Danh sách tướng DTCL mùa 11
Tướng bậc 1
Ahri
- Tộc: Định Mệnh
- Hệ: Pháp Sư
Trình độ: Ahri sẽ thổi gió, gây 220% / 330% / 500% SMPT sát thương phép lên mục tiêu hiện tại và 110% / 165% / 250% SMPT sát thương phép lên các mục tiêu xung quanh.
Caitlyn
- Tộc: Ghostly
- Hệ: Xạ Thủ
Trong trận đấu, Caitlyn sẽ sử dụng kỹ năng để tấn công kẻ thù ở khoảng cách xa nhất, gây sát thương vật lý bằng 800% SMCK cộng với 100% / 150% / 225% SMPT lên kẻ thù đầu tiên bị chiêu tấn công.
Cho'Gath
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Behemoth
- Năng lực: Nhận một lá chắn tăng 250% / 300% / 350% SMPT trong 4 giây, đồng thời phun ra một luồng lửa theo hình nón, gây 200% / 300% / 450% SMPT sát thương phép, khiến kẻ thù bị thiêu đốt và mắc phải vết thương sâu trong 9 giây.
Darius
- Tộc: Hắc Ám
- Hệ: Song Đấu
Trình độ: Darius sẽ sử dụng rìu, gây 150% / 225% / 340% sát thương phép lên kẻ thù xung quanh. Đòn đánh tiếp theo của Darius tăng thêm 80% / 120% / 180% sát thương phép.
Jax
- Tộc: Mặc Ảnh
- Hệ: Hộ Vệ
Kỹ năng: Jax tăng 60 điểm giáp và kháng phép trong 2 giây, sau đó gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù xung quanh với tỷ lệ 100% / 150% / 225% SMPT. Mục tiêu của Jax sẽ nhận 325% / 490% / 735% SMPT sát thương phép và bị choáng trong 1,5 giây.
Kha'Zix
- Tộc: Thiên Cung
- Hệ: Đao Phủ
Kỹ năng của Kha'Zix cho phép anh nhảy vào kẻ địch có lượng máu thấp nhất trong phạm vi 3 ô, gây sát thương vật lý là 350% / 350% / 350% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT.
Kobuko
- Tộc: Thần Tài
- Hệ: Đấu Sĩ
Theo bản chất: Kobuko sẽ nhận thêm 15 / 20 / 25 máu vĩnh viễn với mỗi vàng thu thập được.
Kỹ năng: Kobuko tăng 300% / 350% / 400% SMPT máu mỗi 2 giây. Đòn đánh kế tiếp sẽ tạo ra thêm sát thương phép.
KogMaw
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Thuật Sư/Xạ Thủ
Kỹ năng: KogMaw sử dụng pháo sinh học để tấn công mục tiêu có máu thấp nhất trong phạm vi, gây sát thương phép 150% / 225% / 340% SMPT. Mỗi khi sử dụng kỹ năng, Kog'Maw sẽ được cộng thêm 1 tầm đánh.
Malphite
- Tộc: Thiên Cung
- Hệ: Behemoth
- Malphite có khả năng: Trong 8 giây, nhận được 75% / 90% / 110% SMPT giáp và gây ra 100% / 135% / 180% SMPT sát thương phép theo hình nón.
Rek'Sai
- Tộc: Thần Rừng
- Hệ: Đấu Sĩ
Trong 5 giây, Rek'Sai nhận 50 giáp và kháng phép, gây choáng 1 giây và tăng sát thương lên kẻ thù xung quanh lên 12% máu + 70% / 90% / 120% SMPT.
Sivir
- Tộc: Sử Gia
- Hệ: Xạ Thuật Sư
Trong vòng 5 giây, Sivir có khả năng nhận được 80% / 80% / 85% SMCK và tăng tốc độ tấn công lên 15% / 20% / 25% cho bản thân và đồng minh ở gần.
Yasuo
- Tộc: Định mệnh
- Hệ: Song Đấu
Nội dung: Khi có lá chắn, đòn đánh sẽ tăng thêm 40% / 40% / 45% giáp/kháng phép sát thương phép.
- Kỹ năng: Cung cấp một lá chắn với giá trị tương ứng 100% / 110% / 125% giáp/sát thương phép, tạo ra 200% / 300% / 450% SMPT sát thương phép cho mục tiêu.
