ESPORT

Top 1 Đội hình Xạ Thuật Sư mạnh nhất mùa 11 TFT

Xạ Thuật Sư TFT là phiên bản cải tiến của Pháo Thủ trong Đấu Trường Chân lý với khả năng tăng sát thương mạnh mẽ.

Trên Đấu Trường Chân Lý mùa 11, việc xuất hiện các Xạ Thuật Sư đã mang đến nhiều cơ hội lựa chọn mới cho vị trí carry hàng sau. Vì vậy, đội hình Xạ Thuật Sư sẽ thu hút sự chú ý đặc biệt trong mùa giải mới của trò chơi.

Kỹ năng của Pháp Sư sẽ chuyển hướng vào mục tiêu mới, tạo ra thêm lượng sát thương.

+2: 1 lần nảy, 40% sát thương

+4: 2 lần nảy, 60% sát thương

Đội hình Xạ Thuật Sư mạnh nhất

Đội hình Đấu Sĩ Xạ Thuật Sư

Kai'Sa là một trong những vị tướng hàng đầu mạnh nhất trong meta Đấu Trường Chân Lý phiên bản 14.6. Với khả năng gây sát thương hỗn hợp diện rộng và có thể cường hoá chiêu thức, Kai'Sa là một trong những vị tướng có khả năng "carry team" trong mùa 11.

Đội hình Đấu Sĩ Xạ Thuật Sư

Người chơi sẽ chiến đấu với 4 Xạ Thuật Sư (Kai'Sa, Sivir, Teemo và Xayah) ở hàng dưới và cố gắng leo cấp nhanh nhất có thể. Sivir sẽ được đặt cạnh Kai'Sa để tăng sức công kích của tướng chính.

Các chiến binh có thể thiết lập một hàng phòng thủ cho các tướng Xạ Thuật Sư, đặc biệt là Kai'Sa và sau đó là Xayah là nguồn sát thương chính. Với khả năng gây sát thương lớn theo thời gian, Kai'Sa có thể tiêu diệt toàn bộ đội hình đối phương nếu được hỗ trợ đúng cách. Nếu người chơi cảm thấy hàng trên chưa đủ mạnh, họ có thể thay thế Xayah và Teemo bằng Yorick cùng Udyr.

Đội hình Xạ Thuật Sư Sử Gia

Vẫn tiếp tục chơi xoay quanh Kai'Sa cùng Sivir, nhưng thay vì sử dụng 4 Xạ Thuật Sư 4 Đấu Sĩ, người chơi có thể phối hợp nhiều Hệ Tộc khác nhau để tạo ra một đội hình đa dạng, nhưng vẫn duy trì sự cân bằng.

Đội hình Sử Gia Kai'Sa

Đặc biệt, ở cấp độ 9, game thủ có thể thêm Irelia vào đội. Tính năng đặc biệt của vị tướng Huyền Thoại này sẽ làm cho Kai'Sa trở nên nguy hiểm hơn nhiều.

Đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Bard và Tahm Kench sẽ là 2 vị tướng chính trong đội hình này. Trong mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý, cả hai vị tướng này đã được nâng cấp lên cấp độ 3. Bard nổi bật với khả năng gây sát thương hỗn hợp, trong khi đó Tahm Kench sở hữu khả năng chống chịu mạnh mẽ và có thể gây sát thương lớn cho mục tiêu.

Đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Người chơi sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll khi đạt cấp độ 7 để nâng cấp Bard và Tahm Kench lên 3 sao. Garen, Tahm Kench, Galio và Nautilus sẽ đứng ở hàng phía trước để tạo thành dàn chắn, còn Lillia, Sivir, Kog'Maw và Tahm Kench sẽ đứng ở hàng sau. Trong đội hình này, Lillia sẽ là nguồn sát thương thứ 2, Sivir sẽ giúp tăng tốc độ tấn công và SMCK cho các tướng hàng sau.

Đội hình Teemo Reroll

Mặc dù không có sát thương gây ấn tượng như Kai'Sa hay Xayah, Teemo vẫn có lượng sát thương phép khá mạnh mẽ theo thời gian. Khi Teemo được nâng cấp lên 3 sao và kết hợp với hiệu ứng 4 Xạ Thuật Sư, đội hình này sẽ trở nên rất mạnh ở giai đoạn giữa trận.

Đội hình Teemo DTCL mùa 11

Khi nhận được nhiều bản sao của Teemo cùng Nâng Cấp cho Xạ Thuật Sư, hãy áp dụng đội hình này. Thông thường, người chơi sẽ tích tiền và Slow Roll khi đạt cấp độ 7.

Để tận dụng tối đa sức mạnh của Teemo, người chơi cần ghép vị tướng này cùng Sivir và Kayle (kích hoạt hiệu ứng 3 Sử Gia trở lên). Trong hàng trên, người chơi nên sử dụng 4 Đấu Sĩ, với Galio đảm nhận vai trò chống chịu với các trang bị phòng ngự như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog, Dây Chuyền Chuộc Tội. Sylas sẽ là lựa chọn cuối cùng để tăng cường sức mạnh ở giai đoạn cuối trận đấu.

Cùng Chuyên Mục

Zeus chia sẻ đắng lòng về lối cấm chọn của T1 trong LMHT
ESPORT

Zeus chia sẻ đắng lòng về lối cấm chọn của T1 trong LMHT

Sau chiến thắng khó khăn trước NS, Zeus chia sẻ về việc cấm chọn của T1 tại LCK Mùa Xuân 2024.

T1 hành động quyết liệt trước vấn nạn DDOS, fan buồn lòng
ESPORT

T1 hành động quyết liệt trước vấn nạn DDOS, fan buồn lòng

T1 đã thực hiện biện pháp mới để bảo vệ các tuyển thủ của mình khỏi vấn đề DDOS, tuy nhiên hành động này đã khiến fan cảm thấy buồn lòng.

LMHT sắp ra mắt trang phục hiếm bậc nhất dành cho game thủ
ESPORT

LMHT sắp ra mắt trang phục hiếm bậc nhất dành cho game thủ

Sự kiện Pax 2024 sắp diễn ra và Riot Games sẽ trao tặng cho game thủ trang phục hiếm nhất LMHT.

Hoyoverse gây bùng nổ drama trong cộng đồng Honkai: Star Rail
ESPORT

Hoyoverse gây bùng nổ drama trong cộng đồng Honkai: Star Rail

Drama mới nổ ra trong cộng đồng game không phải vì vấn đề cộng đồng mà là do nhà phát hành Hoyoverse - cha đẻ của Honkai: Star Rail đã mở server cho nhà sáng tạo mới.

ĐTCL Mùa 11: Xây dựng đội hình 2 vàng với lõi Khỏe Mạnh Kép
ESPORT

ĐTCL Mùa 11: Xây dựng đội hình 2 vàng với lõi Khỏe Mạnh Kép

Đội hình reroll đang là xu hướng phổ biến trong giai đoạn đầu ĐTCL Mùa 11, đặc biệt là đội hình 2 vàng đang được ưa chuộng.

Noway chính thức rời sự nghiệp, fan tin rằng RW bán độ
ESPORT

Noway chính thức rời sự nghiệp, fan tin rằng RW bán độ

Noway đã đăng thông tin ẩn ý về việc đội tuyển RW bán độ tại VCS 2024 trên trang cá nhân facebook của mình.