ESPORT

Sao trẻ mới muốn trở thành "Deft mới" và thách đấu GEN Peyz và các đội còn lại trong LCK

KDF Bull đang rất hào hứng sau khi đánh bại cả KT và DK trong hai trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu LCK Mùa Xuân 2024.

Sau khi giành chiến thắng trước cả KT và DK trong hai trận đầu tiên của mùa giải LCK Mùa Xuân 2024, KDF Bull đang rất hào hứng.

Sao trẻ mới muốn trở thành

Kwangdong Freecs vừa giành chiến thắng 2-0 trước Dplus KIA vào tối nay (31/01), đánh dấu chuỗi hai trận thắng liên tiếp đầu tiên của họ tại LCK Mùa Xuân 2024. Sau trận đấu, Bull - xạ thủ mới và đang thu hút sự chú ý của cộng đồng - đã chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu được góp mặt trong đội hình thi đấu LCK. "Sau khi được gọi lên đội hình chính LCK, tôi đã giành chiến thắng trong hai trận liên tiếp. Tuy đã có hai chiến thắng nhưng tôi không tự mãn. Tôi sẽ tiếp tục rèn luyện chăm chỉ hơn và đánh bại tất cả các đội còn lại trong tương lai", Bull nói. Sau tuần khai mạc, KDF đã thay thế Taeyoon bằng Bull, khiến anh chuyển từ đội hình hai lên đội hình chính.

Trả lời truyền thông, xạ thủ 20 tuổi cho biết lý do anh đang thể hiện tốt tại LCK Mùa Xuân 2024 là vì được mọi thành viên trong đội bảo ban và chăm sóc. "Bầu không khí ở LCK khác hoàn toàn so với LCK CL. Có rất nhiều khán giả và thi đấu ở các sân đấu khác nhau, nên cảm giác cũng khác biệt. Vì có rất nhiều khán giả đang theo dõi, nên tôi nghĩ đó chỉ có thể là LCK" - Bull chia sẻ thêm rằng anh sẽ đi sâu hơn vào chi tiết để cải thiện những sai lầm đã mắc phải.

Sao trẻ mới muốn trở thành

Ngay từ trận đấu đầu tiên trên sân chuyên nghiệp, Bull đã phải đối đầu với ứng viên vô địch KT Rolster vào tuần trước. "Tôi nghĩ sẽ gặp khó khăn vì cặp đôi dưới của KT là những cựu binh kỳ cựu. Nhưng các đồng đội trong đội KDF đã giúp tôi trong quá trình huấn luyện nên tôi cảm thấy tự tin hơn. Tôi luôn tự nhủ rằng mình có thể làm được, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi có thể đánh bại Deft. Khi trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, mục tiêu của tôi là trở thành một tuyển thủ như Deft. Anh ấy chơi rất đẳng cấp và có khả năng đi đường rất mạnh mẽ. Hơn hết, tôi đã nghe nhiều người nói rằng anh ấy là một tuyển thủ rất tài năng và đức hạnh trong cuộc sống thực. Vì vậy, tôi muốn trở thành một người như Deft ở mọi khía cạnh" - Bull tỏ ý tôn trọng với đối thủ.

Bull vừa mới biểu diễn trên sân đấu LCK nhưng đã nhận được biệt danh "Lửa" từ các fan hâm mộ. Sau Deft và Aiming, Bull sẽ đối đầu với xạ thủ hàng đầu LCK khác là Peyz của Gen.G vào lúc 15g00 ngày 02/02. "Chúng tôi sắp phải đối mặt với một xạ thủ hàng đầu khác. Tuy nhiên, vì chúng tôi đang có chuỗi thắng và nếu chúng tôi luyện tập đúng cách, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Tôi tin rằng fan sẽ rất vui mừng khi KDF giành liền hai trận thắng tại LCK. Tôi sẽ cố gắng thể hiện phong độ xuất sắc trong những trận đấu còn lại như biệt danh của tôi đã nói" - Bull kết thúc.

Cùng Chuyên Mục

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2024 - Cập nhật mới nhất hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2024 - Cập nhật mới nhất hôm nay

Giải đấu hàng đầu Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc (LMHT) - LPL Mùa Xuân 2024 sẽ được tổ chức với tần suất đáng kể, mỗi tuần sẽ có 7 ngày thi đấu.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2024 hôm nay

Giải đấu hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - VCS 2024 Mùa Xuân đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Giải đấu này có lịch thi đấu kéo dài trong 4 ngày mỗi tuần.

Hướng dẫn nhận skin Aurelion Sol miễn phí trong LMHT: Tốc Chiến hôm nay
ESPORT

Hướng dẫn nhận skin Aurelion Sol miễn phí trong LMHT: Tốc Chiến hôm nay

Riot Games sẽ tặng miễn phí trang phục Aurelion Sol Vệ Binh Nguyên Đán trong sự kiện Tết Nguyên Đán 2024 cho cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Tuyển thủ LSB bị phạt 1 năm tù vì giả dạng IQ 53 để trốn NVQS
ESPORT

Tuyển thủ LSB bị phạt 1 năm tù vì giả dạng IQ 53 để trốn NVQS

Won "WonChangYeon" Chang-yeon, một tuyển thủ của đội LSB, đã tìm mọi cách để tránh việc phải thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2024 hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2024 hôm nay

Theo lịch thi đấu chính thức, giải đấu LCK Mùa Xuân 2024 sẽ tổ chức các trận đấu căng thẳng từ Vòng Bảng và kết thúc bằng trận chung kết kịch tính vào ngày 14/04.

Đội hình “thương hiệu” 3.5: Tái hiện Siêu Chiến Cơ Phi Công flex
ESPORT

Đội hình “thương hiệu” 3.5: Tái hiện Siêu Chiến Cơ Phi Công flex

Đội hình Phi Công đang thu hút sự chú ý của cộng đồng trong Tái Hiện ĐTCL Mùa 3.5 bởi khả năng linh hoạt và triệu hồi Siêu Chiến Cơ.