Tướng bậc 2
Aatrox
- Tộc: Ghostly/Mặc Ảnh
- Hệ: Đấu Sĩ
Kỹ năng: Aatrox giảm 20% kháng phép của mục tiêu trong 4 giây, tạo ra 260% / 390% / 600% SMPT sát thương phép cho kẻ thù, đồng thời hồi máu 200% / 250% / 300% SMPT.
Gnar
- Tộc: Thần Rừng
- Hệ: Hộ Vệ
Năng lực bên trong: Khi tấn công và nhận sát thương, nhận được 2% SMCK và tích luỹ tối đa 50 lần.
Kỹ năng: Gnar tung một tảng đá vào mục tiêu gần nhất, tạo sát thương vật lý cho tất cả mục tiêu trên cùng hàng.
Janna
- Tộc: Long Vương
- Hệ: Thuật Sư
Trình độ: Janna có khả năng tạo ra một lá chắn với tỷ lệ là 150% / 200% / 250% SMPT cho bản thân và đồng minh có máu thấp nhất trong vòng 4 giây, sau đó, gây sát thương phép là 140% / 210% / 315% SMPT cho 2 kẻ thù gần nhất.
Kindred
- Tộc: Thần Rừng/Định Mệnh
- Hệ: Đao Phủ
- Năng lực: Kindred sử dụng kỹ năng nhảy né để trốn xa khỏi mục tiêu, gây sát thương phép lên mục tiêu là 135% / 200% / 285% SMPT và sát thương phép lên kẻ thù gần mục tiêu nhất là 75% / 115% / 175% SMPT.
Lux
- Tộc: Sứ Thanh Hoa
- Hệ: Pháp Sư
- Năng lực: Lux sử dụng kỹ năng ném Linh hồn thỏ tới mục tiêu xa nhất, gây sát thương phép 240% / 360% / 560% SMPT lên tất cả kẻ thù trên đường bay của kỹ năng, sát thương giảm 30% với mỗi kẻ thù dính phải. 2 kẻ thù đầu tiên bị trúng sẽ bị choáng trong 1,5 giây.
Neeko
- Tộc: Thiên Cung/Thần Thoại
- Hệ: Pháp Sư
Kỹ năng: Neeko nhảy lên không trung, giảm 25% / 25% / 35% sát thương nhận vào và hồi 250% / 280% / 320% máu tối đa trong 2 giây. Khi đáp xuống, Neeko gây 200% / 300% / 475% sát thương phép lên kẻ địch xung quanh.
Qiyana
- Tộc: Thiên Cung
- Hệ: Song Đấu
- Năng lực: Trong vòng 4 giây, đòn đánh của Qiyana tạo ra 135% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT sát thương vật lý bổ sung và 75% sát thương vật lý đối với kẻ thù ở phía sau mục tiêu. Qiyana sẽ di chuyển đến vị trí thuận lợi nhất.
Riven
- Tộc: Sử Gia
- Hệ: Quý Nhân/Đấu Sĩ
- Năng lực: Riven tạo ra 150% / 150% / 155% SMPT sát thương vật lý đối với mục tiêu hiện tại. Mỗi khi sử dụng kỹ năng thứ 3, Riven sẽ gây ra 300% / 300% / 310% SMPT sát thương vật lý và đồng thời hồi 150% / 180% / 220% SMPT máu.
Senna
- Tộc: Mặc Ảnh
- Hệ: Xạ Thủ
- Năng lực: Senna sử dụng kỹ năng bắn một tia laser có phạm vi 2 ô đến mục tiêu hiện tại, tạo ra sát thương vật lý 245% / 245% / 255% SMCK + 20% / 30% / 45% SMPT, đồng thời tăng thêm 20% / 25% / 30% SMCK cho Senna và 2 đồng minh ở bên cạnh.
Shen
- Tộc: Ghostly
- Hệ: Behemoth
Kỹ năng: Trong 4 giây, Shen bị giảm 40% / 50% / 90% SMPT sát thương nhận vào (đồng minh xung quanh bị giảm 15% / 20% / 30% SMPT sát thương nhận vào). 3 đòn đánh liên tiếp của Shen sẽ tăng thêm 100% / 150% / 235% sát thương chuẩn.
