ESPORT

"VALORANT Masters Shanghai 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22.05 đến 09.06"

VALORANT Masters Shanghai 2024 là sự kiện quan trọng đối với cộng đồng game thủ yêu thích game VALORANT. Bài viết tổng hợp đầy đủ thông tin về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu cùng nhiều nội dung khác của giải đấu. Đọc bài viết để cập nhật thông tin mới nhất về VALORANT Masters Shanghai 2024!

Các bảng đấu đã được xác định cho sự kiện toàn cầu thứ 2 của VALORANT Champions Tour 2024! Từ ngày 22.05 - 09.06, 12 đội tuyển hàng đầu từ mọi nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài để giành danh hiệu Nhà Vô Địch Masters tại Thượng Hải, Trung Quốc. Giải đấu sẽ bắt đầu tại Studio VCT CN, với trận Chung Kết Tổng diễn ra tại Đấu Trường Mercedes-Benz, nơi được xem là địa điểm thi đấu lớn nhất trong lịch sử của VCT.

Các đội tham dự

Chào mừng bạn đến với giải đấu Masters Shanghai! Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu quyết liệt và kịch tính nhất! 12 đội tuyển hàng đầu trên toàn thế giới sẽ cùng tranh tài, thể hiện tinh thần chiến đấu, chiến thuật và kỹ năng của mình!

Đây là những đội tuyển tốt nhất từ VCT Giai Đoạn 1 - là 3 đội dẫn đầu từ mỗi Giải Đấu Quốc Tế. Masters Shanghai không chỉ là cuộc đua để giành chiến thắng, mà còn là bước quan trọng hướng tới mục tiêu lớn nhất: trở thành Nhà Vô Địch Thế Giới VALORANT 2024! Các đội sau đã giành quyền tham dự Thượng Hải:

Thể thức thi đấu

Giải đấu Masters Shanghai sẽ được tổ chức dưới hai giai đoạn: Vòng bảng (Swiss Stage) và Vòng loại (Playoffs).

Xuất phát điểm của các đội tuyển sẽ không giống nhau. Một số ít đội xuất sắc - những người chiến thắng Stage 1 của mỗi giải đấu - sẽ nhận được phần thưởng cho sự biểu diễn xuất sắc của họ bằng một tấm vé hiếm giúp họ tiến thẳng vào vòng playoffs. 8 đội còn lại sẽ phải chứng tỏ sức mạnh của mình trong giai đoạn Swiss.

  • Swiss Stage (23.05 - 03.06)

Các đội sẽ được phân chia thành 4 cặp trận lượt đầu trong Swiss Stage thông qua việc bốc thăm ngẫu nhiên. Để tiến vào vòng ởi loại tiếp theo, các đội sẽ cần giành được 2 trận thắng trước khi nhận 2 trận thua. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra theo hình thức BO3.

  • Playoffs (30.05 - 09.06)

4 đội tuyển đã vượt qua vòng Bảng sẽ tham gia vào Vòng Đấu Loại. Tại đây, các đội dẫn đầu Giải Đấu Quốc Tế sẽ đối đầu với những đội mạnh nhất từ vòng trước theo hình thức tiêu diệt - tiếp tục cho đến trận Chung Kết. Giai đoạn này bao gồm các trận đấu BO5 cho tới Chung Kết Nhánh Phụ và Chung Kết Tổng.

Nhánh đấu và lịch thi đấu

Tất cả các trận đấu của giải đấu Masters Shanghai sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube của VALORANT Champions Tour Vietnam.

Cùng Chuyên Mục

Ngài Ren tái xuất VCS, tham gia Team Flash với vị trí Huấn luyện viên
ESPORT

Ngài Ren tái xuất VCS, tham gia Team Flash với vị trí Huấn luyện viên

HLV Ren đã chính thức gia nhập Team Whales và sẽ trở lại tham gia VCS 2024 Mùa Hè sau thời gian vắng bóng.

MSI 2024 lập kỷ lục người theo dõi với sự giúp sức từ Faker và đồng đội
ESPORT

MSI 2024 lập kỷ lục người theo dõi với sự giúp sức từ Faker và đồng đội

MSI 2024 đã trở thành giải đấu LMHT được theo dõi nhiều nhất thứ 6 từ trước đến nay. Trận BLG và T1 thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ, mặc dù không phải là trận chung kết.

Riot giới thiệu "Lệnh Cấm ID Phần Cứng" chống gian lận LMHT
ESPORT

Riot giới thiệu "Lệnh Cấm ID Phần Cứng" chống gian lận LMHT

"Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) sắp ra mắt tính năng "Bản giao hưởng công lý" nhằm trừng phạt gian lận trong game. Động thái này hứa hẹn sẽ giúp tạo ra một môi trường chơi game trong sạch hơn và công bằng hơn cho tất cả người chơi LMHT."

VALORANT Masters Shanghai Sẵn Sàng Khởi Đầu
ESPORT

VALORANT Masters Shanghai Sẵn Sàng Khởi Đầu

Masters Shanghai là một giải đấu thể thao điện tử danh giá, bao gồm thông tin về các cặp đấu, thể thức, lịch thi đấu và nhiều nội dung khác. Đây là sự kiện quan trọng trong làng game thế giới.

HLV Gen.G tiết lộ đội hình đặc biệt chưa được sử dụng tại MSI 2024
ESPORT

HLV Gen.G tiết lộ đội hình đặc biệt chưa được sử dụng tại MSI 2024

Gen.G đã tiết lộ thông tin khó tin về việc họ đang chuẩn bị cho trận Chung kết tổng MSI 2024.

LMHT: Nhiều bản mod skin Solo Leveling gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi
ESPORT

LMHT: Nhiều bản mod skin Solo Leveling gây sốt và nhận được nhiều lời khen ngợi

Nổi tiếng từ thương hiệu Solo Leveling, nhân vật đã trở thành các tướng trong LMHT, thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ.