ESPORT

Tarzan gây thất vọng, fan Weibo Gaming chán chường sau trận thua UP

Trận đấu tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2024 chứng kiến Tarzan thi đấu xuất sắc và lập nên "kỷ lục" khó tin.

Trong trận đấu ở vòng bảng LPL Mùa Hè 2024, Tarzan đã tạo ra một "thành tích" không thể tin được.

Hiện tại, giải đấu LPL Mùa Hè 2024 đã bắt đầu diễn ra và đây được cho là giải có lịch trình khắc khe nhất khi liên tục thi đấu sớm hơn so với các khu vực khác, với số lượng đội tuyển nhiều hơn. Do đó, các đội phải thi đấu nhiều trận hơn để giành tấm vé dự Chung Kết Thế Giới 2024. Có nhiều sự thay đổi trong đội hình của các đội, ví dụ như Weibo Gaming đã thay đổi vị trí Top sau khi The Shy tạm thời dừng thi đấu, và họ đã chiêu mộ Tarzan, một tên tuổi quen thuộc ở vị trí Rừng.

Tarzan đã từng là một cầu thủ trẻ triển vọng ở vị trí hậu vệ.

Tham gia vào đội Weibo Gaming được xem là một điểm đến an toàn với khả năng phát triển cho Tarzan, vì trước khi mùa giải bắt đầu, anh đã ngỏ ý rằng không có đội nào tiếp xúc và có khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài một mùa. Đội hình của WBG mùa này không quá mạnh mẽ vì các tuyển thủ dường như ở mức trung bình, không có khả năng thay đổi lớn nên việc cạnh tranh cho vị trí top 4 để có cơ hội dự CKTG 2024 rất khó khăn.

Đội hình của đội Weibo Gaming đã có các điều chỉnh cần thiết để phù hợp hơn.

Trong trận đấu gần đây giữa Weibo Gaming và UP, khi cả hai đội đều đang có thành tích bằng nhau với tỷ số 1-1, ở ván đấu đầu tiên, Tarzan đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thấy màn trình diễn của Lee Sin tuyển thủ của anh từng khiến đối thủ phải gấp đôi chú ý, nhưng hôm nay lại vào vai trò "cosplay" người Đi Rừng "ăn cỏ", dẫn đến thất bại kinh hoàng trong ván 1.

Dường như việc Lee Sin của Tarzan tham gia sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt trong lối chơi của đội WBG.

Lee Sin là người anh hùng được biết đến với khả năng gây sát thương cao nhất trong LMHT và rõ ràng việc đối đầu với một Brand thiếu cơ động của H4cker từ phía đối thủ sẽ không thể đối đầu được với khả năng bay nhảy của anh. Tuy nhiên, mọi người đã bất ngờ khi sau hơn 30 phút thi đấu, KDA của Tarzan là 0/1/0, tức không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với trận đấu và còn điều hài hước hơn khi chỉ số sát thương mà anh gây ra sau trận đấu kém hơn cả một người hỗ trợ, với con số là 885, chưa đạt được cả 1k sát thương.

Sức mạnh tấn công cao đến 885 trên tướng không phải ai cũng tin rằng đó chính là Lee Sin của Tarzan.

Đến cả một fan cũng đã "chế" Tarzan: "Cảm ơn Tarzan! Tôi đã chơi Bel'Veth với bạn cùng phòng và chỉ tạo ra 5.570 sát thương. Cả nhóm cứ than vãn suốt cả tháng về vụ việc đó. Nhờ anh mà tôi chỉ cho họ thấy con số 885. Giờ đây, tất cả đều đã xin lỗi cho sự lầm lừa đó!"

Trong một ngày thi đấu không tốt, các thành viên của WBG đã để thua với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, sau trận đấu, Tarzan lại được chấm điểm cao nhất với con số 3.4 điểm. Điều này cho thấy sự xuất sắc của anh ấy trong trận đấu, dù đồng đội của Tarzan đã có màn trình diễn tệ hại.

Trong cuộc chiến với đội UP, Tarzan đã đạt điểm tổng kết cao nhất.

Thất bại này không chỉ thể hiện điều gì quan trọng ngoài việc đội hình Weibo Gaming đang thể hiện sự đoàn kết rất cao trong các tình huống giao tranh hoặc khi đi đường. Nếu Tarzan vẫn tiếp tục thi đấu như vậy, việc tiến vào Chung kết Thế giới năm nay có thể sẽ trở nên rất khó khăn với đội Á Quân mùa trước.

Cùng Chuyên Mục

Tuyển thủ bỏ luôn LPL Mùa Hè 2024 sau bị quản lý suýt tăng tương tác
ESPORT

Tuyển thủ bỏ luôn LPL Mùa Hè 2024 sau bị quản lý suýt tăng tương tác

Trong FPX, xiaolaohu đã gây sốc khi tiết lộ nhiều bí mật về ngành e-sports ở Trung Quốc. Điều này đưa ra nhiều góc nhìn mới về cuộc sống và thách thức của các tuyển thủ chuyên nghiệp trong quốc gia đông dân nhất thế giới.

Người cũ vô địch LPL và CKTG bị tố ăn chặn lương, khuyến khích tuyển thủ cày thuê
ESPORT

Người cũ vô địch LPL và CKTG bị tố ăn chặn lương, khuyến khích tuyển thủ cày thuê

Xiaolaohu bị đuổi khỏi team house, gây tranh cãi và chỉ trích cho FPX.

Vikings Esports tìm người thay thế cho SofM và hoàn thiện cặp bot với 2 hỗ trợ.
ESPORT

Vikings Esports tìm người thay thế cho SofM và hoàn thiện cặp bot với 2 hỗ trợ.

VKE đang chuẩn bị cẩn thận cho VCS Mùa Hè 2024.

Trailer mới LMHT: Arcane 2 hé lộ biến đổi ngoại hình của Caitlyn và Vi
ESPORT

Trailer mới LMHT: Arcane 2 hé lộ biến đổi ngoại hình của Caitlyn và Vi

Netflix và Riot Games đã phát hành trailer mới của bộ phim hoạt hình LMHT - Arcane 2 trước khi tiết lộ thông tin về sự kiện Annecy 2024.

Cập nhật mã Code FC Online tháng 6/2024 cho Fo4
ESPORT

Cập nhật mã Code FC Online tháng 6/2024 cho Fo4

Nhập mã code FVPL FO4 để nhận phần thưởng hấp dẫn trong game FC Online.

HLV tương tác cực mạnh với học trò vô địch CKTG và bất ổn trầm trọng
ESPORT

HLV tương tác cực mạnh với học trò vô địch CKTG và bất ổn trầm trọng

Đội tuyển đã từng vô địch CKTG lại đang trải qua tình hình nội bộ rối ren và hỗn độn.