Teemo
- Tộc: Thần Tài
- Hệ: Xạ Thuật Sư
- Năng lực: Teemo tung một chiếc bánh bao vào kẻ địch gần nhất chưa bị nhiễm độc, gây 410% / 615% / 975% SMPT sát thương phép trong thời gian 10 giây.
Yorick
- Tộc: Hắc Ám
- Hệ: Behemoth
Kỹ năng: Yorick ràng buộc 2 kẻ địch gần nhất, hồi thêm 300 / 360 / 420 máu và gây 160% / 240% / 375% SMPT sát thương phép trong 3 giây.
Zyra
- Tộc: Sử Gia
- Hệ: Thuật Sĩ
- Zyra sử dụng kỹ năng để triệu hồi 2 rễ cây tấn công kẻ thù gần nhất 3 lần, tạo ra 80% / 120% / 185% SMPT sát thương phép và gây vết thương sâu trong 6 giây.
Tướng bậc 3
Alune
- Tộc: Hắc Ám
- Hệ: Thuật Sư
Kỹ năng: Alune triệu hồi mưa thiên thạch xuống hàng địch có tổng máu cao nhất, tạo ra 400% / 600% / 960% SMPT sát thương phép chia đều cho các kẻ thù. Mục tiêu hiện tại nhận 160% / 240% / 385% SMPT sát thương phép. Tất cả kẻ thù bị giảm 20% sát thương phép trong 6 giây.
Amumu
- Tộc: Sứ Thanh Hoa
- Hệ: Hộ Vệ
- Khả năng: Trong 3 giây, Amumu hồi 175% / 200% / 225% lượng máu tối đa của bản thân và 60% / 85% / 110% lượng máu tối đa cho các đồng minh xung quanh, đồng thời gây sát thương bằng 150% / 225% / 360% lượng máu tối đa cho kẻ địch.
Aphelios
- Tộc: Định Mệnh
- Hệ: Xạ Thủ
Kỹ năng: Aphelios nhắm vào 3 mục tiêu gần nhất, giảm giảm giáp của chúng đi 20% trong vòng 7 giây, sau đó gây sát thương vật lý bằng 185% / 185% / 195% SMCK và 30% / 45% / 70% SMPT.
Bard
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Xạ Thuật Sư
- Bard's đòn đánh sẽ được cải thiện với việc thêm 2 Meeps, gây 70% / 70% / 75% sát thương vật lý và 30% / 45% / 70% sát thương phép.
Diana
- Tộc: Long Vương
- Hệ: Thuật Sĩ
- Kỹ năng: Diana được hồi 250% / 300% / 350% Máu và tạo ra một vùng không thể xâm nhập xung quanh cô trong 4 giây, giảm 20% sát thương nhận vào từ kẻ thù bên ngoài. Khi kết thúc, đòn đánh của Diana sẽ gây thêm 130% / 195% / 310% Sát thương phép.
Illaoi
- Tộc: Ghostly
- Hệ: Pháp Sư/ Hộ Vệ
- Kỹ năng: Illaoi nhận 325% / 400% / 500% SMPT lá chắn và triệu hồi xúc tu tấn công mục tiêu trong 4 giây. Xúc tu tấn công mỗi giây, gây 80% / 120% / 190% SMPT sát thương và hồi 30% / 35% / 40% SMPT cho Illaoi. - Khả năng: Illaoi nhận 325% / 400% / 500% SMPT bảo vệ và triệu hồi xúc tu tấn công mục tiêu trong vòng 4 giây. Xúc tu tấn công mỗi giây, tạo ra 80% / 120% / 190% SMPT sát thương và hồi 30% / 35% / 40% SMPT cho Illaoi.
Soraka
- Tộc: Thiên Cung
- Hệ: Quý Nhân
Trong bản năng: Khi toàn bộ đội mất 20% máu, Soraka sẽ nhận thêm 10 SMPT cho phần còn lại của trận đấu.
- Năng lực: Soraka có khả năng tăng năng lượng tối đa ở vùng có nhiều kẻ thù nhất trong phạm vi tấn công, gây 260% / 390% / 625% SMPT sát thương phép đến mục tiêu ở trung tâm và 140% / 210% / 335% SMPT sát thương phép đến kẻ thù xung quanh.
