ESPORT

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Tướng yếu nhất trong LMHT khiến nhiều người tò mò là ai? Hãy cùng khám phá chi tiết trong cốt truyện LMHT.

Trong vòng 14 năm tồn tại và phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã có tổng cộng 167 vị tướng và sắp tới sẽ có 168. Điều này đã thể hiện sự đa dạng về cả số lượng và chất lượng của LMHT, khi mỗi vị tướng đều mang một sức mạnh, vị trí và tác dụng riêng biệt trong trò chơi, và gần như không có hai vị tướng nào giống nhau.

Cùng với đó, mỗi vị tướng đều được Riot Games xây dựng một cốt truyện riêng trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại hay Runeterra. Sức mạnh của các vị tướng trong trò chơi quốc dân chắc chắn chúng ta đã biết, từ những nhân vật mạnh mẽ như Aurelion Sol có khả năng hủy diệt hành tinh và thực tại, Zoe có thể chơi đùa với vì sao, Bard hoặc Kindred... Tuy nhiên, đối với những vị tướng yếu nhất và kém đặc biệt theo cốt truyện, có lẽ sẽ khiến nhiều người tò mò. Hãy cùng tìm hiểu về top 10 vị tướng được đánh giá phế nhất trong thế giới Runeterra, chắc chắn sẽ có sự khác biệt trong LMHT.

Seraphine

Là một tướng hỗ trợ có sức mạnh khá lớn trong LMHT, tuy nhiên ở thế giới của Runeterra, Seraphine không phải là một con người mạnh mẽ và khó chịu như cách cô nàng thể hiện trong trò chơi. Seraphine có bố mẹ là người Zaun nhưng cô sinh ra tại Piltover và điều đặc biệt về cô là khả năng nghe thấy suy nghĩ trong tâm hồn của người khác.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Và Seraphine sử dụng chúng với mục đích ca hát và truyền đạt năng lượng tích cực tại các thành phố mà cô biểu diễn. Điều mà Seraphine truyền tải không chỉ là âm nhạc mà còn là sự kết nối đẹp giữa con người, họ không cô đơn. Chúng ta có thể nhanh chóng đánh giá Seraphine như một thần tượng của giới trẻ với khả năng biểu diễn, và bởi vì sức mạnh đó không phục vụ cho mục đích chiến đấu, nên yếu đuối cũng là điều dễ hiểu.

Annie

Trong danh sách các nhân vật, chúng ta có Annie nhận món quà Tibbers từ người mẹ đã tiết lộ đã hi sinh để chữa bệnh cho cô khi còn nhỏ. Được gọi là Đứa Trẻ Bóng Tối, Annie dần thể hiện sức mạnh tương tác với ngọn lửa của mình. Tuy nhiên, cô không thể tự ý kích hoạt điều đó, và việc điều khiển Tibbers đem lại những sự kiện không may liên tiếp xảy ra với gia đình cô.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Không thể điều khiển sức mạnh của bản thân, Annie dễ bị lợi dụng và khá ngây thơ trước những lời dụ dỗ khi nắm trong tay nhiều nguồn sức mạnh. Có vẻ như Annie chỉ là mối nguy hiểm đối với những người thường thôi, cho đến khi cô ấy kiểm soát được sức mạnh của mình hoặc trở thành một mối đe dọa đối với những thể lực lớn hơn. Một điều thú vị là cha của Annie gọi cô ấy là Firefly tức là Đom đóm.

Draven

Mặc dù là một vị tướng tài năng thuộc Noxus, theo cốt truyện, Draven vẫn chỉ là một người bình thường thích tung dao và khoe khoang trong các màn biểu diễn của mình. Không được huấn luyện đặc biệt và không sở hữu thần khí như Darius, theo cốt truyện, Draven chỉ biết ném rìu và thường không đánh trúng chúng.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Draven cũng là một người hành động nhiều theo bản năng và thiếu sự tính toán cần có. Mặc dù là một người đầy tham vọng và thường hành quyết đối thủ một cách tàn bạo, nhưng chỉ đối với những đấu sĩ khác. Ở Noxus, sức mạnh của Draven vẫn còn thua xa nhiều người, so với mục tiêu của anh là vang danh khắp nơi.

