ESPORT

Sự kiện miễn phí "khủng" nhất trong Tết 2024 của Garena khiến game thủ thất vọng vì thời gian diễn ra kéo dài

Garena đang tổ chức sự kiện Tết năm nay gây nhiều tranh cãi.

Gần đây, trang fanpage chính thức của Liên Quân Mobile đã đăng thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Tết 2024. Khác biệt hoàn toàn so với những mùa Tết trước đây, lần này cộng đồng game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Ngoài những phần quà miễn phí đa dạng, những bộ trang phục cao cấp hay cơ hội nhận lì xì lên tới 10 triệu Quân Huy, vẫn còn một yếu tố khác khiến người chơi không thể ngồi yên.

Sự kiện miễn phí

Mùa Tết 2024 của Liên Quân Mobile đang hứa hẹn sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cụ thể, sự kiện đặc biệt này là việc mở toàn bộ tướng và các trang phục lên tới bậc S+ cho phép. Được biết, trong 2 ngày duy nhất là ngày 30 và mùng 1 Tết, các game thủ Liên Quân khi chơi game ở mọi chế độ từ xếp hạng tới giải trí đều có thể sử dụng tướng và trang phục hoàn toàn miễn phí. Trước đây, tựa game này đã từng ra mắt tính năng chia sẻ trang phục với bạn bè và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng. Vì vậy, không quá khó để giải thích tại sao Garena đã quyết định mang hoạt động thú vị này "comeback" sau hơn 1 năm vắng bóng.

Sự kiện miễn phí
Sự kiện miễn phí

Trong hai ngày 30 và mùng 1 Tết, người chơi Liên Quân sẽ có cơ hội mở khóa toàn bộ tướng và một số trang phục.

Cần phải khẳng định, đây là một trong những hoạt động hấp dẫn hàng đầu của Liên Quân Mobile sau gần một thập kỳ phát hành. Tuy nhiên, cộng đồng người chơi đang tỏ ra cực kỳ bất bình bởi thời gian diễn ra quá ngắn ngủi. Thậm chí, 30 và mùng 1 Tết còn là hai ngày lễ cực kỳ bận rộn, khiến game thủ khó có thể "toàn tâm toàn ý" và trải nghiệm sự kiện này một cách thoải mái. Việc này phải được khẳng định, đây là một trong những hoạt động hấp dẫn hàng đầu của Liên Quân Mobile sau gần một thập kỷ ra mắt. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ đang tỏ ra rất không hài lòng vì thời gian diễn ra quá ngắn. Thậm chí, ngày 30 và ngày mùng 1 Tết còn là hai ngày lễ rất bận rộn, khiến cho người chơi khó có thể tập trung và trải nghiệm sự kiện này một cách thoải mái.

Thêm vào đó, đã có một khoảng thời gian đủ lâu để hầu hết người chơi Liên Quân có thể thu thập được tất cả các tướng có sẵn trong cửa hàng. Vì vậy, không ít người cho rằng, thay vì mở khóa miễn phí tất cả các tướng, việc chuyển sang mở khóa trang phục sẽ là một lựa chọn hợp lý hơn nhiều lần.

Sự kiện miễn phí

Nhiều game thủ Liên Quân đang phàn nàn vì thời gian diễn ra sự kiện quá ngắn ngủi.

Thực tế, hành động này có thể xem là một bước tiến thú vị để Liên Quân thu hút thêm sự chú ý của cộng đồng trong dịp Tết 2024. Bên cạnh đó, với hàng loạt phần thưởng và trang phục hấp dẫn, tựa game "quốc dân" hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ được sức hấp dẫn như thành công của những năm trước.

Cùng Chuyên Mục

Bản cập nhật mới nhất tháng 1/2024 của LMHT 14.2 LOL
ESPORT

Bản cập nhật mới nhất tháng 1/2024 của LMHT 14.2 LOL

Phiên bản cập nhật 14.2 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ điều chỉnh sức mạnh của nhiều tướng và trang bị để tạo sự cân bằng cho meta sau những thay đổi trong phiên bản trước.

Bảng ngọc và cách lên đồ Darius build 14.1
ESPORT

Bảng ngọc và cách lên đồ Darius build 14.1

Darius là một vị tướng đường trên rất mạnh trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 14. Để tăng chiêu cho Darius, người chơi có thể tập trung vào việc tăng cường sức mạnh vật lý và khả năng gây sát thương. Để làm được điều này, người chơi có thể chọn những vật phẩm như "Thiên Hà Đao" và "Mũi Giáo Cuồng Nhiệt". Bên cạnh đó, việc lên đồ cho Darius cũng rất quan trọng. Người chơi nên chọn những món đồ như "Áo Giáp Thần Kỳ" và "Giáp Hắc Ám" để tăng cường sức bền và khả năng chống đỡ của Darius. Bảng ngọc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh cho Darius. Người chơi có thể sử dụng những viên ngọc như "Ngọc Điên Rồ" và "Ngọc Cường Ngữ" để tăng cường sức mạnh vật lý và khả năng hồi máu của Darius.

LMHT: Các lối chơi mạnh mẽ tại Thách Đấu Hàn trong mùa giải 2024
ESPORT

LMHT: Các lối chơi mạnh mẽ tại Thách Đấu Hàn trong mùa giải 2024

Để tăng cơ hội leo rank trong mùa mới của Liên Minh Huyền Thoại, người chơi có thể tham khảo các lối chơi phổ biến tại bậc Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc.

Riot Games khẳng định doanh thu và phản hồi về chỉ trích
ESPORT

Riot Games khẳng định doanh thu và phản hồi về chỉ trích 'T1 bị LCK phản bội' trong LMHT

Riot Games và Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc (LCK) đã phản hồi nhanh chóng sau khi bị chỉ trích trong drama về vấn đề kinh doanh tại giải đấu LMHT lớn nhất Hàn Quốc.

Rekkles và đồng đội tại T1.EA tiếp tục thất bại tại LCK CL
ESPORT

Rekkles và đồng đội tại T1.EA tiếp tục thất bại tại LCK CL

Rekkles, người từng là một xạ thủ nổi danh trong Liên Minh Huyền Thoại phương Tây, hiện đang đối mặt với nhiều khó khăn khi tham gia giải đấu hạng 2 Hàn Quốc.

LMHT: SofM - VKE thua TS 0-2 trong ngày ra quân VCS
ESPORT

LMHT: SofM - VKE thua TS 0-2 trong ngày ra quân VCS

VKE là một đội tuyển LMHT Việt Nam nổi tiếng, không chỉ vì sở hữu những tài năng nổi bật như Kati và Shogun, mà còn vì SofM cũng là thành viên của đội. Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn từ các fan Việt.