ESPORT

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3

HLV trưởng của đội T1 tỏ ra lạc quan về phong độ, sức khỏe và tinh thần của đội. Ông tin rằng T1 đủ sức đương đầu với mọi đối thủ, kể cả tại MSI 2024 vào tháng 5 tới.

Huấn luyện viên chính của đội T1 tỏ ra lạc quan về tình hình form phong, sức khỏe và tinh thần của đội, tin rằng họ có đủ sức cạnh tranh với tất cả đối thủ, kể cả tại MSI 2024 sắp diễn ra vào tháng 5 tới.

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3

Ngày rằm đầu tiên trong năm mới là một ngày lễ quan trọng thứ hai sau Tết Chuseok của người Hàn Quốc. Lý do cho điều này là vì ý nghĩa của ngày rằm: khi nhìn thấy trăng tròn vào đầu năm, mọi người thường cầu mong những điều tốt lành, không gặp khó khăn trong suốt năm mới. HLV trưởng kkOma cũng hy vọng điều đó sẽ xảy ra với đội tuyển T1. Anh không chỉ mơ ước đưa đội của mình đến đỉnh cao tại giải đấu quốc nội mà còn vô địch ở cấp độ quốc tế ngay sau khi trở lại với tổ chức cũ. Mặc dù đã hai lần đoạt chức vô địch tại Mid-Season Invitational cùng SK Telecom T1 trong quá khứ, nhưng kkOma đã bị bỏ lỡ cơ hội lần thứ ba khi chỉ đạt được vị trí thứ tư và Á quân sau đó.

Hiện tại, khi nhìn vào đội hình đang thắng như chẻ tre chín trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma đang hướng tâm trí của mình đến Thành Đô, Trung Quốc – địa điểm đăng cai MSI vào tháng 5 tới. T1 chỉ cần hơn một giờ đồng hồ để đánh bại đại kình địch KT Rolster vào hôm qua (24/02) trong loạt trận tâm điểm tại Tuần 5 LCK Mùa Xuân 2024. Faker và Keria đoạt Player of the Game giúp T1 vững vàng ngôi nhất bảng. Gặp gỡ các phóng viên trong phòng họp báo sau trận, kkOma nói: “Thật vui khi giành chiến thắng 2-0 Đại Chiến Viễn Thông. Hiện tại, tôi rất hài lòng vì cảm thấy những gì cần cải thiện và những gì đã hoàn thiện trước đó đã trở nên tốt hơn. Tất nhiên, điều quan trọng là thắng các trận đấu trong tương lai. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh và khắc phục nhược điểm của mình.”

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3

Các cầu thủ đều tiến bộ đáng kể trong quá trình huấn luyện. Bởi vì chúng tôi huấn luyện cả các vị tướng đã ra mắt từ lâu nên có thể đưa ra nhiều lựa chọn cho nhiều cách phối hợp và tình huống khác nhau. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi đã điều chỉnh các lượt cấm và chọn theo đối thủ" - kkOma cho rằng tốc độ phản ứng trước chiến thuật của đối thủ còn quan trọng hơn là đề ra chiến lược cụ thể trước khi bước vào trận đấu.

Khi được hỏi về việc tại sao HLV của đội T1 đã chọn khoá Corki trong ván 1 dù đã có nhiều chỉnh sửa không thuận lợi, HLV trả lời: "Trong ván đầu, nếu đối thủ không thể tấn công ngay từ đầu thì chúng tôi có thể chơi thoải mái và thực hiện tốt kế hoạch. Cuối cùng, các tuyển thủ đã vượt qua ván 1 một cách dễ dàng. Mặc dù Corki đã yếu đi, nhưng tôi vẫn chọn vị tướng này vì tôi nghĩ đó là yếu tố quan trọng trong chiến thuật đội hình và so với đối thủ ở đường giữa. Đội hình của đối thủ trong ván 1 đều có tầm tấn công rất ngắn nên tôi tập trung vào việc có thêm tầm xa."