Twitch

Twitch thực sự là một vì tướng bần hèn theo nghĩa đen trong cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại. Là một dạng chuột đột biến tại Zaun, Twitch không có sức mạnh đặc biệt hay vượt trội hơn so với một con người bình thường. Phần lớn thời gian Twitch dùng để lục lọi và tìm những món đồ bỏ đi trong các khu vực hầm, thùng rác với những món đồ được coi là kho báu.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Twitch sở hữu một cây nỏ tẩm độc chạy bằng hóa chất và đó cũng là mọi thứ mà con chuột này có. Thực tế, Twitch có khả năng hồi phục chậm và không thực sự là một mối đe dọa đáng lo ngại đối với Piltover.

Blitzcrank

Blitzcrank, một robot khổng lồ có thể lực và sức mạnh vượt trội so với các cỗ máy khác tại Piltover, tuy vậy vẫn chỉ là một cỗ máy với trí tuệ...tối thiểu, chủ yếu chỉ thực hiện lệnh từ con người.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Một ngày nọ, Viktor tạo ra Blitzcrank để xử lý chất thải độc hại tại Zaun. Tuy nhiên, Blitzcrank đã phá hủy nhà máy và cho rằng nếu không có nhà máy thì không có chất thải. Sau sự việc đó, Viktor đã phải quyết định phá hủy Blitzcrank nhưng cuối cùng đã đưa cỗ máy có tri giác của mình đến nơi an toàn.

Mặc dù Blitz có khả năng phá hủy cả một nhà máy thậm chí khiến khu vực trở nên hoang tàn, nhưng anh ta không gây thiệt hại cho con người và không được sử dụng để tham gia vào chiến đấu, do đó khả năng sức mạnh của anh ta bị hạn chế đáng kể.

Cassiopeia

Tiếp theo trong danh sách là Cassiopeia. Trên cốt truyện Runeterra, Cassiopeia là một nữ nhân bị lời nguyền biến thành quái vật nửa người nửa rắn. Không chỉ có khả năng triệu hồi rắn hay "bắt người nhìn trực tiếp" như Medusa, Cassiopeia chỉ giết người bằng cách sử dụng thân rắn siết chết họ - hoặc duy nhất một lần khi cô hét quá lớn khiến một người bị biến thành đá.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Bên cạnh đó, Cassiopeia không thể kiểm soát khả năng siêu nhiên của mình vì nó đang trở thành một lời nguyền thay vì là một món quà sau khi cô bị rắn cắn tại Shurima.

Dr. Mundo

Trong số các nhân vật có cốt truyện giống khả năng chiến đấu nhất trong LMHT, chắc chắn không thể không nhắc đến Dr. Mundo. Trong trò chơi, Dr. Mundo giống như một quái vật, một bao cát di động, nhưng trong thế giới Runeterra, Mundo đã trải qua biến đổi khi cơ bắp phát triển mạnh mẽ trong khi não bị teo nhỏ sau khi bị trừng phạt, khiến anh ta quên mọi thứ về thế giới và chính tên mình. Không biết rõ tôi là ai, đây là đâu.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Sức mạnh về cả thể chất lẫn tâm trí đã khiến Mundo trở thành một kẻ nguy hiểm. Hắn, như một kẻ điên, điều trị bệnh nhân của mình trong trại bằng cách tàn bạo hạ gục và chia rẽ họ. Cho đến khi hắn ra ngoài và bắt đầu áp dụng quan điểm của mình cho mọi người xung quanh, có lẽ sẽ có người ngăn cản hắn sau những hành động độc ác đó nếu hắn rời khỏi Zaun, mặc dù không đe dọa thực sự tới những kẻ mạnh hơn.

Ekko

Với khả năng (tạm thời) kiểm soát thời gian của chính mình, nhiều người thường lầm tưởng rằng sức mạnh của Ekko và Zilean trong cốt truyện là tương đương nhau, nhưng thực tế cho thấy cậu ấy yếu hơn nhiều so với Zilean. Ekko chỉ có thể tác động vào thời gian thông qua các thiết bị đặc biệt, trong khi Zilean lại là một pháp sư thời gian có thể kiểm soát trực tiếp và mạnh mẽ dòng thời gian.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Bên cạnh đó, Ekko chỉ có một số khả năng như là được tăng tốc bản thân để làm cho mọi thứ xung quanh chậm lại đáng kể trong một thời gian ngắn. Khả năng tua ngược thời gian của cậu chỉ kéo dài trong 6 giây - với điều kiện cậu không bị chết và tất cả vết thương từ thời gian này vẫn được giữ nguyên trên cơ thể của cậu. Mặc dù có rất nhiều yêu cầu và dù khả năng chiến đấu được rèn luyện của Ekko được thể hiện qua Arcane, nhưng cậu bé thời gian vẫn thực sự nhỏ bé một cách đáng ngạc nhiên.

