ESPORT

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Bản cập nhật LMHT 14.13 mang đến những kết hợp mới và độc đáo từ trang bị cho đến bảng ngọc, giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn để leo rank trong game.

Aatrox Huyết Giáp Chúa Tể

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Lối chơi Đấu Sĩ Aatrox đã trở lại mạnh mẽ trong bản cập nhật 14.12 với việc tướng này được tăng cường mạnh mẽ ở kỹ năng cuối. Không còn cần trang bị Sát Lực, Aatrox quay trở lại với những vật phẩm quen thuộc như Rìu Đen, Giáo Thiên Ly với các chỉ số phù hợp để gây Sát Thương và trụ lâu trong các trận đấu chiến.

Tuy nhiên, một điều ít người chú ý nhưng rất phù hợp cho Aatrox đó là Huyết Giáp Chúa Tể. Với Nội Tại tăng SMCK dựa theo Máu đã mất, trang bị này sẽ mang lại lượng Sát Thương đáng kể cho Aatrox trong những trận đấu, hoặc trong những tình huống solo 1v1 khi anh ta đang hết máu. Ngoài ra, chỉ số tăng SMCK dựa theo Máu cộng thêm cũng rất quan trọng khi Aatrox hiện đang được xây dựng theo lối chơi của Đấu Sĩ.

Vì vậy, ngoài hai món đồ trấn phái nhắc đến, Huyết Giáp Chúa Tể sẽ là lựa chọn cho Aatrox ở món thứ ba. Tất nhiên, với phong cách cần nhiều khả năng Hồi Phục, Aatrox vẫn nên sử dụng ngọc Chinh Phục và các điểm phụ quen thuộc trong nhánh Kiên Định.

Olaf Tụ Bão Zeke

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Sau cơn sốt Hecarim, một vị tướng mà game thủ cho là phù hợp với trang bị Tụ Bão Zeke là Olaf. Với giá rẻ và chỉ số phòng thủ phù hợp cho Đấu Sĩ, Tụ Bão Zeke được đánh giá là trang bị hữu ích thứ ba để Olaf có thể tăng cường sức mạnh của mình ở giai đoạn giữa và cuối trận.

Nội dung của trang bị này không chỉ giúp Olaf tăng Sát Thương mà còn cung cấp khả năng Làm Chậm, giúp anh ta bám đuổi kẻ địch tốt hơn khi không có khả năng kiểm soát cứng. Với vai trò càn quét vào giao tranh nhờ chiêu cuối Tận Thế Ragnarok, Olaf là vị tướng phù hợp nhất để tối ưu hóa sức mạnh của trang bị này.

Dĩ nhiên, trước đó Olaf không thể thiếu những trang bị đấu sĩ có khả năng hồi phục mạnh, và trong thời điểm hiện tại, đó chính là Rìu Mãng Xà và Giáo Thiên Ly. Ngoài việc chú ý vào việc chinh phục, việc tăng tốc độ tiếp cận cũng rất quan trọng để giúp Olaf bám đuổi tốt hơn thông qua việc ném rìu chính xác cũng như làm chậm đối thủ với tụ bão Zeke.

Talon Đi Rừng

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Trước viễn cảnh tướng Đi Rừng SMPT bị giảm sức mạnh, những tùy chọn Sát Thủ Đi Rừng như Talon bất ngờ xuất hiện mạnh mẽ trong bản cập nhật 14.13. Mặc dù tốc độ dọn rừng không quá nhanh, Talon hiện vẫn đứng vững và không kém cạnh so với phần lớn các tướng khác.

Nhờ điều đó, vị tướng này có thể phát huy sức mạnh chính là khả năng xâm lăng và solo 1v1 với Đi Rừng đối thủ ở các cấp độ ban đầu. Khi sử dụng ngọc Mưa Kiếm, Talon sẽ tạo ra sự thay đổi bằng cách nhanh chóng tích tụ điểm Chảy Máu từ Nội Tại để dễ dàng all in đầu trận. Với khả năng di chuyển từ chiêu E, Talon sẽ chọn lấy Thiêu Đốt để tăng áp lực trong việc solo kill, từ đó triển khai thế lăn cầu tuyết sớm hơn.

