ESPORT

Sao trẻ DRX học tạo dáng từ Faker, Rascal hy vọng vào Playoffs

Mặc dù DRX đang đứng ở vị trí thấp trên bảng xếp hạng, Rascal vẫn tin tưởng vào cơ hội của đội nhà để giành vé vào vòng playoffs của giải đấu LCK Mùa Xuân 2024.

Trong những mùa giải gần đây, có lẽ chúng ta đã quên đi hình ảnh của đội tuyển vô địch thế giới năm 2022. Sau một mùa giải thành công, DRX đã phải tiến hành thay đổi toàn bộ đội hình chính và họ đã mất đi bản thân của mình. Sau những thay đổi đội hình, DRX đã đưa nhiều tuyển thủ trẻ lên đội hình chính nhưng vẫn đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH LCK.

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 7, chiến thắng của DRX trước KDF vẫn là một chiến thắng quý giá, giúp đội nuôi hi vọng vào việc giành vé tham dự Playoffs. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để chúng ta có thể theo dõi phỏng vấn các thành viên của DRX sau trận đấu, đặc biệt là với Rascal.

Sự thành công hôm nay của bạn đã mở ra cơ hội cho bạn giành vé vào vòng loại trực tiếp. Bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng này?

Rascal: Chiến thắng 2-0 hôm nay thật tuyệt vời và nó mang lại hy vọng cho chúng tôi rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi vẫn có thể kỳ vọng, điều đó sẽ thúc đẩy chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn và làm tốt hơn.

Đến Sponge: Bạn đã thể hiện phong cách chiến thắng rất độc đáo. Làm thế nào bạn đã làm được điều đó?

Sponge: Tôi đang finagle rằng ánh đèn sân khấu quá chói. Tôi đã tham khảo các động tác chiến thắng của Faker và tạo ra động tác của riêng mình.

Sao trẻ DRX học tạo dáng từ Faker, Rascal hy vọng vào Playoffs

Nếu bạn thua hôm nay, bạn gần như sẽ bị loại khỏi vòng playoff. Bạn sẽ đối diện với trận đấu như thế nào từ mặt tinh thần?

Sau khi thất bại trong trận đấu trước, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách kết thúc mùa giải này một cách tốt đẹp. Những suy nghĩ đó đã giúp tôi và tôi tin rằng đó là lý do chúng tôi có thể thể hiện một màn trình diễn xuất sắc hôm nay.

Không gì có thể khiến tôi lo lắng khi tham gia trận đấu, vì vậy tôi đã cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu.

Một lần nữa, bạn đã được bình chọn là Người chơi xuất sắc nhất trong trận đấu với Malphite. Bạn đã có những chiến thuật gì cho trận đấu hôm nay không?

Rascal: Malphite là một vị tướng chống chịu mạnh mẽ có thể đối đầu tốt với K’Sante ở đường và thực hiện những tình huống mở giao tranh hiệu quả. Đội hình đường dưới của chúng tôi đang thể hiện sự chắc chắn và ổn định. Khi có một DPS mạnh mẽ hoặc một xạ thủ tiềm năng, Malphite là lựa chọn lý tưởng mà tôi tin tưởng.

Smolder đã tỏa sáng vào phút cuối của trận đấu. Bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn ở đường dưới như thế nào?

Rascal: Smolder là một tướng mạnh trong các tình huống giao tranh, nhưng việc tăng cường sức mạnh có thể đối mặt với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Teddy đã chơi xuất sắc đến mức anh ấy có thể nâng cấp sức mạnh một cách ổn định và chúng tôi đã thành công giành chiến thắng.

Khả năng biên dịch của bạn rất xuất sắc. Bạn cảm thấy những cơ hội đó như thế nào?

Rascal: Cả hai trận đấu đều diễn ra theo hướng có lợi cho chúng tôi và Fleata đã kiểm soát tốt tầm nhìn. Do đó, tôi đã có thể di chuyển tức thời một cách thoải mái trong những tình huống dễ dàng.

Điều gì làm cơ sở cho việc thay đổi trong quá trình chọn ban/pick ở ván 2?

Sponge: Thực sự, tôi không chắc chắn. Tôi chỉ tin tưởng vào ban huấn luyện và họ chọn cho phù hợp nên tôi không biết nhiều về phần dự thảo và chọn tướng.

Rascal: Thực sự, chúng tôi không có kế hoạch lớn để thay đổi lựa chọn của mình sau khi thắng ván 1. Tuy nhiên, khi đối thủ chọn Aatrox trước, các lựa chọn đã phải thay đổi.

Sao trẻ DRX học tạo dáng từ Faker, Rascal hy vọng vào Playoffs

Sponge chơi Xin Zhao. Bạn nghĩ gì về Xin Zhao?

