ESPORT

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Đội hình reroll luôn là lựa chọn hàng đầu trong Đấu trường chân lý, và mùa 11 không phải là ngoại lệ khi nhiều đội hình dát vàng đang trở nên phổ biến.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mùa giải thứ 11 của ĐTCL đã chính thức ra mắt. Mọi người đã có cơ hội trải nghiệm với các tướng, tộc hệ và đội hình mới chưa? Đối với bản thân, mặc dù đã quen với các đội hình mạnh trong mùa giải mới, nhưng vẫn gặp phải không ít khó khăn trong những trận đấu đầu tiên.

Có rất nhiều đội hình mạnh mà tôi chưa từng thấy trước đây, đặc biệt là những đội hình reroll với sức mạnh thực sự ác quỷ. Hãy cùng khám phá 7 mẫu giáo án reroll mạnh mẽ đang dẫn đầu meta mà bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

Kog’Maw Thần Thoại

Không phải Kha’Zix, trong đội hình slow roll tướng 1 vàng số 1 của ĐTCL Mùa 11 xuất hiện Kog’Maw cùng với các quân cờ Thần Thoại. Sát thương ổn định và đều đặn từ Kog’Maw, Caitlyn hỗ trợ dứt điểm và Cho’Gath sẽ đảm nhận vai trò chống chịu chính, khi lên được 3 sao là đủ để chúng ta có thể vào top.

Dĩ nhiên để phù hợp nhất với lối chơi roll tướng 1 vàng, chúng ta sẽ tiết kiệm lượng vàng đủ lớn hết vòng đấu 2 chấm và bắt slow roll tại cấp độ 4 và 5. Yếu tố bắt buộc là cả 3 vị tướng phải lên 3 sao hoặc ít nhất là hai quân cờ Kog’Maw và Cho’Gath. Sau đó sẽ lên cấp và kẹp thêm các vị tướng là Malphite, Neeko, Illaoi, Lillia và Nautilus để hoàn thành đội hình tại cấp độ 8.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Các trang bị sẽ được ưu tiên cho Kog’Maw với Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch và một trang bị hoặc Diệt Khổng Lồ. Trong khi đó, Cho’Gath sẽ được trang bị với các loại đồ chống chịu như Giáp Máu, Giáp Gai, và Vuốt Rồng. Các trang bị STVL sẽ được dành cho Caitlyn.

Hắc Ám reroll

Hắc Ám reroll hiện đang là một trong những đội hình dễ chơi, dễ điều khiển và phù hợp với đa số người chơi cờ tướng ở đầu mùa giải 11. Đội hình này sẽ bao gồm cặp đôi tướng 3 vàng Alune và Yone, với khả năng gây sát thương ổn định và khi nâng cấp lên 3 sao, hiệu quả của họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Đội hình hoàn chỉnh sẽ bao gồm 6 Hắc Ám, gồm Darius, Yorick, Alune, Yone, Sylas và Sett. Cặp đôi tướng phối hợp được ưa chuộng là Kayn và Shen hoặc Morgana. Nếu may mắn, bạn có thể thêm 4 Tử Thần để Yone trở thành người mang sát thương mạnh nhất. Tất nhiên, việc nâng cấp Yone và Alune lên 3 sao là cần thiết để đảm bảo vị trí hàng đầu.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Các vật phẩm cho Alune có thể được tùy chỉnh với Shojin và các vật phẩm AP. Tuy nhiên, Yone sẽ cần Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ cũng như các vật phẩm như Áo Choàng Thủy Ngân để tận dụng sức mạnh tối đa. Các vật phẩm chống chịu sẽ được ưu tiên cho Sylas và phần còn lại sẽ dành cho Kayn.

Bard Tahm Kench

Bard không phải là một trong những tướng nổi bật nhất trên máy chủ PBE, nhưng anh ấy đang là tướng 3 vàng hot nhất trong ngày đầu tiên của ĐTCL Mùa 11. Với khả năng gây sát thương liên tục và carry đội hình bằng đòn đánh thường, Bard mang đến nguồn DPS đủ mạnh để tiêu diệt bất kỳ đội hình nào khi đã tích đủ Cuồng Đao. Để thực hiện điều đó, chúng ta cần một vị tướng chống chịu đủ tốt như Tahm Kench, cũng ở mốc 3 vàng và thuộc tộc Thần Thoại.