Chắc chắn Talon vẫn sẽ chọn trang bị theo hướng Sát Lực để tối ưu hóa Sát Thương. Các món đồ chính gồm Kiếm Ma Youmuu, Mãng Xà Kích và Áo Choàng Bóng Tối.

LeBlanc Nhạc Nào Cũng Nhảy

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Ngọc hỗ trợ Sốc Điện đã được tăng cường mạnh từ khẩu súng thời gian hồi nên việc LeBlanc trở lại ở Đường Giữa là điều hiển nhiên. Vị tướng này sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh mạnh mẽ hơn trong các trận đấu đa dạng, đồng thời có thể dễ dàng khai thác lối chơi hùng hậu ở giai đoạn đầu.

Tuy nhiên, một đặc điểm lợi hại của LeBlanc mà các cao thủ đã phát hiện đó chính là trang bị Nhạc Nào Cũng Nhảy. Điểm đặc biệt này giúp LeBlanc nhận được ngay tới 10 SMPT khi chỉ cần sở hữu bộ trang bị bao gồm Giày Pháp Sư và Bí Chương Thất Truyền, một con số ấn tượng đối với trang bị Nhạc Nào Cũng Nhảy. Điều này giúp LeBlanc có thể tiến xa hơn khi đường đầu tiên.

Với một Sát Thủ SMPT, LeBlanc chắc chắn cần các vật phẩm tăng Sát Thương mạnh mẽ và dọn lính hiệu quả. Điều đó bao gồm các trang bị phổ biến như Súng Lục Luden, Ngọn Lửa Hắc Hóa, Trượng Hư Vô và Mũ Phù Thủy Rabadon. Tùy thuộc vào tình hình trận đấu, LeBlanc sẽ lựa chọn Dịch Chuyển hoặc Thiêu Đốt, kèm theo Tốc Biến.

Katarina Sát Thương Vật Lý

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Katarina phong cách STVL đã lần lượt trỗi dậy và biến mất nhiều lần do các chỉnh sửa khác nhau, nhưng đã tái xuất trong phiên bản 14.13 với hiệu quả đặc biệt ở vị trí Đường Giữa.

Thay vì sử dụng Gươm Của Vua Vô Danh, Katarina chọn sử dụng Chùy Phản Kích làm trang bị đầu tiên. Không chỉ gây sát thương mà còn có khả năng làm chậm đối thủ, cộng với chỉ số 450 máu từ trang bị này giúp Katarina trở nên mạnh mẽ hơn ở giai đoạn ban đầu. Điều này giúp Katarina có thể thực hiện những pha combo áp sát tướng địch một cách mạnh mẽ hơn từ đầu trận đấu.

Sau đó, tướng này sẽ tiếp tục sử dụng trang bị hiệu ứng sát thương theo thời gian, trong đó Móc Diệt Thủy Quái và Cung Chạng Vạng được coi là lựa chọn tốt nhất. Với cách chơi theo phong cách Đấu Sĩ như vậy, Katarina sẽ dễ dàng tiếp cận tướng địch hơn, tận dụng sự linh hoạt để gây rối trong chiến đấu. Và việc sử dụng ngọc Chinh Phục là không thể thiếu để hoàn thiện phong cách độc đáo này.

Nilah Vũ Điệu Tử Thần

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Thay vì xây dựng theo hướng Sát Lực hoặc Chí Mạng thông thường, Nilah đang được nhiều cao thủ thử nghiệm lối chơi với trang bị mới. Lưỡi Hái Linh Hồn được cấp sớm nhất có thể để tăng cường Sát Thương trong giai đoạn đầu, đặc biệt là khả năng Hút Mana để sử dụng kỹ năng liên tục khi đi đường.