Graves

Graves thường xuất hiện trong các bộ phim hành động của LMHT, nhưng không phải là một nhân vật quá đỗi tốt đẹp như mọi người nghĩ. Với quá khứ trong thế giới ngầm, anh ta có khả năng chiến đấu và sống sót trong những trận đọ súng căng thẳng giữa các phe phái khác nhau. Bên cạnh đó, khẩu shotgun của Graves được phù phép bằng ma thuật và hextech trong các trao đổi hàng nóng, khiến nó trở thành một vũ khí mạnh mẽ không thể xem thường.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Tuy nhiên, khả năng của Graves chỉ giới hạn ở đó. Anh ta vẫn là một người bình thường, vũ khí của anh ta cũng không phải là thần khí hay đặc biệt nhiều nên sức mạnh của Graves vẫn được xem là khá thấp. Trong những trận chiến khốc liệt hơn, Graves có thể bị đánh bại bất cứ lúc nào trong một vùng đất bất ổn như Bilgewater.

Lux

Lux là một trường hợp đặc biệt trong thế giới Runeterra với sức mạnh phép thuật đặc biệt là ánh sáng. Tuy nhiên, Lux không phải là một chiến binh thực sự và là thành viên của một gia tộc ở vùng đất có định kiến với ma thuật.

Top 10 tướng dễ bị loại bỏ dựa trên cốt truyện trong LMHT

Mặc dù Lux vẫn thầm luyện và kiểm tra sức mạnh của mình, nhưng cô không thể tiết lộ chúng để duy trì sự trang trọng cho gia tộc và tránh bị phát hiện, bị trục xuất. Tuy nhiên, điều này không làm cho Lux mất đi lòng lạc quan vào một tương lai tươi sáng khi khả năng của cô được tiết lộ. Hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở suy nghĩ.

Cùng Chuyên Mục

Team Whales công bố 2 ngoại binh Hàn, làm VCS Mùa Hè 2024 trở nên khó đoán
ESPORT

Team Whales công bố 2 ngoại binh Hàn, làm VCS Mùa Hè 2024 trở nên khó đoán

Team Whales vừa thông báo chiêu mộ thành công bộ đôi tuyển thủ chất lượng từ Hàn Quốc sau một thời gian dài đồn đoán và mong chờ.

Bí mật cách sử dụng Bùa Chú trong ĐTCL Mùa 12: Hỗn Loạn Huyền Diệu
ESPORT

Bí mật cách sử dụng Bùa Chú trong ĐTCL Mùa 12: Hỗn Loạn Huyền Diệu

Riot đã công bố cơ chế chính thức mới trong Đấu trường chân lý mùa 12, mang tên Hỗn Loạn Huyền Diệu.

ĐTCL mùa 12: 125 Lõi Nâng Cấp mới, bổ sung Lõi cho Tướng 5 vàng 2 sao và đồ chuẩn
ESPORT

ĐTCL mùa 12: 125 Lõi Nâng Cấp mới, bổ sung Lõi cho Tướng 5 vàng 2 sao và đồ chuẩn

Lõi Nâng Cấp là một cơ chế quan trọng trong ĐTCL, giúp tăng cường sức mạnh cho tướng. Mùa 12 đã cập nhật hàng loạt Lõi mới, mang đến sự đa dạng và thú vị cho game thủ khi tham gia trận đấu.

"Tướng mới Norra, Briar và Smolder được giới thiệu trong ĐTCL Mùa 12"
ESPORT

"Tướng mới Norra, Briar và Smolder được giới thiệu trong ĐTCL Mùa 12"

Trong Mùa 12 Đấu Trường Chân Lý, pháp sư Norra sẽ là vị tướng độc quyền tiếp theo được giới thiệu, với tên gọi Yuumi.

Tổng quan về Tộc ĐTCL mùa 12: Dịch Chuyển Giả, Băng Giá, Cổ Thần
ESPORT

Tổng quan về Tộc ĐTCL mùa 12: Dịch Chuyển Giả, Băng Giá, Cổ Thần

ĐTCL mùa 12 có sự tham gia của nhiều các tộc đa dạng, tạo nên không khí vô cùng nhiệm màu và đầy màu sắc.

BeryL thắng Zenless Zone Zero trong trận "thánh gacha" và gây tranh cãi
ESPORT

BeryL thắng Zenless Zone Zero trong trận "thánh gacha" và gây tranh cãi

BeryL nhanh chóng chú ý đến tựa game Zenless Zone Zero của miHoYo.