Hiện nay có hai phương pháp chơi với Bard Tahm Kench là Thần Thoại hoặc linh hoạt với Quý Nhân. Tuy nhiên, dù chọn cách nào thì chúng ta vẫn sẽ ưu tiên việc cải thiện Bard và Tahm Kench lên 3 sao khi đạt cấp độ 7 để đảm bảo hai yếu tố quan trọng cho đội hình là sát thương và khả năng chống chịu.

Trong chiến thuật Thần Thoại, đội hình sẽ kết hợp với các quân cờ Sử Gia như Sivir, Garen, Kog’Maw, Bard, Tahm Kench, Lillia và Nautilus. Khi tiến lên cấp độ cao hơn, có thể thay thế các quân cờ 1 vàng bằng Irelia hoặc Hwei.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Sử dụng khung bài flex, chúng ta sẽ hoàn thiện đội hình ở cấp độ 7 với các tướng Sivir, Riven, Neeko, Bard, Tahm Kench, Zoe và Soraka. Khi các quân cờ quan trọng đã đạt 3 sao, hãy nâng cấp để thêm Quý Nhân, Thiên Cung hoặc các quân cờ 5 vàng.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Trang bị ưu tiên cho Bard sẽ là 2 Cuồng Đao và Kiếm Súng Hextech/Diệt Khổng Lồ. Trang bị cho Tahm Kench sẽ là các vật phẩm chống chịu như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu, Trái Tim Kiên Định, Giáp Gai, Vuốt Rồng… Các vật phẩm còn lại sẽ được dành cho Soraka.

Aphelios carry

Mặc dù không phải là một carry quá phổ biến, Aphelios vẫn đang có vị trí rất tốt với lối chơi slow roll. Khả năng carry xuất sắc là điều mà Aphelios đã luôn duy trì trong mọi mùa giải của ĐTCL với 5 món vũ khí của mình. Và mùa giải 11 cũng không phải ngoại lệ khi những phát bắn của Aphelios vẫn rất mạnh mẽ để gánh đội khi lên được 3 sao.

Đội hình Aphelios làm carry rất mạnh mẽ khi kết hợp với Thresh cấp 3 và các Định Mệnh, giống như cách Bard Thần Thoại hoạt động. Khung đội đầy đủ sẽ bao gồm Ahri, Amumu, Aphelios, Thresh, Syndra, Ashe và Sett, cùng với một quân cờ Khổng Lồ như Shen hoặc Udyr.

Aphelios sẽ được ưu tiên sử dụng Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ và Vô Cực Kiếm trong khi Thresh sẽ sử dụng các trang bị chống chịu. Các trang bị còn lại sẽ được dành cho Ashe hoặc Syndra.

Quý Nhân Long Vương

Không chỉ mạnh với các đội hình flex 5 Vàng Exodia, chúng ta cũng có một đội hình slow roll với 2 tộc hệ cực hot là Quý Nhân và Long Vương. Trong đó, cặp đôi carry sẽ là Alune và Soraka với lượng sát thương phép lớn cùng sự khó chịu. Chống chịu chính sẽ là Diana và điểm đặc biệt tất cả đều nằm ở mốc 3 vàng.

Trong các mùa giải trước đó, việc lên nhiều tướng 3 vàng 3 sao không phải là điều dễ dàng, nhưng ở mùa 11, việc này sẽ không còn quá khó khăn. Tỉ lệ tướng 3 vàng tại cấp độ 7 được trả lại 40%, các cổng dịch chuyển, nâng cấp cũng như các kỳ ngộ xuất hiện ngẫu nhiên sẽ hỗ trợ tối đa. Đội hình kích full tộc hệ bao gồm Riven, Janna, Soraka, Alune, Diana, Sylas, Ngộ Không và Rakan.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Các mục trang bị cho Alune và Soraka sẽ bao gồm Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch và các trang bị AP hoặc Quỷ Thư. Trong khi đó, trang bị chống chịu sẽ được tùy chỉnh cho Diana và Nỏ Sét.

