ESPORT

"Táo Quân 2024: Độ Mixi và vợ chồng Xemesis tham gia cùng dàn nghệ sĩ gạo cội"

Bài viết giới thiệu về chương trình "Táo Quân 2024: AI lên chầu?" với sự tham gia của những nghệ sĩ quen thuộc như NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long và NS Vân Dung. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt hot như Độ Mixi, Xemesis, Xoài Non, Cris Phan và nhiều TikToker nổi tiếng.

Vào tối ngày 2/2/2024, chương trình "Táo quân 2024: AI lên chầu?" đã được phát sóng chính thức với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, các streamer nổi tiếng, hot TikToker và ca sĩ.

Với kịch bản độc đáo phù hợp với thời đại trí tuệ nhân tạo, chương trình Táo Quân hàng năm mang đến nội dung mới mẻ. "Táo quân 2024: AI lên chầu?" đã khéo léo thêm vào nhiều tình tiết theo xu hướng hiện đại, mang đến tiếng cười cho khán giả.

Ekip diễn viên đồ sộ của "Táo quân 2024: AI lên chầu?"

Trong năm nay, bộ tứ "Táo Quân" đã có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long và NS Vân Dung. Họ đã tham gia chương trình với các vai diễn như Táo Esports, Táo Cộng Đồng, Táo Truyền Thông và Táo Sản Phẩm, đại diện cho các lĩnh vực khác nhau trong trò chơi Liên Quân Mobile, nhằm phục vụ người chơi. Dù đảm nhận các vai trò mới, các diễn viên vẫn giữ được sự duyên dáng và tinh thần truyền thống của Táo Quân.

"Táo Quân 2024: AI lên chầu?" đã chào đón sự tham gia của những diễn viên có kinh nghiệm và danh tiếng.

Về vai diễn Bắc Đẩu trong năm nay, Duy Khánh đã thể hiện rất xuất sắc, đây là lần thứ hai anh góp mặt cùng Táo Liên Quân. Tài năng diễn xuất toàn diện của Duy Khánh đã được thể hiện rõ ràng, dù đứng cạnh các Táo nhưng anh không hề bị lép vế. Ngoài ra, nhan sắc đáng yêu, xinh đẹp của "chị Đẩu" cũng gây sốt và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Duy Khánh tiếp tục thể hiện sự quyến rũ trong vai diễn Bắc Đẩu một cách không hề dễ dàng.

Ngoài dàn Táo gạo cội, những streamer nổi tiếng với số lượng fan đông đảo cũng tham gia chương trình như Độ Mixi, Cris Phan, Xemesis,... Mỗi người đều đem đến một cái nhìn đặc trưng riêng cho vai diễn của mình.

Đặc biệt, Độ Mixi còn thể hiện "tài lẻ" hát rap, nghe rất cuốn hút với những biểu cảm không thể nhầm lẫn. Chưa dừng lại ở đó, lần này Xemesis còn đồng hành cùng Xoài Non, đây là lần đầu tiên cặp vợ chồng xuất hiện trên sân khấu diễn kịch, trong một vai diễn vô cùng độc đáo.

Dàn diễn viên Táo Quân cũng có sự tham gia của một số gương mặt trẻ quen thuộc với thế hệ Z như: Pháo, Hậu Hoàng, Tinh Long, Tuấn Cry, Hoaprox,... Mặc dù hầu hết mọi người đều chưa có kinh nghiệm trên sân khấu kịch, nhưng họ vẫn biểu diễn rất ấn tượng.

Trong chương trình dành cho game thủ vào cuối năm, có sự xuất hiện của nhiều cái tên nổi tiếng trong làng streamer/ TikToker.

Một điểm đáng chú ý của kịch bản độc đáo theo kịp thời đại Trí tuệ nhân tạo mang đến nội dung mới lạ cho chương trình Táo Quân hàng năm. Nhiều xu hướng hot năm nay như "trà chanh giã tay", "gỏi gà măng cụt", "mì tôm thanh long", "đúng nhận sai cãi", "bản thiết kế vĩ đại" hay "kiếp nạn thứ 82"... đã được kết hợp khéo léo. Sự "cà khịa" nhẹ nhàng nhưng vô cùng duyên dáng của Táo Liên Quân chính là một nét đặc trưng của chương trình "tất niên của game thủ" dịp cuối năm.

Trên sân khấu, đã có nhiều ca khúc cover từ các bản hit nổi tiếng được biểu diễn với đủ các yếu tố như hát, rap, vũ đạo,...

Trong thế giới giải trí của game thủ, không thiếu những tình huống hài hước, cà khịa vui vẻ.

Trong chương trình giải trí cuối năm, cũng có sự tham gia của Pháo và nhiều ca sĩ trẻ.

Chương trình Táo Quân phiên bản Liên Quân Mobile đã trở thành một sự lựa chọn giải trí không thể thiếu trong những ngày cuối năm không chỉ đối với cộng đồng game thủ mà còn được khán giả đại chúng yêu thích. Hiện tại, chương trình đang được trực tiếp trên kênh Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena.

Cùng Chuyên Mục

LMHT: Đội vô địch CKTG trượt xuống cuối bảng LPL, người hâm mộ lo không thể cạnh tranh ở VCS.
ESPORT

LMHT: Đội vô địch CKTG trượt xuống cuối bảng LPL, người hâm mộ lo không thể cạnh tranh ở VCS.

Đội tuyển EDward Gaming, đội có số lượng fan đông nhất trong Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc (LPL), đang trải qua một tình hình khó khăn và buồn rầu. Tình trạng này đã khiến cho các fan không còn tỏ ra lạc quan, thậm chí so sánh với các đội tuyển trong giải VCS.

T1 Keria tiết lộ chấn thương nặng sau màn "chạy show" khắc nghiệt cuối năm 2023
ESPORT

T1 Keria tiết lộ chấn thương nặng sau màn "chạy show" khắc nghiệt cuối năm 2023

Tuyển thủ Keria đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình sau CKTG 2023, gây lo lắng cho cộng đồng fan.

Giải đấu Dota 2 mới với giải thưởng hàng triệu USD sẽ ra mắt
ESPORT

Giải đấu Dota 2 mới với giải thưởng hàng triệu USD sẽ ra mắt

Ở Qatar, đã diễn ra một giải đấu Dota 2 mới với mức tiền thưởng lớn lên đến hàng triệu đô la Mỹ.

Game thủ Palworld loại bỏ người chơi khác vì "gây hại trải nghiệm game"
ESPORT

Game thủ Palworld loại bỏ người chơi khác vì "gây hại trải nghiệm game"

Trong Palworld, không phải ai cũng có cùng sở thích chơi game theo một cách giống nhau.

Keria tiết lộ chấn thương nghiêm trọng, sự nghiệp có thể kết thúc sớm
ESPORT

Keria tiết lộ chấn thương nghiêm trọng, sự nghiệp có thể kết thúc sớm

Keria đã chia sẻ về những chấn thương mà anh đã trải qua sau giải đấu CKTG 2023.

Oner cho rằng thua GEN là "kết quả tích cực" cho T1, đang quan tâm đến 3 đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2024.
ESPORT

Oner cho rằng thua GEN là "kết quả tích cực" cho T1, đang quan tâm đến 3 đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2024.

Ngôi sao đi rừng của đội T1 cho biết rằng việc GEN lội ngược dòng đã giúp cả đội nhận ra và phát huy tối đa tiềm năng của mình trong các trận đấu.