nhận hối lộ

Chàng "khét tiếng" Siêu Máy Chủ Trung Quốc bị phạt cấm thi đấu 2 trận, làm RNG gặp khó khăn.

Hậu quả là chàng trai nổi tiếng với biệt danh Siêu Máy Chủ Trung Quốc đã bị trừng phạt không được tham gia 2 trận đấu, khiến cho đội RNG đứng trước thách thức khó khăn.

RNG bố trí đội hình

Royal Never Give Up đang trải qua một mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử tổ chức. Không chỉ về kết quả thi đấu mà cả những hoạt động ngoài sân đấu của đội vô địch LPL cũng khiến các fan hâm mộ phải cảm thấy thất vọng. Mới đây, RNG đã bị án phạt vì việc tân binh Geju được đưa lên đội hình chính và phải sử dụng một đội hình tạm bợ không ai ngờ tới. Theo thông tin từ cộng đồng LMHT Trung Quốc, Geju - tân binh đi rừng của RNG đã lên tiếng chỉ trích các bình luận viên vì không chọn anh làm MVP trong trận đấu thắng trước EDward Gaming vào ngày 05/7. Mặc dù RNG đã gỡ hoà 1-1, nhưng cuối cùng họ vẫn thất bại trước đối thủ với tỉ số 1-2.

RNG bố trí đội hình

Đáng chú ý là Geju đã sử dụng ngôn từ khó nghe, không phù hợp với tư cách của một tuyển thủ chuyên nghiệp theo quy định của Riot Games. Nguồn tin cho biết rằng người đi rừng của đội RNG tự cho rằng anh đã thể hiện một cách xuất sắc và xứng đáng được vinh danh là MVP nhưng lại không...tiếp xúc với các BLV. Không thỏa mãn với kết quả này, Geju đã chỉ trích các BLV vì họ thiếu kiến thức về trò chơi. Sau khi tiến hành điều tra, Ban Tổ chức giải đấu đã quyết định cấm Geju thi đấu trong hai trận tại giải LPL Mùa Hè 2024. Ban Tổ chức cũng đẩy đội RNG vào tình thế rối ren vì đường giữa duy nhất của họ là Xzz và họ không có đủ thời gian để tìm và ký hợp đồng với một người chơi rừng mới. Hơn nữa, RNG không thể sử dụng người chơi đi rừng trong đội hình academy vì người này chưa đủ 18 tuổi.

Bị đẩy vào tình thế khó khăn, RNG đã phải thay đổi vai trò của Iwandy từ hỗ trợ sang đi rừng và cho Tangyuan đảm nhận vị trí trung lấp vào trong đội hình. Ultra Prime - đối thủ sắp tới của RNG trong trận đấu chiều nay (18/7) - đã bị hoang mang khi BTC công bố đội hình thi đấu. Cộng đồng mạng cũng phát hiện ra rằng dù Iwandy đã tập luyện chăm chỉ cho vai trò đi rừng nhưng lại thi đấu rất tệ vào ngày hôm qua (17/7) tại Xếp Hạng Đơn Trung Quốc. Rồi từ mùa giải năm ngoái, RNG đã bắt đầu có những vấn đề về tài chính khá khó khăn, với nhiều tin đồn về nợ lương của cả tuyển thủ lẫn ban huấn luyện. Họ thường xuyên bị loại sớm khỏi playoffs LPL Mùa Xuân & Mùa Hè 2023. Sang mùa giải năm nay, RNG chỉ xếp thứ 14/17 đội trong vòng bảng LPL Mùa Xuân 2024 và lần đầu tiên vắng mặt khỏi playoffs kể từ Mùa Hè 2020.

RNG bố trí đội hình

Tại LPL Mùa Hè 2024, mọi thứ vẫn còn đắng đơn hơn khi đội RNG chỉ giành chiến thắng trong 1/9 trận mà họ đã thi đấu. Trong giai đoạn Vòng Bảng, đội đã vô địch LPL trước đây chỉ thắng được một trận trong ba loạt Bo3 đã qua, điều này cũng đánh dấu sự khởi đầu không thuận lợi cho đội tuyển. Geju, người đã được huấn luyện tại RNG để thay thế cho Wei - người đã được Bilibili Gaming mượn về, gặp nhiều khó khăn khi tổ chức không đủ khả năng trả lương. RNG (0-3) hiện là một trong ba đội chưa có điểm nào tại Vòng Bảng LPL Mùa Hè 2024. Với kết quả này, có vẻ như họ sẽ chắc chắn bị loại khỏi playoffs LPL lần thứ hai liên tiếp và phải ngồi nhà để xem Chung kết Thế giới 2024. Dù điều này có thể gây sốc với những người không theo dõi LPL, nhưng với đội tuyển đã mất "linh hồn" từ lâu và không còn có Wei, Ming hay Xiaohu,...RNG có lẽ không còn cạnh tranh nhiều nữa đâu.

Cùng Chuyên Mục

Viper khen ngợi Gumayusi trước trận đấu HLE vs T1 LCK Mùa Hè 2024
ESPORT

Viper khen ngợi Gumayusi trước trận đấu HLE vs T1 LCK Mùa Hè 2024

Trận đấu giữa hai đội dẫn đầu sẽ diễn ra vào cuối tuần này, thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ với những kỳ vọng lớn về kết quả.

Đội tuyển Sao DK hướng tới vô địch LCK Mùa Hè 2024 sau khi đánh bại GEN
ESPORT

Đội tuyển Sao DK hướng tới vô địch LCK Mùa Hè 2024 sau khi đánh bại GEN

Đội tuyển DK đang ngày càng tiến bộ và HLV Aiming tin rằng toàn đội vẫn có khả năng thi đấu tốt hơn để cán đích ở vị trí cao hơn thứ ba sau vòng bảng.

"Nhà vua MSI thi đấu với đội hình
ESPORT

"Nhà vua MSI thi đấu với đội hình 'tấu hài' khốn khổ"

Đội tuyển LMHT mạnh mẽ của MSI một thời giờ đang trải qua sự tụt dốc.

Viper tiết lộ bí quyết đánh bại T1 sau khi khen ngợi Gumayusi
ESPORT

Viper tiết lộ bí quyết đánh bại T1 sau khi khen ngợi Gumayusi

Trận đấu giữa T1 và HLE trong khuôn khổ của LCK Mùa Hè 2024 đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu eSports với những diễn biến không thể đoán trước.

Top tướng leo rank hiệu quả trong LMHT phiên bản 14.14
ESPORT

Top tướng leo rank hiệu quả trong LMHT phiên bản 14.14

Tìm hiểu về các lựa chọn leo rank tốt nhất trong LMHT phiên bản 14.14. Hãy cùng khám phá ngay!

Thay đổi quan trọng giúp ĐTCL "thay da đổi thịt" ở mùa 12
ESPORT

Thay đổi quan trọng giúp ĐTCL "thay da đổi thịt" ở mùa 12

ĐTCL mùa 12 sẽ có sự chỉnh sửa để tăng cường sức mạnh cho các chủ lực phép thuật.