Tuy nhiên, món thứ hai sẽ độc đáo hơn với Vũ Điệu Tử Thần, trang bị thường thấy ở các Đấu Sĩ. Rõ ràng với một Xạ Thủ cận chiến như Nilah, trang bị này sẽ giúp người chơi tự tin lao vào giao tranh hơn. Đặc biệt với chỉ số 40 Giáp cộng thêm, Nilah sẽ có lợi thế lớn khi đối đầu Xạ Thủ khác, thậm chí còn mạnh hơn trong bối cảnh đội hình đối thủ có nhiều tướng STVL. Cuối cùng, Nỏ Thần Dominik được lựa chọn ở món ba để Nilah có thể càn quét tốt từ tướng chủ lực lẫn chống chịu của đối thủ trong giao tranh. Việc chọn Ngọc Chinh Phục cùng các điểm phụ ở nhánh Cảm Hứng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho lối chơi này.

Bard Siêu Sát Thương

Top 7 lối chơi hay và hiệu quả LMHT phiên bản 14.13

Một phong cách chơi cực kỳ hấp dẫn ở vai trò Hỗ Trợ đang trở nên phổ biến đó chính là Bard theo hướng Gây Sát Thương. Vị tướng này sử dụng Nội Tại kết hợp với các trang bị đặc biệt để tạo ra sự bực tức cho đối thủ khi đi trên đường.

Việc nâng cấp Huyết Trảo sẽ tăng cường sát thương từ đòn tay, trong khi Đao Tím giúp Bard có thêm sát thương và kháng phép nhất định.

Tuy nhiên, nhưng giống như xu hướng trong thời gian gần đây, việc lên Giáp Máu Warmog trước hết mới là ưu tiên hàng đầu. Với khả năng thả diều và gây khống chế liên tục, Bard có đủ thời gian để câu kéo trong giao tranh, từ đó tận dụng tốt Nội Tại của Giáp Máu. Để đảm bảo khả năng Hồi Phục khi đi đường, Bard sẽ chọn Bước Chân Thần Tốc cùng các điểm phụ ở nhánh Cảm Hứng.

Cùng Chuyên Mục

Streammer Phú Bà khiến cộng đồng VCS xôn xao với vóc dáng "mướt mắt"
ESPORT

Streammer Phú Bà khiến cộng đồng VCS xôn xao với vóc dáng "mướt mắt"

Một nữ streamer đã gây chú ý và thu hút sự trầm trồ của dân tình chỉ qua một bức ảnh.

Người chơi TF2 cảnh báo cộng đồng CS2 về tương lai u ám tương tự
ESPORT

Người chơi TF2 cảnh báo cộng đồng CS2 về tương lai u ám tương tự

Cộng đồng người chơi TF2 đang phản ứng tiêu cực trước sự bất cần của Valve và đã đề xuất Counter Strike 2 là lựa chọn phù hợp hơn.

Người chơi Valorant chán nản vì vấn nạn thoát trận khi chọn Đặc Vụ
ESPORT

Người chơi Valorant chán nản vì vấn nạn thoát trận khi chọn Đặc Vụ

Valorant đang phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng khi người chơi liên tục gặp tình trạng thoát khỏi quá trình chọn đặc vụ trong game mà Riot chưa thể giải quyết.

Faker review skin Ahri Huyền Thoại Bất Tử: Riot lẫn lộn trong cảm xúc
ESPORT

Faker review skin Ahri Huyền Thoại Bất Tử: Riot lẫn lộn trong cảm xúc

Faker lần đầu sử dụng skin vinh danh cho Ahri Huyền Thoại Bất Tử và đánh giá hài hước về skin này.

LMHT: MV Rise phiên bản parody low cost cực hài
ESPORT

LMHT: MV Rise phiên bản parody low cost cực hài

Một nhóm fan LMHT mới ở Hàn Quốc ở độ tuổi Trung Học đã bắt chước phong cách low cost cosplay cho MV Rise của LMHT.

Gen.G tự xưng là nhà vô địch LMHT CKTG, cộng đồng phẫn nộ
ESPORT

Gen.G tự xưng là nhà vô địch LMHT CKTG, cộng đồng phẫn nộ

Gen.G đột ngột tự xưng là nhà vô địch CKTG, gây phẫn nộ trong cộng đồng.