ESPORT

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Phiên bản LMHT 14.10 đã mang đến những thay đổi cực lớn về hệ thống trang bị và ngọc bổ trợ, tạo ra những lối chơi mới mẻ và hấp dẫn cho game thủ.

Sett Huyết Giáp Chúa Tể

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Việc ra mắt trang bị mới Huyết Giáp Chúa Tể đã giúp Sett lấy lại sức mạnh trên Đường Trên ngay lập tức. Trang bị này có những chỉ số rất phù hợp với Đấu Sĩ như Sett với 40 SMCK và 500 Máu. Đặc biệt, cơ chế Nội Tại tăng SMCK dựa trên lượng máu đã mất giúp Sett trở nên hết sức mạnh mẽ khi sử dụng kỹ năng W.

Dĩ nhiên, trang bị này chỉ hiệu quả khi Sett có số lượng Máu đủ lớn, vì vậy tối ưu nhất là nên lên Huyết Giáp Chúa Tể khi chọn món thứ ba. Trước đó, vị tướng này vẫn cần mức Sát Thương đủ lớn, khả năng đẩy đường lên bằng combo quen thuộc Chùy Phản Kích và Búa Tiến Công.

Với phong cách chơi đơn giản của một Chiến Binh, không có gì phù hợp hơn bảng ngọc Chinh Phục, cùng với những điểm phụ quen thuộc ở nhánh Kiên Đinh như Lan Tràn, Ngọn Gió Thứ Hai…

Irelia Móc Diệt Thủy Quái

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Irelia đang trở nên rất mạnh mẽ khi sử dụng item Móc Diệt Thủy Quái trong phiên bản 14.10, cho dù ở vị trí Đường Trên hoặc Đường Giữa. Nguyên nhân của điều này là do Móc Diệt Thủy Quái đã được chuyển đổi hoàn toàn thành trang bị Sát Thương đòn đánh.

Trang bị này đã loại bỏ Tỉ Lệ Chí Mạng (một yếu tố mà Irelia không cần) và thay vào đó tăng cường Tốc Độ Di Chuyển, SMCK và Tốc Độ Đánh. Bên cạnh đó, Nội Tại còn tăng Sát Thương dựa vào lượng máu đã mất của mục tiêu, từ đó nâng cao khả năng all in của Irelia.

Trước đây, Irelia đã nên lên sớm trang bị Gươm Vô Vua Danh để có khả năng trụ đường tốt. Khi sở hữu Móc Diệt Thủy Quái, vị tướng này sẽ trở nên mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Các trang bị khác cũng nên được nâng cấp theo hướng tăng cường sức mạnh tấn công như Giáo Thiên Ly và Đao Tím, còn lại là các mặt trận phòng thủ. Irelia vẫn nên chọn Ngọc Chinh Phục, kết hợp với điểm hộ pháp mới rất phù hợp có tên là Hấp Thụ Sinh Mệnh.

Karthus Đi Rừng

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Hãy viết lại đoạn văn sau bằng Tiếng Việt với câu từ mới nhưng không làm thay đổi nội dung: Riot vừa tạo ra một trang bị mới giúp các tướng Pháp Sư có Sát Thương duy trì mạnh, đặc biệt có thêm Sát Thương lên Quái Rừng, đó chính là Đuốc Lửa Đen. Đã có nhiều sự kết hợp với trang bị mới này trong đó Karthus Đi Rừng chính là lựa chọn mạnh mẽ nhất. Công ty Riot đã tung ra một loại trang bị mới giúp những tướng Pháp Sư có khả năng gây Sát Thương lớn duy trì sức mạnh, đặc biệt là khi tấn công vào Quái Rừng, đó chính là Đuốc Lửa Đen. Nhiều người đã tận dụng trang bị này, đặc biệt là khi sử dụng cùng với Karthus Đi Rừng - là lựa chọn mạnh nhất hiện nay.

Với chỉ số từ Đuốc Lửa Đen, Karthus có thể nhanh chóng đạt ngưỡng sức mạnh ở mốc 1 trang bị và có khả năng dọn rừng rất nhanh. Điều này giúp cho vị tướng này dễ dàng farm rừng để leo cấp nhanh, tiến đến ngưỡng sức mạnh giữa và cuối trận. Tất nhiên, với chiêu cuối Khúc Cầu Hồn, Karthus vẫn có thể tham gia vào cuộc chiến trong lúc farm một cách dễ dàng.

