ESPORT

"Tin bất ngờ: Nóc nhà của cựu vô địch CKTG bị bắt, gây sốt trên Weibo"

Người đồn bị bắt là nửa kia của nhà vô địch CKTG khi vừa trở lại thi đấu tại LPL.

Như đã biết, trước khi bước vào mùa Xuân 2024, LPL đã xảy ra một sự kiện gây chấn động khi ông chủ của Douyin - một nền tảng livestream lớn nhất xứ sở tỉ dân bị bắt giữ để điều tra về các hành vi tiêu cực, bài bạc. Ngay sau đó, nền tảng này cũng bị cơ quan điều tra nhắm đến, cùng với nhiều streamer khác cũng bị liên quan. Đáng chú ý, trong số những người được cho là liên quan đến vụ việc, có cả Doinb - một tuyển thủ nổi tiếng trong làng LMHT Trung Quốc và thế giới. Theo nhiều ý kiến, việc điều tra Douyin cũng giải thích vì sao Doinb đã biến mất hoàn toàn khỏi phương tiện truyền thông từ CKTG 2023 đến nay.

Sau khi kết thúc CKTG 2023, Doinb đã biến mất khỏi tất cả các mạng xã hội.

Theo nhiều thông tin trước đây, việc vợ chồng nhà Doinb biến mất là do anh ta đã về quê nhà Hàn Quốc để "lánh nạn". Nguyên nhân là vì trong một lần "sơ hở", Umi - vợ của Doinb đã để lộ địa chỉ IP ở Seoul, Hàn Quốc. Trước đó, đã có thông tin cho biết Doinb sở hữu một căn hộ tại khu Hannam The Hill sang trọng nhất châu Á và ngẫu nhiên khu nhà giàu này cũng nằm ở Seoul. Có nhiều ý kiến cho rằng Doinb có thể sẽ không bao giờ quay trở lại LPL hoặc lên stream nữa.

Có tin đồn rằng Doinb đã mua một căn hộ tại khu Hannam The Hill và đang sinh sống tại đây.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, cộng đồng mạng tại LPL lại lan truyền thông tin Umi đã trở lại LPL và bị bắt giữ. Thậm chí, từ khóa liên quan đến sự việc này cũng đang trở thành xu hướng trên Weibo. Tuy nhiên, tài khoản chia sẻ thông tin này không xác nhận rằng đó chính là Umi mà chỉ đưa ra gợi ý. Đặc biệt, mặc dù đã qua một vài ngày nhưng từ khóa này vẫn thu hút sự chú ý lớn từ khán giả tại LPL.

Các thành viên trong cộng đồng LPL đang thảo luận và chia sẻ nhiều quan điểm khác nhau về việc vợ của Doinb bị bắt giữ.

Tin đồn về việc "Vợ Doinb bị bắt giữ" đã leo lên Top 10 hot search trên Weibo.

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực bởi bất kỳ nguồn tin nào khác. Nếu Umi bị bắt giữ hoặc liên quan đến những vấn đề nghiêm trọng hơn, có khả năng sẽ khiến cộng đồng mạng tại đây phản ứng gay gắt. Tương tự như Faker của LCK, ở LPL, Doinb cũng là một tuyển thủ thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cả Doinb và Umi đều là những cái tên được yêu mến, với Doinb là một tuyển thủ nổi tiếng và streamer được người hâm mộ yêu thích, trong khi Umi là một cựu BLV LPL xinh đẹp hàng đầu. Mối quan hệ của họ trong thời kỳ FunPlus Phoenix thống trị CKTG càng tạo ra sự chú ý đặc biệt.

Doinb và Umi là cặp đôi được người hâm mộ yêu thích và có nhiều fan hâm mộ tại giải đấu LPL.

Vì vậy, có thể đây chỉ là những thông tin có yếu tố đồn đại, thu hút sự chú ý là chủ yếu. Tuy nếu điều này là sự thật, thì có thể chỉ giới hạn ở mức độ hỗ trợ điều tra thôi.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ PUBG sẽ có khả năng phá hủy công trình và xây hàng rào phòng thủ trong tương lai
ESPORT

Game thủ PUBG sẽ có khả năng phá hủy công trình và xây hàng rào phòng thủ trong tương lai

PUBG sẽ có lộ trình mới trong năm 2024 với nhiều thay đổi lớn về lối chơi, trong đó điểm nổi bật là khả năng phá huỷ các công trình, tạo ra nhiều chiến thuật mới cho game thủ.

ShowMaker thực hiện Penta với Karma tại LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

ShowMaker thực hiện Penta với Karma tại LCK Mùa Xuân 2024

Siêu sao đường giữa DK đã ghi được Penta thứ 2 trong sự nghiệp, giúp anh lập kỷ lục ấn tượng.

Doinb bị dính drama vợ bị bắt giữ tại Trung Quốc
ESPORT

Doinb bị dính drama vợ bị bắt giữ tại Trung Quốc

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về tin đồn vợ của Doinb - một game thủ nổi tiếng trong LMHT - có thể đã bị bắt giữ.

LMHT: Em trai của Thầy Giáo Ba chia sẻ ý kiến về việc streamer OG
ESPORT

LMHT: Em trai của Thầy Giáo Ba chia sẻ ý kiến về việc streamer OG 'ké fame' SBTC

Streamer được fan gọi là "truyền nhân của Thầy Giáo Ba" đã gặp phải nhiều vấn đề drama trong cộng đồng LMHT Việt Nam.

Kai
ESPORT

Kai'Sa vẫn được ưa chuộng trong LMHT bản 14.6 mặc dù tỷ lệ thắng thấp

Người chơi LMHT vẫn ưa dùng vị tướng Kai'Sa dù có tỷ lệ thắng thấp, vì cô được xem là hình mẫu lý tưởng của vai trò Xạ Thủ.

FPX gặp nguy hiểm khi bị fan tìm ra địa chỉ khách sạn sau chiến thắng 2-0 trước JDG
ESPORT

FPX gặp nguy hiểm khi bị fan tìm ra địa chỉ khách sạn sau chiến thắng 2-0 trước JDG

Theo thông báo từ FPX, các tuyển thủ LMHT của đội đã gặp nguy hiểm khi lộ địa chỉ nghỉ ngơi sau khi trở về từ nhà thi đấu của JDG.