ESPORT

Top tướng mạnh nhất meta ARAM Clash trong LMHT hiện nay

Theo lịch thi đấu, chế độ "đánh giải online" của LMHT trong tháng 3 - Clash sẽ diễn ra vào ngày 23-24/03 với chế độ ARAM.

Theo kế hoạch, giải đấu trực tuyến của LMHT trong tháng 3 - Clash sẽ diễn ra với chế độ ARAM vào ngày 23-24/03 sắp tới.

Như nhiều người chơi game đã biết, ngoài hệ thống xếp hạng, Riot Games đã giới thiệu một chế độ chơi mới cho LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) với tính cạnh tranh cao được gọi là Clash, hay còn được biết đến với tên gọi "đấu giải trực tuyến".

Theo truyền thống, Riot Games sẽ tổ chức cuộc thi Clash một lần mỗi tháng, người chơi sẽ có khoảng 4-5 ngày để tạo hoặc tìm đội trước khi thi đấu. Trong tháng 3 này, chế độ thi đấu Clash sẽ là ARAM trên bản đồ Vực Gió Hú - một chế độ phụ thuộc vào sự "may rủi" do tính năng chọn tướng ngẫu nhiên.

Tuy vậy, game thủ vẫn có thể tăng cơ hội chiến thắng bằng cách chọn những tướng đang được ưa chuộng và có tỉ lệ thắng cao trong meta ARAM hiện nay.

Top tướng mạnh nhất meta ARAM Clash trong LMHT hiện nay

Danh sách 10 vị tướng hàng đầu có tỉ lệ thắng cao nhất trong chế độ ARAM trên toàn cầu.

Trong danh sách này, có thể thấy Smolder đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao đến mức mất cân bằng trong ARAM. Nguyên nhân là do vị tướng "200 năm" này có khả năng tăng sức mạnh và tích lũy nội tại quá nhanh trên bản đồ Vực Gió Hú, giúp Tiểu Hỏa Long dễ dàng hóa thân thành "Rồng Ngàn Tuổi" với ngưỡng sức mạnh ấn tượng của mình.

Smolder's familiar items include Soul Reaver, Shojin Spear, and situational items like Navori Quickblades, Liandry's Mask,...

Tiếp theo là Ngộ Không, được xem là một tướng đấu sĩ mạnh mẽ trong meta ARAM hiện nay. Không chỉ vậy, Ngộ Không còn là tướng có khả năng mở giao tranh tốt khi sử dụng Cầu Tuyết để tiếp cận kẻ địch. Với sát thương cao, khả năng chống chịu tốt và khả năng mở giao tranh mạnh mẽ, Ngộ Không đang được ưa chuộng và có tỉ lệ thắng cao trong meta hiện nay. Một số trang bị phổ biến của Ngộ Không là Giáo Thiên Ly, Tam Hợp Kiếm (hoặc Rìu Đen), Vũ Điệu Tử Thần,...

Top tướng mạnh nhất meta ARAM Clash trong LMHT hiện nay

Smolder, Ngộ Không và Kog’Maw là 3 tên tuổi có tỷ lệ chiến thắng cao nhất trong chế độ ARAM trên máy chủ LMHT toàn cầu.

Tiếp theo là Kog’Maw, mặc dù được xem là một vị tướng linh hoạt với nhiều cách chơi khác nhau, nhưng trong chế độ ARAM, người chơi hiện đang ưa chuộng cách chơi sát thủ cho Kog’Maw. Trong đó, các trang bị phổ biến cho Kog’Maw bao gồm Gươm Suy Vong, Cuồng Đao Guinsoo, Đao Tím, Cung Chạng Vạng,…

Phía trên là một số tóm tắt về cách chơi của 3 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong meta ARAM hiện tại. Tuy nhiên, vì ARAM là một chế độ khá biến đổi, không phải lúc nào việc kết hợp những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất cũng tạo ra một đội hình mạnh mẽ.

Thay đổi, các tướng ở trên phải phối hợp với một đội hình phù hợp để tận dụng sức mạnh tối đa. Ví dụ, đội hình có thể tấn công từ xa, đội hình "all in" với Cầu Tuyết để chiến đấu đến cùng, đội hình bảo vệ xạ thủ,... đều có cơ hội chiến thắng khác nhau. Vì vậy, các tướng trong danh sách trên đều mạnh mẽ, nhưng cần phải được đặt vào một đội hình phù hợp.

Cùng Chuyên Mục

Tướng mới trong LMHT có thể là Pháp Sư Thỏ: Leak
ESPORT

Tướng mới trong LMHT có thể là Pháp Sư Thỏ: Leak

Một nhân vật Pháp Sư dưới hình dạng Thỏ sẽ gia nhập LMHT theo thông tin rò rỉ.

LMHT: MBE phản đối cáo buộc bán độ tại VCS Mùa Xuân 2024
ESPORT

LMHT: MBE phản đối cáo buộc bán độ tại VCS Mùa Xuân 2024

Sau khi VCS 2024 Mùa Xuân bị tạm hoãn, đội tuyển LMHT MBE đã phải đối mặt với nhiều đồn đoán. Để giải quyết tình hình, đội tuyển đã phải lên tiếng giải thích về những thông tin đang lan truyền.

Riot điều tra toàn bộ đội VCS: Chuyện gì đang xảy ra?
ESPORT

Riot điều tra toàn bộ đội VCS: Chuyện gì đang xảy ra?

Cộng đồng LMHT đang hoang mang với thông tin về việc Riot đang tiến hành điều tra tất cả các đội tham gia VCS Mùa Xuân 2024.

Faker bể tướng hẹp ở LCK Mùa Xuân 2024
ESPORT

Faker bể tướng hẹp ở LCK Mùa Xuân 2024

Faker chỉ sử dụng 7 vị tướng từ đầu mùa giải đến nay nhưng vẫn gây khó khăn cho đối thủ.

Đội LMHT 100 Thieves Bị Phạt Vì Tuyển Thủ Mang Crocs
ESPORT

Đội LMHT 100 Thieves Bị Phạt Vì Tuyển Thủ Mang Crocs

100 Thieves đã bị phạt vì tuyển thủ LMHT mang Crocs lên sân khấu. Tuy nhiên, tổ chức này đã công bố hợp tác với hãng dép nổi tiếng.