Tướng bậc 4
Annie
- Tộc: Thần Tài
- Hệ: Thuật Sư
- Bên trong: Hồi phục 5% lượng máu sau mỗi lần tấn công vào kẻ thù bị thiêu đốt.
Kỹ năng: Trong lần sử dụng kỹ năng đầu tiên, Annie triệu hồi Tibbers, hồi 15% máu + 250% / 300% / 1500% SMPT máu tối đa, làm choáng tất cả kẻ thù trong phạm vi 2 ô trong 1,5 giây. Tibbers sẽ gây 180% / 270% / 1500% SMPT sát thương phép, gây thiêu đốt và vết thương sâu lên kẻ thù trong vòng 8 giây.
Ashe
- Tộc: Sứ Thanh Hoa
- Hệ: Xạ Thủ
Bên trong: Ashe bắt đầu với 15 mũi tên, cô nhận thêm mũi tên sau mỗi 3 lần tấn công.
Trình độ: Ashe bắn 4 mũi tên vào mục tiêu và 3 kẻ thù gần nhất, tạo ra 30% / 30% / 60% SMCK + 4% / 6% / 20% SMPT sát thương vật lý với mỗi mũi tên.
Galio
- Tộc: Sử Gia
- Hệ: Đấu Sĩ
Kỹ năng: Galio khiêu khích kẻ thù trong phạm vi 3 ô, nhận thêm 50% + 85 / 120 / 400 giáp và 50% + 85 / 120 / 400 kháng phép trong 4 giây, rơi vào trạng thái bất động và không thể cản phá. Sau đó, Galio gây 100% / 150% / 1200% SMPT sát thương phép lên kẻ thù xung quanh, đồng thời bản thân và đồng minh lân cận nhận lá chắn theo 10% máu trong 4 giây.
KaiSa
- Tộc: Mặc Ảnh
- Hệ: Xạ Thuật Sư
- Kai'Sa sử dụng kỹ năng bắn 20 tia năng lượng vào mục tiêu, gây 50% / 50% / 100% SMCK + 10% / 15% / 45% SMPT sát thương vật lý lên kẻ thù đầu tiên bị chiêu. Nếu một kẻ thù bị 10 tia năng lượng, họ sẽ nhận 60% / 60% / 120% SMCK + 10% / 15% / 45% SMPT sát thương vật lý.
Kayn
- Tộc: Ghostly
- Hệ: Đao Phủ
- Kỹ năng: Trong lần sử dụng chiêu đầu tiên, Kayn biến hình và gây 400% / 400% / 800% sát thương vật lý lên kẻ thù xung quanh. Trong hình dạng mới, Kayn được tăng 30% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng. Nếu kỹ năng chỉ trúng 1 kẻ thù, sát thương sẽ được tăng thêm 50%.
Trong những lần sử dụng kỹ năng tiếp theo, Kayn sẽ tăng 200% / 200% / 400% sát thương SMCK và 30% / 45% / 135% sát thương SMPT vật lý đối với các đơn vị trên cùng một hàng.
Lee Sin
- Tộc: Long Vương
- Hệ: Song Đấu
- Kỹ năng: Cú đá của Lee Sin sẽ làm kẻ thù sợ hãi, tăng 450% / 450% / 900% SMCK sát thương vật lý theo 50% tốc độ tấn công cộng thêm, khiến kẻ thù trong vùng ảnh hưởng bị choáng, tăng 30% năng lượng tối đa và nhận 150% / 150% / 300% SMCK sát thương vật lý. Lee Sin sẽ nhận 200% / 250% / 1000% SMPT lá chắn trong 3 giây.
Lillia
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Thuật Sư
- Kỹ năng: Lillia sử dụng kỹ năng cuộn quả cầu tới mục tiêu hiện tại, gây 200% / 300% / 900% SMPT sát thương phép lên kẻ thù đầu tiên bị tác động và những mục tiêu xung quanh. Quả bóng sau đó sẽ biến thành quả cầu nhỏ, gây 100% / 150% / 450% SMPT sát thương phép lên những kẻ thù ở phía sau. Mỗi lần sử dụng kỹ năng thứ 3, Lillia sẽ triệu hồi một quả cầu to lớn, gây 300% / 450% / 1350% SMPT sát thương phép sau đó chia thành 3 quả cầu nhỏ.