Sự kết hợp mạnh mẽ giữa Đuốc Lửa Đen và Mặt Nạ Đọa Đày Liandry đã tạo ra một combo gây sát thương theo thời gian rất khó chịu. Mặc dù cả hai trang bị đều có Nội Tại “đốt máu”, nhưng chúng không trùng nhau, giúp tăng cường hiệu quả gây sát thương. Sau khi sử dụng 2 món trang bị này, Karthus có thể lựa chọn bất kỳ trang bị SMPT nào phù hợp với tình hình trận đấu và đội hình đối thủ. Thu Thập Hắc Ám vẫn là lựa chọn ngọc phù hợp nhất cho vị tướng Pháp Sư này khi đóng vai trò Đi Rừng.

Hwei Đuốc Lửa Đen

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Giống như Karthus, Hwei cũng sở hữu bộ kỹ năng mạnh mẽ tương tác với sức mạnh Nội Tại của Đuốc Lửa Đen. Với nhiều chiêu thức tạo ra Sát Thương rộng, Hwei chắc chắn cần một lượng Sát Thương ổn định để duy trì trong giai đoạn đầu trận.

Trong vai trò Pháp Sư kiểm soát, Hwei cần phải có nhiều Mana để tung chiêu và Đuốc Lửa Đen có thể cung cấp tới 600, cùng với SMPT và Điểm Hồi Kỹ Năng không thể thiếu. Sau đó, việc kết hợp với Mặt Nạ Đọa Đày Liandry sẽ giúp tăng cường lượng Sát Thương đốt của Hwei trong cuộc chiến. Trong khi đó, Hoa Tử Linh sẽ là sự kết hợp ổn định, đa dụng ở món thứ ba.

Đòn Phủ Đầu là một mũ hợp với Hwei do vị tướng này có chiêu thức tầm xa, dễ kích hoạt ở đầu trận và tăng cường kinh tế. Ngoài ra, việc sử dụng các vật phẩm như Thuốc Thần Nhân Ba, Hoàn Tiền cũng rất quan trọng đối với một Pháp Sư mạnh ở giai đoạn cuối trận đấu.

Caitlyn Mũi Tên Yun Tal

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Mũi Tên Yun Tal là một lựa chọn mới dành cho những tướng Xạ Thủ quên đi Tốc Độ Đánh và tập trung vào việc tăng SMCK. Nhiều người chơi đã thử nghiệm trên Caitlyn và phát hiện ra rằng hiệu quả của trang bị này thực sự ấn tượng. Điều này mở ra một cách chơi mới với việc sử dụng trang bị có lượng SMCK lớn, không quan trọng về Tốc Độ Đánh.

Điều này giúp Caitlyn có thể sử dụng các đòn bắn tầm xa mạnh mẽ để gây sát thương ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu. Để phối hợp tốt với Nội Tại Thiện Xạ, Caitlyn cần có một tỷ lệ chí mạng đủ lớn, vì vậy việc lựa chọn Súng Hải Tặc và Vô Cực Kiếm là quan trọng. Sau đó, việc sử dụng Mũi Tên Yun Tal sẽ giúp tăng sát thương chí mạng lên thêm 35% với hiệu ứng nội tại mạnh mẽ.

Caitlyn sẽ không có Tốc Độ Đánh khi chọn lối chơi này, nhưng các đòn bắn của cô ấy vô cùng uy lực, đặc biệt khi kết hợp với Bẫy Yordle hay Lưới 90. Khả năng dứt điểm mục tiêu của Caitlyn cũng rất ấn tượng trong giao tranh, khiến đối thủ bị sốc với lượng Sát Thương từ mỗi đòn đánh. Trong giai đoạn trụ đường, việc sử dụng ngọc Bước Chân Thần Tốc sẽ rất hữu ích.

Tristana Vô Cực Kiếm

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Dù ở Đường Giữa hay Đường Dưới, Tristana đều có một phong cách xây dựng mới trong bản 14.10, tập trung vào việc thay đổi trang bị. Với sự thay đổi này, vị tướng không còn sử dụng Móc Diệt Thủy Quái mà thay vào đó là Vô Cực Kiếm, một món vũ khí mạnh mẽ hơn.

Với 80 SMCK và 25% Tỉ Lệ Chí Mạng, Vô Cực Kiếm hiện đã có thể được mua ngay từ món đầu tiên và đặc biệt phù hợp với Tristana. Với lượng Sát Thương lớn từ kỹ năng và trang bị này, những pha nhảy lên của Tristana kết hợp cùng chiêu E sẽ gần như làm tan nát đối thủ.

