Các trận đấu trong Counter Strike 2 có thể kéo dài với độ dài khác nhau. Trong trường hợp cả hai đội đều xuất sắc, người chơi có thể cảm thấy mình đã vượt qua giới hạn vòng đấu trong CS2.
Chuyển từ CS:GO sang CS2, Valve đã quyết định giảm số vòng đấu. Phản ứng của cộng đồng nhìn chung là tích cực khi chuyển từ MR15 xuống MR12 vì nó giúp tăng tốc độ trận đấu.
Tổng cộng, trong một trận CS2, người chơi sẽ tham gia vào 24 vòng đấu tiêu chuẩn. Đây là số vòng tối đa mà một trận đấu có thể kéo dài, vì nó có thể kết thúc sớm nếu một đội thắng áp đảo. Trái với CS:GO, số vòng trong một trận đấu có thể lên đến 30. Tuy nhiên, không phải lúc nào trận đấu cũng kết thúc sau 24 vòng. Ví dụ, trong trường hợp đội thắng 13-0 có thể chứng tỏ sự áp đảo, trong khi trận đấu kết thúc với tỷ số 13-11 có cảm giác như kéo dài cả 2 trận đấu liên tiếp.
Chưa kể đến, các trận đấu "bù giờ" hay overtime (OT) là một khái niệm xa lạ hơn đối với các tựa game FPS khác. Trong CS2, người chơi sẽ được thi đấu thêm 6 vòng để xác định người chiến thắng, và đội nào giành chiến thắng trong 4 vòng sẽ là người thắng cuộc. Nếu không, họ sẽ tiếp tục chơi thêm một vòng OT để tìm ra người thắng. Trong Valorant, số vòng OT cho mỗi lượt chỉ là 2.