ESPORT

Tuyển thủ LCK và idol K-pop "đại náo" tại Korea Travel Festa 2024

"Korea Travel Festa 2024" là một sự kiện lễ hội du lịch của Hàn Quốc đã diễn ra vào ngày 25 và 26 tháng 5 năm 2024 tại Việt Nam.

Lễ hội Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Festa 2024 là một sự kiện trong khuôn khổ chương trình quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2023-2024” được tổ chức trên quy mô lớn với nhiều hoạt động đặc sắc, đa dạng trong hai ngày 25 và 26 tháng 5 tại khu vực K-Town, Khu phố thương mại Grand World, Ocean City. Sự kiện có hơn 40 gian hàng của nhiều đơn vị đến từ cả Việt Nam và Hàn Quốc, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách tham dự.

Tuyển thủ LCK và idol K-pop

Có tổng cộng 40 gian hàng từ các chủ đề đa dạng khác nhau tại Korea Travel Festa 2024.

Gian hàng Nghệ thuật Đa phương tiện, gian hàng K-drama và gian hàng K-pop là những điểm nổi bật tại Korea Travel Festa 2024.

Khu trưng bày Nghệ thuật đa phương tiện là địa điểm mà du khách có thể thưởng ngoạn trong không gian công nghệ hiện đại, đượm mình trong màu sắc rực rỡ của Hàn Quốc với 5 tông màu Đỏ, Đen, Vàng, Xanh lá, Xanh dương; khu trưng bày K-drama mang đến cho du khách cảm giác như đang bước vào thế giới của 3 bộ phim truyền hình nổi tiếng từ Hàn Quốc như King the land, The Glory và Extraordinary Attorney Woo. Khu trưng bày K-pop là nơi hiện thực hóa những video âm nhạc nổi tiếng cũng như mang lại trải nghiệm chân thực nhất về K-pop như trải nghiệm vũ đạo Zling, thay đổi phong cách như các idol K-pop, thực hiện K-pop Random Dance...

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể nhận quà từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc bằng cách tham gia chương trình Stamp Tour sau khi tham quan các gian hàng tại sự kiện.

Tuyển thủ LCK và idol K-pop

Gian hàng của Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Hàn Quốc (LCK) cũng là một trong những gian hàng lớn nhất tại sự kiện với các góc trưng bày các ấn phẩm từ LCK, chiếc cúp LCK danh giá và nhiều hoạt động giao lưu đặc sắc với các tuyển thủ LMHT nổi tiếng Hàn Quốc cũng như tại Việt Nam gồm ShowMaker và Lucid từ đội Dplus KIA, DEFT và Beryl của đội kt Rolster và MORGAN của đội OKSavingsBank BRION.

MORGAN, một tuyển thủ, đã tạo nên sự phenomenal đối với các fan hâm mộ của LMHT khi tham gia vào hoạt động tiếp thị du lịch thể thao điện tử của KTO tại triển lãm Du lịch Quốc tế ITE năm 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự có mặt của 5 tuyển thủ nổi tiếng hứa hẹn một không khí sôi động hơn bao giờ hết tại Lễ hội Korea Travel Festa 2024.

 
Tuyển thủ LCK và idol K-pop

Các tuyển thủ LCK tham dự chương trình

Trong Lễ hội Korea Travel Festa 2024, điểm đặc biệt chính là sự kết hợp của những nghệ sĩ hàng đầu từ K-pop và V-pop, tạo ra những sân khấu hùng vĩ không thể bỏ qua cho khán giả.


Nhóm nhạc HIGHLIGHT, gồm 4 thành viên và nổi tiếng với các ca khúc hit như Fiction, Beautiful Night,... đang rất háo hức khi quay trở lại Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng. Sau khi cho ra mắt bài hát mới có tên là Body, nhóm cũng hy vọng sẽ có nhiều hoạt động quảng bá tại Việt Nam trong tương lai, đồng thời giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc đến các fan hâm mộ Việt Nam. Nhóm nhảy tài năng 1MILLION, do biên đạo tài năng Lia Kim dẫn dắt, đã nổi tiếng với các nhóm nhạc Hàn Quốc.


Ca sĩ Min, Isaac và Trần Ngọc Ánh cũng sẽ mang đến những màn trình diễn đặc sắc tại sự kiện. Không thể không nhắc đến phần biểu diễn đậm chất Hàn Quốc từ Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc và nhạc kịch Vamp & Hunter. Một phần biểu diễn kết hợp âm nhạc của cả hai quốc gia từ những điệu nhảy K-pop sôi động từ nhóm nhảy cover The-Acode và nhạc cụ dân tộc Việt Nam của nhóm Cỏ Lạ chắc chắn sẽ làm tất cả khán giả thích thú. Trong cùng khuôn khổ của chương trình, sân khấu chung kết cuộc thi K-pop Cover Dance Contest là cuộc tranh tài giữa những nhóm nhảy, nhóm hát đầy tài năng trên khắp Việt Nam tụ hội.