Sponge: Thực sự, tôi không thường chơi Xin Zhao vì tôi nghĩ vị tướng này chỉ mạnh trong những tình huống cụ thể. Tuy nhiên, hôm nay, tôi đã lựa chọn anh ấy trong hai trận liên tiếp vì tình huống đó.

Anh bạn của bạn đã khéo léo tránh được các kỹ năng của Hwei từ đầu ván đấu thứ hai. Bạn có thể chia sẻ một số lời khuyên không?

Sponge: Thực ra, nó đã tránh được bằng Tốc Biến nên không liên quan đến Xin Zhao. [Cười] Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thua nên tôi rất vui vì chúng tôi đã chiến thắng.

Sức mạnh tổng hợp của đội hôm nay thật ấn tượng. Có điều gì tích cực xảy ra với đội không?

Miếng mút: Quá trình huấn luyện trước đó đã diễn ra suôn sẻ và hôm nay, những lựa chọn tốt đã được kết hợp, vì vậy tôi tin rằng chúng ta có thể làm tốt được điều đó.

Sức mạnh tổng hợp của bạn với kyeahoo như thế nào?

Rascal: Kyeahoo đóng một vai trò quan trọng trong đội. Cô ấy đưa ra rất nhiều tình huống gọi trong trận đấu và tạo ra không khí tuyệt vời bên ngoài trò chơi. Tôi rất cảm kích.

Sao trẻ DRX học tạo dáng từ Faker, Rascal hy vọng vào Playoffs

Hôm nay Teddy đã tham gia trận đấu thứ 600 của mình tại giải LCK. Có ai muốn chúc mừng anh không?

Rascal: Chúc mừng trận đấu thứ 600 của bạn và tôi rất hạnh phúc vì có cơ hội thi đấu cùng nhau. Thật tuyệt vời khi chúng ta cùng nhau giành chiến thắng hôm nay. Tôi mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có nhiều chiến thắng hơn và được hạnh phúc bên nhau. Cảm ơn.

Sponge: Chúc mừng, Teddy. Tôi rất biết ơn khi được thi đấu cùng một cầu thủ đã đạt được thành tựu quan trọng như vậy. Tôi hy vọng sẽ có nhiều điều tốt đẹp xảy ra trong tương lai.

Cuộc chiến kế tiếp của các bạn sẽ gặp phải FearX. Ý định của bạn là gì?

Sponge: Tôi tin rằng chúng ta cần phải đánh bại FearX nếu muốn vào vòng loại trực tiếp. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Một thông điệp gửi đến những đồng đội sẽ hợp tác cùng bạn?

Rascal: Xin cảm ơn các đồng đội đã luôn thi đấu xuất sắc. Hãy cố gắng thi đấu tốt trong những trận đấu tiếp theo nhé. Cố lên!

Cùng Chuyên Mục

T1 gây ra nghi vấn LCK sẽ gặp "hạn" dài dài
ESPORT

T1 gây ra nghi vấn LCK sẽ gặp "hạn" dài dài

T1 có thể khiến LCK tiếp tục gặp vấn đề về DDoS.

Đội LMHT bị phạt vì Crocs, sau đó "trêu" Riot Games bằng cách đội mũ Crocs
ESPORT

Đội LMHT bị phạt vì Crocs, sau đó "trêu" Riot Games bằng cách đội mũ Crocs

Sau khi tuyển thủ LMHT Sniper bị phạt vì đi Crocs tại LCS, cả đội 100 Thieves đã quyết định đeo Crocs để chế nhạo Riot Games.

Riot Games giải bài toán Maokai Hỗ Trợ trong LMHT như thế nào?
ESPORT

Riot Games giải bài toán Maokai Hỗ Trợ trong LMHT như thế nào?

Sau 3 phiên bản, Maokai Hỗ Trợ đã không còn mạnh như trước do sự cân bằng của Riot Games.

Vật phẩm đặc biệt của Gen.G trong LMHT hết hàng trước khi mở bán
ESPORT

Vật phẩm đặc biệt của Gen.G trong LMHT hết hàng trước khi mở bán

Vật phẩm sắp ra mắt của đội tuyển GEN bất ngờ bị Sold Out trước khi mở bán, gây bất ngờ cho nhiều người.

Egoist rời Bleed Esports sau thay đổi đội hình trong Valorant
ESPORT

Egoist rời Bleed Esports sau thay đổi đội hình trong Valorant

Egoist của Bleed Esports đã quyết định giã từ sự nghiệp game thủ sau sự xáo trộn trong đội hình Valorant của đội.

3 Lõi mới sẽ khuấy đảo ĐTCL mùa 11: có Lõi cho tướng 3 sao
ESPORT

3 Lõi mới sẽ khuấy đảo ĐTCL mùa 11: có Lõi cho tướng 3 sao

Lõi Nâng Cấp của Đấu Trường Chân Lý mùa 11 đã được cập nhật với 100 Lõi mới, bổ sung thêm vào danh sách tướng và Tộc/Hệ trong game.