Sau đó, sự hỗ trợ của Đao Chớp Navori sẽ hoàn thiện hết những yếu tố mà Vô Cực Kiếm chưa có, tạo ra một Xạ Thủ hoàn chỉnh ở cấp độ 2 trang bị. Từ Sát Thương, Tốc Độ Đánh đến Tốc Độ Di Chuyển, Tristana sẽ trở nên cực kì mạnh mẽ với sự kết hợp này. Với một Xạ Thủ tập trung vào Sát Thương, không gì tuyệt vời hơn điểm ngọc Sẵn Sàng Tấn Công, kèm theo các điểm phụ ở nhánh Chuẩn Xác.

Jinx Ma Vũ Song Kiếm

Top 7 lối chơi hiệu quả LMHT 14.10

Với việc loại bỏ Nhịp Độ Chết Người, các Xạ Thủ truyền thống như Jinx sẽ cần các trang bị tăng nhiều Tốc Độ Đánh hơn. Việc ra mắt Ma Vũ Song Kiếm phiên bản mới đúng là điều mà Xạ Thủ này mong đợi với 60% Tốc Độ Đánh và độ linh hoạt từ Tốc Độ Di Chuyển.

Đây là một bộ trang bị tăng cường sát thương mà Jinx sở hữu, vì vậy việc ưu tiên đầu tiên của vị tướng này là cần phải có Mũ Vô Cực sớm. Khi đã có cả hai món trang bị này, Jinx đã đủ khả năng tạo ra áp lực lớn trong giao tranh, từ đó gây tổn thương đáng kể rồi tìm đến những mục tiêu khác. Trong số đó, Mũi Tên Yun Tal được xem là lựa chọn hoàn hảo cho món trang bị thứ ba.

Là một Xạ Thủ tạo ra Sát Thương theo thời gian và cần ổn định khi đi đường, Jinx cần sử dụng ngọc Bước Chân Thần Tốc để tăng tốc độ di chuyển. Đồng thời, cô cũng cần chuẩn bị những item hướng đến giai đoạn cuối trận như Huyền Thoại Hút Máu, Cuồng Phong Tích Tụ...

Cùng Chuyên Mục

Chika DRX sử dụng lưỡi hái linh hồn ở vị trí giữa trong LMHT
ESPORT

Chika DRX sử dụng lưỡi hái linh hồn ở vị trí giữa trong LMHT

Các tuyển thủ trẻ Việt đã thể hiện sự dám thử để khám phá những con đường mới để phát triển bản thân trong môi trường bóng đá.

Gen.G vô địch MSI 2024, hàng hai nổi bật
ESPORT

Gen.G vô địch MSI 2024, hàng hai nổi bật

Sau khi giành chức vô địch MSI 2024, hai thành viên của đội Gen.G đã được gán cho biệt danh "không làm gì cũng bị vạ lây".

Cộng đồng phát hiện Lợi Nguyền T1 liên quan đến thất bại của BLG
ESPORT

Cộng đồng phát hiện Lợi Nguyền T1 liên quan đến thất bại của BLG

Có nghi vấn BLG bại trận có liên quan đến đội T1.

Chovy xứng đáng là Đường Giữa Xuất Sắc Nhất thế giới sau vô địch MSI 2024
ESPORT

Chovy xứng đáng là Đường Giữa Xuất Sắc Nhất thế giới sau vô địch MSI 2024

Siêu sao của GEN đang rất hạnh phúc và phấn khích với mục tiêu chinh phục CKTG 2024. Anh tự tin sẽ khiến tất cả phải "tâm phục khẩu phục".

Kiin của đội GEN: "Tôi vô địch MSI 2024 nên giỏi hơn Bin của BLG"
ESPORT

Kiin của đội GEN: "Tôi vô địch MSI 2024 nên giỏi hơn Bin của BLG"

Ngôi sao của đội GEN đã đáp trả mạnh mẽ khi bị so sánh với tay đấm nổi tiếng T1 Zeus trước trận Chung kết Tổng MSI 2024.

Bí quyết vô địch MSI 2024: Tuyển thủ hoàn hảo, Canyon chưa dùng Shaco và cấm tướng "tủ" của BLG knight - HLV GEN tiết lộ
ESPORT

Bí quyết vô địch MSI 2024: Tuyển thủ hoàn hảo, Canyon chưa dùng Shaco và cấm tướng "tủ" của BLG knight - HLV GEN tiết lộ

GEN đã giành chiến thắng trong tất cả 4 trận đấu để giành danh hiệu quốc tế đầu tiên sau 7 năm chờ đợi.