Tuyển thủ LCK và idol K-pop

Các ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc tham gia trình diễn tại Korea Travel Festa 2024.

Vào ngày 25/5/2024, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Tập đoàn Vingroup - đơn vị đối tác tổ chức Korea Travel Festa 2024, hai bên cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong việc quảng bá và tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời tích cực tham gia hoạt động giao lưu văn hóa du lịch và trao đổi thông tin giữa hai nước.


Năm 2023, Việt Nam đứng thứ 5 trên thế giới về số lượng du khách đến Hàn Quốc và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Trong tương lai, chúng tôi dự định sẽ quảng bá về Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam thông qua việc phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng và thực hiện nhiều hoạt động Marketing đặc sắc. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người Việt Nam." - Ông Lee Hak Ju, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chia sẻ.

“Chúng tôi đã sắp xếp nhiều hoạt động thú vị tại sự kiện, hy vọng khách tham quan sẽ trải qua những khoảnh khắc vui vẻ, học hỏi thêm nhiều thông tin hữu ích về du lịch Hàn Quốc và cân nhắc lựa chọn du lịch ở đất nước này trong tương lai. Chúng tôi mong rằng năm nay, có thể có đến 550,000 lượt du khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc, mức tương đương với năm 2019 trước khi dịch Covid-19 bùng phát, đồng thời thúc đẩy sự giao lưu du lịch giữa hai nước ngày càng phát triển." - Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.

Các đội tuyển thủ LCK và các idol K-pop hàng đầu đã cùng tham gia vào sự kiện lễ hội du lịch Hàn Quốc Korea Travel Festa 2024, tạo nên một bữa tiệc sôi động và vui vẻ. Địa điểm này không chỉ là nơi để thưởng ngoạn vẻ đẹp của Hàn Quốc mà còn để tương tác và giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Cùng Chuyên Mục

Tuyển thủ LMHT phương Tây gặp tai nạn ô tô, 4 người phải nhập viện điều trị
ESPORT

Tuyển thủ LMHT phương Tây gặp tai nạn ô tô, 4 người phải nhập viện điều trị

Một tuần trước khi giải đấu LMHT mùa hè khai mạc, đội tuyển phương Tây đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi 4 tuyển thủ bị thương.

LMHT 14.10: Đấu sĩ đường trên trở lại với item mới
ESPORT

LMHT 14.10: Đấu sĩ đường trên trở lại với item mới

Một món trang bị mới sẽ giúp nhiều đấu sĩ LMHT trở lại meta trong bản cập nhật 14.10 được giới thiệu trong bài viết của Mọt.

Cặp sao trẻ VCS giúp đội nhà đạt thành tích không thua tại giải hạng 3 LCK, có khả năng thăng hạng Challengers
ESPORT

Cặp sao trẻ VCS giúp đội nhà đạt thành tích không thua tại giải hạng 3 LCK, có khả năng thăng hạng Challengers

Hai sao trẻ VCS đang góp phần cho đội nhà bay cao tại giải Academy của LCK.

Top 3 trận đấu huyền thoại của SKT T1, không thể bỏ qua
ESPORT

Top 3 trận đấu huyền thoại của SKT T1, không thể bỏ qua

Bạn đã theo dõi những trận đấu hấp dẫn và lịch sử của đội LMHT chuyên nghiệp SKT T1, hay hiện nay là T1 chưa?

Giải đấu LMHT EWC 2024: MSI 2024 phiên bản 2.0
ESPORT

Giải đấu LMHT EWC 2024: MSI 2024 phiên bản 2.0

Danh sách đội tuyển tham dự giải đấu EWC 2024 bộ môn LMHT vừa được tiết lộ, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Nhiều người cho rằng sự kiện này không khác gì một phiên bản 2.0 của MSI 2024.

Game thủ LMHT vẽ “thuyết âm mưu” xung quanh Vanguard Riot bị gặp sự cố.
ESPORT

Game thủ LMHT vẽ “thuyết âm mưu” xung quanh Vanguard Riot bị gặp sự cố.

Game thủ LMHT thay vì chỉ trích đã quay sang cảm ơn Riot Games với một thuyết âm mưu đặc biệt.