T1 thắng 9 trận liên tiếp tại LCK Mùa Xuân 2024, kkOma mơ về danh hiệu MSI thứ 3

Khi được hỏi về hy vọng cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán, HLV kkOma đã đề cập đến việc giành chức vô địch MSI 2024 một cách ngắn gọn và thẳng thắn. "Tôi muốn giành chức vô địch MSI. Nhưng tôi nghĩ nó giống như đang ăn canh kim chi vậy, nên chúng ta sẽ bàn đến chuyện đó sau" - kkOma cho biết sau khi đưa T1 dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2024. "Mục tiêu của tôi là tiếp tục nỗ lực trong từng trận đấu như hiện tại và cải thiện những mặt còn hạn chế để phát huy tối đa những điểm mạnh, giúp tuyển thủ thoải mái hơn."

Lý do tôi có thể nói về điều này là vì mỗi tuyển thủ đều đang rèn luyện rất chăm chỉ, giúp chúng tôi cải thiện về sức khỏe và các khía cạnh bên ngoài. Dù tôi tin rằng dù tuyển thủ đã cố gắng hết mình, thậm chí khi thất bại, họ vẫn đạt được kết quả tốt, tôi vẫn muốn họ cảm thấy thoải mái. Tôi mong muốn mọi người xung quanh tôi đều hạnh phúc và khỏe mạnh, bao gồm cả bản thân tôi. (cười) - kkOma kết luận. Trong Tuần 6 sắp tới tại LCK Mùa Xuân 2024, T1 (9-1) sẽ đối đầu với hai đối thủ đang đứng ở vị trí cuối bảng lần lượt là FearX (3-7) và OkSavingsBank BRION (1-8).

Cùng Chuyên Mục

Riot Games xóa nội tại của Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT do không sửa được lỗi
ESPORT

Riot Games xóa nội tại của Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT do không sửa được lỗi

Riot Games đã loại bỏ nội tại độc đáo của trang bị Nguyệt Quế Cao Ngạo trong LMHT sau khi phát hiện lỗi game với Kindred.

LMHT: Uzi bị fan
ESPORT

LMHT: Uzi bị fan 'thuê' và phải kiếm hàng trăm triệu mỗi giờ

Uzi vẫn được nhiều fan LMHT "thuê" để chơi cùng mặc dù mong muốn đặt giá cao chót vót để tránh bị "thuê".

Maokai vẫn dẫn đầu Đấu Xếp Hạng LMHT sau nerf bản 14.4
ESPORT

Maokai vẫn dẫn đầu Đấu Xếp Hạng LMHT sau nerf bản 14.4

Maokai Hỗ Trợ vẫn là một trong những vị tướng hàng đầu tại LMHT dù đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản 14.4.

Vợ tổ chức sinh nhật nhưng T1, BLV Văn Tùng vẫn mải mê phân tích LMHT, fan bật cười
ESPORT

Vợ tổ chức sinh nhật nhưng T1, BLV Văn Tùng vẫn mải mê phân tích LMHT, fan bật cười

Dù là sinh nhật của vợ là MC Mai Dora, nhưng BLV Văn Tùng vẫn không quên mải mê livestream phân tích trận thắng của đội LMHT thế giới - T1.

HLV LNG bị gọi là
ESPORT

HLV LNG bị gọi là 'vô liêm sỉ' vì chê bai đội có thành tích cao hơn

HLV LNG đã bị nhiều game thủ LMHT Trung Quốc chỉ trích sau khi chê bai đối thủ vừa mới đánh bại đội tuyển của mình.

GAM Esports thắng Team Whales 2-0 tại VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

GAM Esports thắng Team Whales 2-0 tại VCS Mùa Xuân 2024

Sau khi bị đẩy vào thế đua "tam mã", đội vô địch LMHT Việt Nam đã phải đối mặt với sức mạnh của các đối thủ từ VCS, tạo nên cuộc đụng độ căng thẳng.