ESPORT

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023

HLV Kim cho rằng đội tuyển T1 là đối thủ mạnh nhất trong khu vực và ông cam kết đội GEN sẽ nỗ lực hết mình và tìm ra mọi cách để đánh bại đối thủ này.

HLV KIM xem T1 là đối thủ mạnh nhất trong khu vực và GEN sẽ nỗ lực và tìm ra mọi phương pháp để đạt chiến thắng.

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023

Sau hai năm phải nghỉ việc một cách oan uổng, HLV KIM cảm thấy không thể thất vọng hơn. Người đã dẫn dắt Invictus Gaming lên đỉnh Chung kết Thế giới 2018 đã giảm bớt áp lực tinh thần sau khi thắng kiện tổ chức cũ DRX. Nhờ đó, anh đã quyết định hủy bỏ việc sa thải vô lý, được trả đầy đủ lương và được bồi thường thiệt hại. "Tôi đang làm việc chăm chỉ gấp đôi" - KIM nói tại Ngày Truyền thông LCK Mùa Xuân 2024 với tư cách là HLV mới của Gen.G. KIM được giới thiệu là thành viên thứ năm trong ban huấn luyện mới của GEN và được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển giành chức vô địch LCK thứ tư liên tiếp.

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023

Điều này hoàn toàn có cơ sở vì GEN đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng tiền mùa giải 2024. Họ đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với Chovy và mang về những ngôi sao hàng đầu của thế giới và khu vực như Canyon, Lehends và Kiin. GEN có thể được coi là "Siêu đội" không kém cạnh so với mùa giải trước và có thể cạnh tranh mạnh mẽ với bất kỳ đối thủ nào trong mùa giải sắp tới. HLV KIM quyết tâm đáp lại sự kỳ vọng từ người hâm mộ bằng lời tuyên bố: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt vì chúng tôi có một đội hình toàn tuyển thủ kỳ cựu." T1 - Đương kim vô địch CKTG 2023 và cũng là đối thủ duy nhất mà GEN tin là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu LCK Mùa Xuân 2024. Trả lời lời kỳ vọng từ HLV trưởng kkOma và Faker của T1, KIM nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng mong đợi của họ."

Tân HLV GEN tập trung luyện tập để đánh bại nhà vô địch CKTG 2023

Ngược lại, HLV KIM cũng đồng ý với ý kiến chung khi cho rằng T1 đang là đội mạnh nhất LMHT Hàn Quốc. "T1 rất mạnh trong các trận đấu quan trọng. Tôi tin rằng T1, luôn chơi xuất sắc trong các trận đấu quan trọng, sẽ giành được nhiều danh hiệu lớn. Tôi đã nói với các tuyển thủ của chúng tôi về tinh thần lo lắng và không dám làm gì ở các giải đấu lớn như MSI và CKTG. Tôi sẽ tiếp tục làm việc và cải thiện tinh thần của các tuyển thủ. Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thêm kinh nghiệm" - tân HLV đã mang lại niềm tin cho người hâm mộ GEN về chức vô địch CKTG - điều mà họ đã không thể đạt được từ khi thay đổi tên từ năm 2018 đến nay.

T1 là một đội mạnh nên tôi luôn coi việc đánh bại T1 là mục tiêu của mình. Cách duy nhất để giành chiến thắng là làm việc chăm chỉ. Tôi chỉ nghĩ về T1 và luyện tập. Hiện tại, tôi đang làm việc chăm chỉ gấp đôi. Mục tiêu của tôi là bước vào mùa giải với mục tiêu giành chức vô địch. Tôi sẽ nỗ lực và cùng chung chí hướng đưa các tuyển thủ tới với chức vô địch” – HLV KIM kết lại. Lịch thi đấu đã đưa GEN chạm trán T1 ngay trong ngày khai mạc LCK Mùa Xuân 2024 vào lúc 17g30 ngày 17/01. Đó chắc chắn sẽ là một cặp đấu không thể bỏ qua giữa hai thế lực không đội trời chung của LMHT Hàn Quốc và thế giới – xứng đáng hâm nóng bầu không khí của mùa giải mới. HLV KIM đã tóm lại rằng T1 là một đội mạnh, vì vậy tôi luôn đặt mục tiêu là đánh bại T1. Để đạt được chiến thắng, tôi chỉ tập trung vào T1 và luyện tập. Hiện tại, tôi đang làm việc chăm chỉ gấp đôi. Mục tiêu của tôi là tham gia mùa giải với mục tiêu giành chức vô địch. Tôi sẽ nỗ lực và cùng tất cả các tuyển thủ hướng tới chức vô địch. Lịch thi đấu đã xác định GEN sẽ đối đầu với T1 ngay trong ngày khai mạc LCK Mùa Xuân 2024 vào lúc 17g30 ngày 17/01. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu không thể bỏ qua giữa hai đội mạnh không đội trời chung của LMHT Hàn Quốc và thế giới - xứng đáng làm nóng bầu không khí của mùa giải mới.

Cùng Chuyên Mục

LMHT bị fan tố
ESPORT

LMHT bị fan tố 'đạo nhái' MLBB với trang phục mới của Diana

Theo thông tin được chia sẻ trên các diễn đàn game Việt Nam, trang phục Tết Nguyên Đán mới của nhân vật Diana trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bị nhiều người cho là bắt chước từ trò chơi Mobile Legends: Bang Bang (MLBB).

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2023 hôm nay
ESPORT

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2023 hôm nay

Giải đấu LPL Mùa Xuân 2024, giải đấu hàng đầu của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Trung Quốc, sẽ bắt đầu vào ngày 22/01 theo lịch thi đấu đã được công bố.

Riot Games tạm giải quyết mất cân bằng đội xanh - đội đỏ trong mùa 14 của LMHT.
ESPORT

Riot Games tạm giải quyết mất cân bằng đội xanh - đội đỏ trong mùa 14 của LMHT.

Bản đồ LMHT mùa 14 đã được chỉnh sửa và kết quả cho thấy đội xanh và đội đỏ đạt tỉ lệ thắng cân bằng toàn diện.

Illaoi bị lãng quên trong LMHT 14.1 vì lý do này
ESPORT

Illaoi bị lãng quên trong LMHT 14.1 vì lý do này

Illaoi đã trở nên yếu hơn sau phiên bản cập nhật lớn LMHT 14.1 với tỉ lệ thắng giảm xuống 45%. Nguyên nhân chính là điểm quan trọng trong kỹ năng của cô bị "phế".

Fan phản ứng thế nào khi tình cũ của streamer S tuyên bố độc thân?
ESPORT

Fan phản ứng thế nào khi tình cũ của streamer S tuyên bố độc thân?

Gần đây, một streamer đã bất ngờ trước sự phản ứng của các fan nam.

SofM tiết lộ sẽ tái xuất VCS 2024
ESPORT

SofM tiết lộ sẽ tái xuất VCS 2024

Trong sự kiện offline giới thiệu đội Vikings Esports, SofM đã có những chia sẻ đầy kích thích, tạo sự háo hức đặc biệt cho người hâm mộ VCS.