Gnar Cảnh Vệ

Không phải Kindred, những vị tướng kết hợp tốt nhất với Gnar trong đội hình Cảnh Vệ là Senna và Aatrox. Với chiến thuật slow roll đến khi có 3 vị tướng 2 vàng 3 sao, chúng ta sẽ tiếp tục giữ tiền và lên cấp độ 6 để roll và hoàn thành khung bài full hê bao gồm Caitlyn, Rek’Sai, Jax, Senna, Aatrox và Gnar. Sau đó, tiếp tục lên cấp và thêm hai vị tướng Cảnh Vệ như Illaoi, Nautilus hoặc Sett để hoàn thiện đội hình.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Trang bị sẽ được ưu tiên cho Gnar với Huyết Kiếm và 2 Quyền Năng Khổng Lồ. Senna sẽ sử dụng Cuồng Đao, Cung Xanh và Shojin hoặc hình xăm từ Mặc Ảnh. Aatrox sẽ sử dụng trang bị chống chịu hoặc hình xăm tank nếu có.

Shen + nâng cấp

Khi nhắc đến các đội hình chậm chạp, không thể bỏ qua các tướng 2 vàng cùng các nâng cấp đặc biệt của họ. Trong mùa giải 11, Neeko, Yorick, Shen và Kobuko sẽ được nâng cấp đặc biệt. Sau khi trải nghiệm và theo dõi, có vẻ như Shen là lựa chọn mạnh nhất và được ưa chuộng nhất trong số họ.

Việc nâng cấp cho Shen sẽ giúp anh ta có khả năng bảo vệ đội nhóm tốt hơn với việc tăng 3 tầm đánh và 100% sát thương từ kỹ năng. Chúng ta vẫn sẽ ưu tiên cải thiện Shen lên 3 sao và hoàn thiện bộ đôi 4 U Linh với Illaoi, Kayn, Morgana cùng 4 Khổng Lồ Yorick, Thresh, Udyr để tăng cường sức mạnh cho Shen. Các quân cờ còn lại có thể bổ sung Sett + Syndra hoặc Hiền Giả.

Top 7 đội hình reroll mạnh mẽ trong ĐTCL Mùa 11

Trong việc lựa chọn trang bị cho Shen, hai món đồ được ưu tiên là Cuồng Đao và Diệt Khổng Lồ. Trang bị chống chịu Khổng Lồ 2 sao sẽ giúp Shen chống đỡ sát thương từ Kayn và Morgana để có thể gây sát thương phụ.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn build đội hình Hắc Ám mạnh mẽ trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build đội hình Hắc Ám mạnh mẽ trong DTCL mùa 11

Trong mùa 11 Đấu Trường Chân Lý, tộc Hắc Ám được xem là khá khó sử dụng. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng đội hình Hắc Ám để giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng.

Hướng dẫn build tộc Mặc Ảnh hack trang bị mạnh mẽ trong DTCL mùa 11
ESPORT

Hướng dẫn build tộc Mặc Ảnh hack trang bị mạnh mẽ trong DTCL mùa 11

Trong bài viết này, Mọt sẽ hướng dẫn cách xây dựng đội hình Mặc Ảnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11 để giúp bạn dễ dàng hack đồ.

Top 10 đội hình mạnh nhất Song Đấu DTCL mùa 11 TFT
ESPORT

Top 10 đội hình mạnh nhất Song Đấu DTCL mùa 11 TFT

Hệ Đấu Trường Chân Lý từng được ưa chuộng sẽ trở lại trong mùa 11 với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Riot phản ứng căng thẳng với nghi vấn tiêu cực VCS, Garena chịu trách nhiệm
ESPORT

Riot phản ứng căng thẳng với nghi vấn tiêu cực VCS, Garena chịu trách nhiệm

Riot quyết tâm cải thiện VCS và Garena không thể tránh khỏi sự can thiệp.

Tuyển thủ RW bị nghi dính án phạt, Noway lên tiếng buồn bã
ESPORT

Tuyển thủ RW bị nghi dính án phạt, Noway lên tiếng buồn bã

Ban tổ chức VCS 2024 vừa tiết lộ những thông tin đầu tiên về đợt điều tra về hành vi bán độ, cá độ trong giải đấu.

Đội hình Thiên Cung mạnh nhất mùa 11 TFT Đấu Trường Chân Lý
ESPORT

Đội hình Thiên Cung mạnh nhất mùa 11 TFT Đấu Trường Chân Lý

Thiên Cung TFT là phiên bản mới của Bang Hội trong Thế Giới Rồng, được yêu thích với thiên hướng làm mới.