ESPORT

SofM và sao "comeback" khiến VCS sôi động hơn bao giờ hết

SofM và nhiều ngôi sao trở lại VCS khiến giai đoạn Playoffs của giải đấu trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vào ngày 1/4, những tin đồn chuyển nhượng "siêu thực" của VCS trước khi bước vào Playoffs đã trở thành hiện thực. Cụ thể, nhiều ngôi sao đình đám nhất của LMHT từng giải nghệ đã quay trở lại tham gia "đấu trường" này.

SofM comeback VCS, fan ngóng chờ 2 thần rừng đối đầu

Vào tối ngày 31/3, SofM đã chính thức thông báo trên trang cá nhân rằng anh sẽ trở lại VCS với vai trò là một tuyển thủ. Theo thông tin đó, người chơi vị trí rừng xuất sắc nhất LMHT Việt Nam sẽ tham gia thi đấu cho đội tuyển mà anh sở hữu cùng với Vikings Esports (VKE). Điều này càng khiến khán giả trở nên háo hức hơn trước trận đấu giữa SofM và Levi. Một bên là người chơi vị trí rừng có thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử VCS, còn phía kia là tuyển thủ thành công nhất với LMHT Việt Nam. Dự kiến, trận đấu giữa họ sẽ diễn ra vào ngày 3/4 khi GAM và VKE sẽ đối đầu trong trận Bán kết.

Lý do thì chắc chắn ai cũng biết khi có 32 tên của VCS bị nghi ngờ gây rúng động. VKE của SofM cũng có 4 tên cần điều tra thêm và thiếu nhân sự chính là nguyên nhân chính. Trước đó, đội tuyển này cũng đăng bài tuyển mộ tân binh để đủ nhân lực tham gia vòng Playoffs.

SofM và sao

SofM trở lại VCS dưới vai trò tuyển thủ

Xạ thủ BigKoro trở lại, lần đầu thi đấu cho GAM

BigKoro là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất của VCS sau nhiều năm thi đấu cùng YG và sau đó là Saigon Buffalo, anh đã có nhiều thành tích ấn tượng tại giải đấu quốc nội cũng như các giải đấu hàng đầu của LMHT như CKTG hay MSI.

Ở đầu mùa giải, BigKoro đã được bổ nhiệm làm HLV Đường Dưới của GAM Esports. Tuy nhiên, do xạ thủ chính thức của đội tuyển là Pyshiro đang bị đình chỉ thi đấu để hỗ trợ điều tra cùng hàng loạt tuyển thủ khác, GAM cần phải bổ sung người thay thế ngay để chuẩn bị cho Playoffs. Theo thông báo mới nhất từ VCS, việc điều chỉnh này được xem là cần thiết trong tình hình hiện tại.

SofM và sao

Optimus cũng sẽ trở lại VCS, sẽ sát cánh cùng Team Whales?

Có nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng Optimus sẽ quay trở lại VCS và tham gia vào đội Team Whales cùng với "Cường 7 Núi". Vẫn chưa rõ vai trò của cựu sao đường giữa SGD, nhưng do có kinh nghiệm, Optimus được kỳ vọng sẽ giúp TW đạt được chức vô địch VCS lần đầu tiên. Mặc dù đội này đang gặp khó khăn về nhân sự do BeanJ và Glory tạm thời bị đình chỉ thi đấu.

SofM và sao

Optimus có kinh nghiệm, không kể làm vai trò tuyển thủ, HLV hay quản lý.

Với sự trở lại của rất nhiều ngôi sao, Playoffs VCS 2024 đang trở nên ồn ào với những thông tin về những rắc rối tiêu cực, khiến giải đấu trở thành một phiên bản giống như giải đấu All-Star Việt Nam - một hình thức từng rất được ưa chuộng của LMHT nhưng đã không được tổ chức trong thời gian gần đây. Bởi vì nó không chỉ thu hút những cái tên đang thi đấu xuất sắc như Kiaya, Levi, Artemis... mà còn có thêm SofM, BigKoro và có thể là cả Optimus.

Cùng Chuyên Mục

T1 không thể thắng Gen.G vì một nguyên nhân chí mạng
ESPORT

T1 không thể thắng Gen.G vì một nguyên nhân chí mạng

Nhà vô địch CKTG dự đoán T1 sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Gen.G trong playoffs sắp tới.

Tuyển thủ LPL bị "phú bà" tố lừa tình, lừa tiền cả trăm triệu
ESPORT

Tuyển thủ LPL bị "phú bà" tố lừa tình, lừa tiền cả trăm triệu

Các tuyển thủ LPL thường xuyên gặp phải những drama tình cảm trong cuộc sống cá nhân.

Tân Vương FVPL Mùa Xuân 2024: The Four Musketeers chính thức lên ngôi
ESPORT

Tân Vương FVPL Mùa Xuân 2024: The Four Musketeers chính thức lên ngôi

Đội The Four Musketeers vừa đăng quang vô địch FVPL Spring 2024.

Hiro02 chinh phục rừng, TS thể hiện khả năng "nấu ăn" xuất sắc tại playoffs VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

Hiro02 chinh phục rừng, TS thể hiện khả năng "nấu ăn" xuất sắc tại playoffs VCS Mùa Xuân 2024

Team Secret đã thực hiện những sự bổ sung đội hình đầy thú vị để chuẩn bị cho vòng playoffs VCS Mùa Xuân 2024, đem lại sự hứng thú và căng thẳng cho các trận đấu sắp tới.

Nâng cấp đội hình 6 Song Đấu bằng Lõi Đồ Cổ Quý trong ĐTCL
ESPORT

Nâng cấp đội hình 6 Song Đấu bằng Lõi Đồ Cổ Quý trong ĐTCL

Để spam Bọ Thiên Cung nhưng không ra Đồ Cổ Quý Giá sớm, bạn có thể sử dụng 6 Song Đấu reroll như một phương án "chữa cháy".

SofM tái xuất VCS Mùa Xuân 2024 trong LMHT
ESPORT

SofM tái xuất VCS Mùa Xuân 2024 trong LMHT

Sau khi bị đình chỉ thi đấu, SofM sẽ trở lại thi đấu VCS với tư cách tuyển thủ đi rừng của đội Vikings Esports.