Morgana
- Tộc: Ghostly
- Hệ: Thuật Sĩ
Morgana sử dụng kỹ năng để tạo ra một vùng băng giá tại vị trí có nhiều địch nhất, gây sát thương phép 330% / 500% / 1500% SMPT trong 3 giây và làm giảm 10% tốc độ tấn công của địch.
Nautilus
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Hộ Vệ
Kỹ năng: Nautilus phóng 3 luồng sóng tấn công đến các kẻ thù trong hàng ngang, gây sát thương phép 150% / 225% / 1000% SMPT và làm choáng tất cả kẻ thù trong 1,7 / 2 / 8 giây.
Ornn
- Tộc: Thần Rừng
- Hệ: Behemoth
- Kỹ năng: Ornn nhận 15% máu + 300% / 350% / 1200% SMPT lá chắn trong 4 giây trước khi vận sức, rơi vào trạng thái không thể ngăn cản trong 2 giây, gây 300% / 450% / 1500% SMPT sát thương phép theo thời gian. Sau đó, Ornn sẽ phóng một trang bị hoàn chỉnh tạm thời cho đồng minh gần nhất.
Sylas
- Tộc: Hắc Ám
- Hệ: Đấu Sĩ
- Kỹ năng: Sylas di chuyển nhanh tới mục tiêu, tạo ra 110% / 165% / 495% sát thương phép và hồi 110% / 140% / 350% máu. Sau đó, anh ta tiếp tục quay sợi xích, tạo ra 100% / 150% / 450% sát thương phép đối với các mục tiêu xung quanh.
Syndra
- Tộc: Định Mệnh
- Hệ: Pháp Sư
Trong bản nội tại của mình, Syndra bắt đầu chiến đấu với 7 chú bướm, nhận thêm 1 chú bướm sau mỗi 2 lần sử dụng kỹ năng hoặc khi một đồng minh bị hạ gục.
Syndra sử dụng kỹ năng để triệu hồi tất cả những chú bướm đang sở hữu tấn công mục tiêu, gây 40% / 60% / 180% SMPT sát thương phép với mỗi chú bướm.
Tướng bậc 5
Azir
- Tộc: Thần Rừng
- Hệ: Thuật Sư
Azir sử dụng kỹ năng để phóng một chùm tia sáng vào mục tiêu hiện tại, gây sát thương phép 500% / 750% / 5000% SMPT, và triệu hồi một vệ thần có 1100 / 1500 / 8000 máu tới kẻ thù đầu tiên bị chiêu này. Vệ thần không thể di chuyển hoặc tấn công.
Hwei
- Tộc: Thần Thoại
- Hệ: Hoạ Sư
Kỹ năng: Hwei tạo ra một bức tranh tuyệt vọng và cực kỳ xung quanh các đơn vị trên sân, tướng đồng minh sẽ được hồi 40% / 60% / 1000% SMPT máu trong vòng 3 giây. Sau 3 giây, nó phát nổ hồi 120% / 180% / 1000% SMPT máu cho đồng minh và gây 220% / 330% / 1000% SMPT sát thương phép cho tất cả kẻ địch có bên trong.
Irelia
- Tộc: Sử Gia
- Hệ: Song Đấu
- Bên trong: Sau mỗi 8 lần tấn công, Irelia sẽ sử dụng lưỡi kiếm để tấn công kẻ thù, gây sát thương vật lý 175% / 175% / 700% SMCK và làm giảm 30% giáp của đối thủ trong 5 giây.
- Kỹ năng: Irelia sẽ ra lệnh cho ba lưỡi kiếm tấn công vào ba kẻ thù có máu thấp nhất, gây sát thương vật lý bằng 100% SMPT + 350% / 350% / 2000% SMCK (kèm hiệu ứng đòn đánh). Đồng thời, Irelia sẽ chuyển hoá 25% tốc độ tấn công để lưỡi kiếm di chuyển nhanh hơn, và 50% tốc độ tấn công sẽ được cộng vào SMCK.
Lissandra
- Tộc: Sứ Thanh Hoa
- Hệ: Pháp Sư
Kỹ năng: Lissandra có khả năng đóng băng mục tiêu hiện tại, gây sát thương phép theo thời gian là 700% / 1100% / 8888% SMPT và làm choáng. Nếu kẻ thù bị tiêu diệt, Lissandra sẽ biến chúng thành kho báu. Trong trường hợp kẻ thù vẫn còn sống, Lissandra sẽ đẩy mục tiêu vào khu vực có nhiều kẻ thù nhất, gây sát thương phép là 150% / 225% / 600% SMPT cho tất cả kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng.
