ESPORT

T1 phản ứng sau khi bị "nhét chữ", tiết lộ sức mạnh của tập đoàn hàng đầu trong LMHT.

Đội tuyển T1 tiếp tục gặp khó khăn ngay từ đầu mùa giải mới.

Như đã biết, gần đây, giải LCK Mùa Xuân 2024 đã chính thức trở lại và đã khởi đầu bằng 2 trận đấu hấp dẫn. Trong số đó, không thể không nhắc đến trận đấu giữa Gen.G - T1 - một trận đấu được coi là Siêu Kinh Điển của LCK và đặc biệt được chú ý hơn sau năm 2023, khi Gen.G là nhà vô địch LCK và T1 là nhà vô địch CKTG 2023. Trận đấu đã diễn ra theo như mong đợi của khán giả và kết thúc với màn lội ngược dòng xuất sắc của Chovy và các đồng đội.

T1 phản ứng sau khi bị

Gen.G đã có một khởi đầu hứa hẹn trong mùa Xuân 2024 của LCK khi thành công lội ngược dòng trước T1.

Tuy nhiên, dù chỉ mới bắt đầu khởi tranh trở lại, LCK lại xảy ra sự cố. Theo một thông tin mới đây từ truyền thông LCK, các đội đang thi đấu tại giải đã đồng lòng ký vào một cam kết sẽ cùng lên tiếng về vấn đề phân phối lợi nhuận của BTC giải cũng như các cải cách sẽ ảnh hưởng đến giải đấu. Theo đó, vào ngày 17/01, các đội cho biết họ đã yêu cầu giải đấu thay đổi trong ba năm, nhưng cuối cùng lại rơi vào tình huống không thể giải quyết một cách hòa bình, hữu nghị được nữa.

T1 phản ứng sau khi bị

Tuy nhiên, ngay sau đó, có thông tin cho biết 9/10 đội LCK đã đề phản lại BTC vì những vấn đề không hoàn thiện trong việc quản lý và tổ chức giải đấu, cũng như phân chia quyền lợi cho các đội.

Tuy nhiên, vấn đề xảy ra khi ngay sau đó, T1 thông báo rằng họ không tham gia vào cam kết này. Theo đó, CEO T1 cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp xúc riêng với BTC LCK và không tham gia vào các cuộc thảo luận hoặc phát biểu này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận với Riot, với vai trò là đối tác kinh doanh tốt và không giấu giếm người hâm mộ". Điều này cho thấy, ở một khía cạnh nào đó, T1 đã bị truyền thông LCK "nhét chữ" trong thông báo "Tất cả 10 đội tham gia giải đấu sẽ phản đối BTC".

T1 phản ứng sau khi bị

CEO T1 khẳng định rằng đội của họ không tham gia cùng 9 đội khác vì có nhiều yếu tố không phù hợp và sẽ thảo luận riêng với Riot, không giống như những thông tin được truyền thông đưa ra rằng "10 đội LCK đều tham gia phản đối".

Bên cạnh đó, theo thông báo từ công ty mẹ của T1 (Comcast), thương hiệu của đội này không luôn có quyền tự do đưa ra các thông báo chính thức hoặc không chính thức mà không có sự cho phép từ T1. Hơn nữa, T1 cũng nhận thức được mức độ mệt mỏi của các tuyển thủ trong đội. Một trong những vấn đề mà 9 đội còn lại đang yêu cầu là giải quyết vấn đề số trận thi đấu của T1, mà thấp hơn rất nhiều so với các sự kiện thể thao chuyên nghiệp khác.

T1 phản ứng sau khi bị

Để được sử dụng thương hiệu của đội trong các thông báo, văn bản chính thức hoặc không chính thức, cần có sự chấp thuận từ T1.

Rõ ràng, T1 có lý do để không tham gia cùng 9 đội còn lại trong việc phản đối LCK. Điều này không chỉ liên quan đến vấn đề thương hiệu, mà chính T1 đang gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ khi lịch thi đấu được sắp xếp một cách "chạy show" đặc biệt, đặc biệt là sau khi mùa giải 2023 kết thúc.

Cùng Chuyên Mục

Gen.G chiến thắng T1 nhờ Riot chỉnh sửa Tiền Mùa Giải
ESPORT

Gen.G chiến thắng T1 nhờ Riot chỉnh sửa Tiền Mùa Giải

Riot đã đóng góp quan trọng vào chiến thắng của Gen.G trước T1.

ĐTCL 14.1: Con bài dị Vi Siêu Quẩy Punk "Người 1 Đấm" sống lâu
ESPORT

ĐTCL 14.1: Con bài dị Vi Siêu Quẩy Punk "Người 1 Đấm" sống lâu

Đội hình Vi Siêu Quẩy Punk đã nhận được nhiều cải thiện trong 2 phiên bản gần đây của ĐTCL. Đội hình này được xem như một đội hình reroll 1 vàng hấp dẫn và đáng thử.

EGO muốn trở lại VCS sau 3 tháng nghỉ làm việc
ESPORT

EGO muốn trở lại VCS sau 3 tháng nghỉ làm việc

Sau thời gian làm công nhân để trả nợ, EGO đã tuyên bố muốn trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp và có ý định "comeback" tại VCS hoặc VCSB.

Drama: Đội LCK yêu cầu Riot Games thay đổi chính sách do lỗ quá nhiều
ESPORT

Drama: Đội LCK yêu cầu Riot Games thay đổi chính sách do lỗ quá nhiều

Sau một thời gian dài chịu đựng, các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại giải đấu LCK cuối cùng đã không thể kiềm chế và đã bùng nổ drama liên quan đến những vấn đề với Riot Games.

LMHT: Trận đấu GEN vs T1 lập kỷ lục mới trong lịch sử LCK nhờ
ESPORT

LMHT: Trận đấu GEN vs T1 lập kỷ lục mới trong lịch sử LCK nhờ 'drama tự hủy'

Trận đấu của đội GEN - nhà vô địch LCK, đã tạo ra một kỷ lục mới về lượng người xem tại Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, theo nhận xét của một số fan quốc tế.

Game thủ LMHT sẽ có cơ hội dual leo Thách đấu trở lại?
ESPORT

Game thủ LMHT sẽ có cơ hội dual leo Thách đấu trở lại?

Trong tương lai không xa, game thủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ rất háo hức khi chứng kiến viễn cảnh Thầy Giáo Ba cùng dual leo Thách đấu cùng SofM hoặc Levi. Điều này có thể xảy ra trong chế độ xếp hạng đơn đôi, khi họ sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem trên sóng livestream.