Rakan
- Tộc: Long Vương/Tình Nhân
- Hệ: Quý Nhân
- Kỹ năng: Rakan di chuyển tới vùng địch đông người nhất, gây 300% / 450% / 1500% SMPT sát thương phép lên kẻ thù trong phạm vi 2 ô, đồng thời nhận 175% / 225% / 500% SMPT lá chắn với mỗi kẻ thù bị ảnh hưởng bởi kỹ năng trong vòng 2 giây và giảm 10% sát thương nhận vào trong 4 giây.
Ngộ Không
- Tộc: Thiên Cung
- Hệ: Great/Thuật Sĩ
Kỹ năng thứ nhất của Ngộ Không là việc sử dụng cây gậy, tạo ra 300% / 300% / 900% sát thương vật lý và làm choáng mục tiêu trong khoảng thời gian từ 1.5 / 1.5 / 8 giây.
Kỹ năng thứ hai của Ngộ Không là việc xoay gậy, tạo ra 250% / 250% / 800% SMCK sát thương vật lý đối với kẻ thù trong phạm vi 1 ô.
Kỹ năng thứ ba: Ngộ Không lướt, tấn công tất cả kẻ thù trong vùng 3 ô, gây sát thương tương ứng là 300% / 300% / 1500% SMCK + 70% / 105% / 155% sát thương phép cho tất cả kẻ thù bị ảnh hưởng.
Sett
- Tộc: Định Mệnh/Hắc Ám
- Hệ: Hộ Vệ
Sett sẽ gập bụng quanh các đơn vị liền kề trong cùng một hàng khi trận chiến bắt đầu. Anh nhận được 1% sát thương vật lý vĩnh viễn cho mỗi 1000 máu tiêu hao.
Kỹ năng: Sett tấn công mục tiêu hiện tại về phía trước, làm choáng và gây 300% / 300% / 9001% sát thương vật lý. Gây 200% sát thương vật lý + 30% / 45% / 2000% sát thương phép + 10% / 15% / 1000% máu tối đa của mục tiêu dưới dạng sát thương vật lý lên kẻ địch trong phạm vi 2,5 ô.
Udyr
- Tộc: Mặc Ảnh
- Hệ: Behemoth/Lữ Khách
Kỹ năng 1: Udyr sẽ nhận 350% / 425% / 3000% SMPT lá chắn trong 3 giây và di chuyển qua mục tiêu hiện tại, đẩy lùi tất cả kẻ thù trên đường di chuyển. Sau đó, Udyr sẽ bắt kẻ thù gần nhất, đánh đổ mục tiêu và gây 300% / 450% / 5555% SMPT sát thương phép cho kẻ thù xung quanh.
Kỹ năng thứ hai của Udyr cho phép anh ta nhận thêm 80% / 80% / 500% tốc độ tấn công. Ngoài ra, sau mỗi 4/4/20 đòn đánh, sẽ có thêm 200% / 300% / 1500% sát thương phép được gây ra.
Xayah
- Tộc: Long Vương/Tình Nhân
- Hệ: Xạ Thuật Sư
- Kỹ năng: Xayah tấn công 4 kẻ thù gần nhất bằng 12 / 12 / 30 lông vũ, mỗi chiếc gây 70% / 70% / 500% SMCK. Sau đó, cô sẽ rút lông vũ, gây 30% / 30% / 100% SMCK + 15% / 25% / 75% SMPT sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù mà lông vũ xuyên qua. - Kỹ năng: Xayah tấn công 4 mục tiêu gần nhất bằng 12 / 12 / 30 lông vũ, mỗi chiếc gây 70% / 70% / 500% SMCK. Sau đó, cô sẽ rút lông vũ, gây 30% / 30% / 100% SMCK + 15% / 25% / 75% SMPT sát thương vật lý lên tất cả mục tiêu mà lông vũ xuyên qua.
***
Danh sách tướng DTCL mùa 11 sẽ tiếp tục được webthethao.vn cập nhật trong thời gian tới. Mời các bạn chú ý đón xem!